Những thông tin bạn nên biết về msáy tính bảng Mobell

Thương hiệu Mobell đã có mặt trên thị trường Việt Nam khá lâu.Trong đó có máy tính bảng Mobell rất đuợc lòng người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Máy tính bảng Mobell là thương hiệu của nước nào? Có những ưu điểm gì hay ho nhé! 

Những thông tin bạn nên biết về msáy tính bảng Mobell

1. Mobell - Thương hiệu đến từ quốc đảo sư tử Singapore

Mobell là thương hiệu đến từ Singapore được thành lập từ năm 2005, có nhà máy sản xuất tại Singapore và Trung Quốc. Hãng có bề dày không nhỏ về kinh nghiệm sản xuất và phân phối các thiết bị di động.  

Sản phẩm của Mobell đã có mặt tại thị trường Việt Nam cách đây khoảng hơn 10 năm. Giá trị cốt lõi của Mobell là 'đơn giản hóa liên lạc và truyền thông', sản phẩm dễ sử dụng, độ bền cao, thân thiện với người dùng và giá cả cạnh tranh.

Các sản phẩm Mobell phủ rộng trên toàn thế giới từ Châu Á, Châu Âu đến cả Châu Mỹ.

Thương hiệu này luôn duy trì văn hóa chuyên nghiệp, cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trong lĩnh vực của ngành công nghiệp thông tin, để tạo ra giá trị mới cho cộng đồng, đồng thời trở thành một doanh nghiệp có uy tín lớn trong và ngoài nước. 

2. Máy tính bảng Mobell có tốt không?

Chiếc máy tính bảng sang chảnh này được niêm yết giá tại Việt Nam hết sức hấp dẫn, là sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Máy có thiết kế đẹp mắt và được người dùng đánh giá cao về chất lượng không thua kém các hãng nỗi tiếng khác. 

Ngoài điện thoại, một số dòng máy tính bảng Mobell được người dùng ưa chuộng như: Mobell Tab 8 Pro, Mobell Tab 8s, Mobell Tab 7s,..

Thiết kế đẹp mắt – màn hình hiển thị tốt

Tablet của Mobell được đầu tư tỉ mỉ, mang lại vẻ sang trọng cho người dùng. Máy được thiết kế gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng cầm nắm và mang theo bên người khi di chuyển. 

Màn hình của Tablet Mobell được trang bị công nghệ IPS LCD, cho góc nhìn rộng, độ nét cao, màu sắc tươi mới, mang lại cho người dùng trãi nghiệm tốt nhất dưới điều kiện ánh sáng.

Cấu hình ổn định 

Mobell được trang bị cấu hình ở mức cơ bản, bộ nhớ Ram đủ tốt cho các nhu cầu cơ bản như lướt web, đọc báo, facebook… và chơi được game nhẹ.

Đặc biệt, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 GB cho bạn nhiều không gian lưu trữ hình ảnh, dữ liệu quan trọng và hỗ trợ khả năng hoạt động của máy được tốt hơn. 

Camera chất lượng – Hỗ trợ kết nối đa dạng       

Được trang bị đầy đủ 2 camera trước sau, mang đến chất lượng hình ảnh khá tốt, thỏa thích selfie, độ nét vừa mức, màu sắc chân thực, có đèn Flash sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Cho bạn thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh đa dạng cùng người thân. 

Ngoài ra, máy được trang bị các cổng kết nối đầy đủ, có khả năng nghe nhạc radio với âm thanh tốt. 

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu máy tính bảng đáng mua tầm giá dưới 3 triệu đồng

Nếu như một chiếc smartphone vẫn chưa làm bạn thỏa mãn nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game, ... thì 5 mẫu máy tính bảng dưới đây sẽ làm bạn hài lòng với tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Máy tính bảng iOS hay Android mới là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Máy tính bảng iOS (iPad) hay Android (nhiều hãng khác nhau) đều có ưu và nhược điểm riêng, vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, hãy cùng tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé.

Xiaomi tiếp tục lập kỷ lục với 5000 chiếc Redmi Note bán ra trong vòng 75 giây

Xiaomi tiếp tục lập kỷ lục với 5000 chiếc Redmi Note bán ra chỉ trong vòng 75 giây tại thị trường Singapore.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy tính bảng Itel

Với thâm niên hơn 10 năm trên thị trường, Itel định hướng sản phẩm vào phân khúc giá rẻ, bình dân, tập trung vào các nước đang phát triển như khu vực Châu Phi hay Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy tính bảng Huawei

Chỉ sau 27 năm, Huawei đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và giải pháp với ba mảng thị trường trọng điểm gồm điện thoại cố định, IP cố định và truyền thông di động.

Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy Tab Active 2 tại thị trường Châu Á

Samsung chỉ bán dòng Active tại thị trường Châu Âu hoặc Mỹ Latin nhưng nhiều khả năng hãng cũng sẽ chào bán sản phẩm này tại Châu Á và Bắc Mỹ.

iPad Air 2 bản 3G sẽ chính thức lên kệ vào ngày mai

iPad Air 2 sẽ bắt đầu bán ra vào cuối tuần này, một tuần sau khi ra mắt chính thức vào ngày 16/10. Cũng là sản phẩm rất được chờ đợi của Apple vào dịp cuối năm như iPhone 6 và iPhone 6 Plus, nhưng giá dự kiến của máy khi về Việt Nam dưới dạng xách

Jolla Tablet đối thủ đáng gờm Nokia N1 ai là người chiến thắng ?

Chiếc tablet mà chúng ta đang nói đến ở đây là sản phẩm của công ty Jolla, thiết bị này cũng được chạy hệ điều hành Sailfish OS. Nó đã từng đạt được số tiền gây quỹ cực cao trên Indiegogo và bây giờ, những người không tham gia đợt gây quỹ đó cũng có

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...