Galaxy Tab S4 sẽ hỗ trợ máy quét Iris và Intelligent Scan

Ảnh render trước đó cho thấy Galaxy Tab S4 không có cảm biến vân tay. Nhiều người suy đoán rằng, máy sẽ được trang bị máy quét mống mắt Iris để thay thế, và mới đây khi 'vọc vạch' trong firmware chính thức của máy, trang Sammobile phát hiện rằng Tab S4 đúng là có hỗ trợ máy quét Iris và cả Intelligent Scan. 

Galaxy Tab S4 sẽ hỗ trợ máy quét Iris và Intelligent Scan

Samsung Galaxy Tab S3

Intelligent Scan là tính năng quét thông minh hiện góp mặt trên Galaxy S9 và S9+. Cơ chế của Intelligent Scan hoạt động theo kiểu kết hợp giữa máy quét mống mắt và nhận dạng khuôn mặt để mở khóa thiết bị. 

Firmware hé lộ Galaxy Tab S4 có hỗ trợ máy quét Iris và Intelligent Scan

Ví dụ, bất chợt máy quét mống mắt gặp sự cố khi xác thực, Intelligent Scan ngay lập tức chuyển sang nhận dạng khuôn mặt. Còn ngược lại khi ở trong môi trường thiếu sáng, công nghệ nhận dạng khuôn mặt thường không hoạt động ổn định thì máy quét Iris tỏ ra hữu dụng.

Galaxy Tab S4 dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 10.5 inch tỉ lệ 16:10, độ phân giải 2.560 x 1.600 px, dùng chip Snapdragon 835 kết hợp với RAM LPDDR4X 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và chạy Android 8.1 Oreo.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các dòng máy Galaxy S trước đó.

Samsung sẽ trang bị máy quét mống mắt cho Galaxy Tab S4

Theo đó, trang Sammobile mới đây vừa trích xuất trong tập tin firmware được cho là của Galaxy Tab S4 một video cho thấy mẫu tablet cao cấp này cũng sẽ có tính năng quét khuôn mặt thông minh (Intelligent Scan) tương tự như trên bộ đôi Galaxy S9 và

Galaxy S9 sẽ hỗ trợ tính năng mang tên “Intelligent Scan”

Thông tin được một lập trình viên phát hiện được sau khi phân tích kỹ ứng dụng Setting của Samsung, cho thấy S9 có thể có tính năng kết hợp cả quét mống mắt lẫn nhận diện khuôn mặt để tăng cường khả năng mở khóa máy ngay cả trong tình huống ánh

Galaxy S9 sẽ có tính năng 3D Stickers và Intelligent Scan

Theo PhoneArena, đối với Samsung, việc vay mượn một vài tính năng từ các đối thủ cạnh tranh là điều không còn xa lạ. Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy Samsung đã làm việc rất chăm chỉ trên một máy quét khuôn mặt giống như Face ID và Animoji trên

Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Lộ diện máy quét võng mạc Iris của Samsung Galaxy Note 7

Càng gần với ngày ra mắt 2/8 thì chúng ta càng nhận được nhiều hơn các chi tiết, hình ảnh về Galaxy Note 7 – chiếc phablet được mong đợi nhất hành tinh. Tin đồn...

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris

Điều này đã làm dấy lên suy đoán rằng Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris, bù lại sẽ được bổ sung công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.