Xuất hiện ảnh render sắc nét của Galaxy Tab A 8.0 (2018) không có nút home

Không chỉ smartphone mà năm nay, các mẫu máy tính bảng Samsung cũng sẽ được thay đổi về mặt thiết kế, đó là màn hình tràn cạnh & được bỏ nút Home vật lý. Galaxy Tab S4 cũng đã rò rỉ thông tin với màn hình vô cực, các nút điều hướng cảm ứng bên trong và Galaxy Tab A 8.0 (2018) cũng vậy. 

Xuất hiện ảnh render sắc nét của Galaxy Tab A 8.0 (2018) không có nút home

Mới đây, một render sắc nét của Galaxy Tab A 8.0 (2018) đã được chia sẻ bởi NieuweMobiel.NL, hình ảnh cho thấy mặt trước hoàn toàn 'gọn gàng', không còn nút Home vật lý mà sử dụng các nút điều hướng cảm ứng.

Galaxy Tab A 8.0 (2018) có viền cạnh màn hình hẹp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, Samsung cũng đã trang bị cho mẫu tablet này một mặt kính cong 2.5D để tăng độ cao cấp.

Hình ảnh cũng cho thấy Galaxy Tab A 8.0 (2018) có thể ra mắt vào ngày 9/8 tuy nhiên đó là ngày mà Galaxy Note 9 trình làng, vì vậy sẽ có ít khả năng 2 sản phẩm này ra mắt cùng nhau.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lần đầu lộ diện hình ảnh render của Galaxy J7 Duo

Hình ảnh cho thấy mặt trước của Galaxy J7 Duo là màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống, máy cũng có nút Home vật lý cùng 2 nút điều hướng cảm ứng ở 2 bên. Máy ảnh selfie mặt trước đi kèm theo đèn flash LED, giúp bạn có thể tự sướng ngay cả trong bóng

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy J7 Duo lộ thiết kế đẹp mắt qua hình ảnh render đầu tiên

Mới đây, trên mạng bỗng lan truyền hình ảnh cực rõ nét của Galaxy J7 Duo. Một nguồn tin đã cho biết chiếc smartphone tầm trung Galaxy J7 Duo này sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Ấn Độ. Và hôm nay, thiết bị...

Lần đầu tiên những hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Duo xuất hiện

Gần đây, một chiếc smartphone mang mã model SM-J720F đã thu hút được nhiều sự chú ý vì được cho là Galaxy J7 Duo. Hôm nay, 05/04, hình ảnh render của chiếc điện thoại này đã lần đầu lộ diện.

Nút home không cảm ứng lực của Galaxy A8, A8+ (2018) gây thất vọng

Điều đó được xác nhận trong tài liệu hướng dẫn sử dụng, nó không đề cập đến những tùy chọn của nút Home, mà chỉ nói rằng mở các nút điều hướng bằng cách nhấp đúp vào màn hình khi nó ở chế độ Always On Display (AOD).

Lộ diện hình ảnh render cùng tài liệu hướng dẫn sử dụng Galaxy J7 2018

Cụ thể hơn, mặt trước của Samsung Galaxy J7 (2018) sẽ có camera selfie, đèn flash LED, cảm biến khoảng cách và loa. Phím nguồn được bố trí ở bên cạnh phải, còn nút âm lượng đặt bên cạnh trái.

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Tab A2

Tablet mới của Samsung có tên mã SM-T590 và có màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px. Những hình ảnh mới cho thấy máy không có nút Home vật lý, có 2 loa ở cạnh dưới cùng cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên cấu hình của

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội gồm những gì?

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội hiện nay có nhiều thay đổi mới để phù hợp với quy định của Bộ Giáo Dục, nếu các gia đình và các em học sinh đang có nhu cầu chuyển trường và tìm hiểu về thủ tục thì cùng theo dõi

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t