Surface Pro 6 sẽ chính thức ra mắt vào giữa năm sau

Báo cáo hôm nay cho hay, chiếc máy tính bảng Surface Pro 6 có tên mã là “Carmel” và sẽ ra mắt vào giữa năm sau. Báo cáo tiếp tục nói rằng phiên bản Surface Pro 6 sẽ được thiết kế lại, chạy vi xử lý mới nhất của Intel, đi kèm cổng USB-C. Surface Book 2 ra mắt cuối năm ngoái cũng đã trang bị cổng USB-C. 

Surface Pro 6 sẽ chính thức ra mắt vào giữa năm sau

Nhưng nhiều chuyên gia cho rằng Microsoft nên tiếp tục với cổng Surface Connector độc quyền của hãng, ít nhất là trên một phiên bản Surface Pro nữa.

Microsoft cũng được tin sẽ ra mắt một phiên bản máy tính bảng Surface giá rẻ để cạnh tranh với iPad mới, nó có thể sẽ được tung ra vào mùa hè này. Mẫu Surface giá rẻ này có tên mã là 'Lex' hoặc 'Libra', chạy chip Intel, màn hình 10 inch và có giá khoảng 400 USD (khoảng 9.1 triệu đồng). Thiết bị có thời lượng pin dự kiến có thể đạt 9.5 giờ, có cổng USB-C và giảm trọng lượng 20% so với Surface Pro 5 hiện tại.

Ngoài 2 mẫu máy tính bảng trên, báo cáo trước đây cũng cho biết Microsoft có thể ra mắt thêm một phiên bản nâng cấp của Surface Pro 5 vào mùa thu năm nay, nó chạy chip Intel thế hệ 8 mới mẻ.

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Máy tính bảng Surface Pro 6 sẽ được ra mắt vào giữa năm sau

Báo cáo tiếp tục nói rằng phiên bản Surface Pro 6 chạy Windows 10 Pro, được thiết kế thay đổi khá nhiều, chạy vi xử lý mới nhất của Intel, đi kèm cổng USB-C. Trước đó, Microsoft cũng đã trang bị cổng USB-C cho Surface Book 2. Mặc dù vậy, nhiều

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Microsoft đại hạ giá model Surface Pro 4 cho thị trường Mỹ

Các cửa hàng của Microsoft sẽ giảm giá lên đến 300 USD (khoảng 6,9 triệu đồng) cho model Surface Pro 4 và phiên bản rẻ nhất hiện nay là model với giá 799,99 USD khi được triết khấu lên đến 30% (tức là giảm giá khoảng 200 USD).

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft Surface Laptop 2 ra mắt: Chip Intel thế hệ 8, pin 14.5 giờ

Trong trường hợp máy tính bảng Surface Pro 6 chưa khiến bạn hài lòng, bạn muốn một sản phẩm thích hợp hơn cho công việc thì máy tính xách tay...

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so