HP Omni 10 Tablet chạy hệ điều hành Windows 8.1

HP Omni 10 sở hữu màn hình 10.1 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1200 pixel, được trang bị một kính chống xước Gorilla Glass 2. Máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Atom Z3770 tốc độ 1.46 GHz. Thiết bị có camera 8 MP phía trước và một camera 2 MP phía sau, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và một khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng lưu trữ.

HP Omni 10 Tablet chạy hệ điều hành Windows 8.1


Với cấu hình khá tuyệt vời được HP trang bị cho Omni 10 được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất của Microsoft.



Ngoài ra, máy còn được trang bị một cổng USB, micro HDMI, hỗ trợ kết nối Wifi 802.11a/b/g/n, Bluetooth and công nghệ Miracast. Pin của máy có thể sử dụng tới 8,5 h. HP Omni 10 nặng 0,63 kg, dễ dàng mang theo. Máy được bán với mức giá 399 USD (khoảng 8 triệu VNĐ).

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

Acer chính thức trình làng Iconia Tab 8 với màn hình full HD 8-inch

Acer đã công bố Iconia Tab 8 trước sự kiện Computex 2014 tại Đài Loan. Theo đó, thiết bị có màu trắng và được trào bán với mức giá khởi điểm 5,8 triệu đồng.

Toshiba giới thiệu máy tính bảng Encore 8

Bạn là một tín đồ của làn sóng máy tính bảng? Tại sao bạn không chọn Toshiba Encore ? Hiện nay bạn có thể đặt hàng sản phẩm này trên Amazon.com.

HP công bố hai mẫu máy tính bảng Windows 8.1

HP vừa công bố hai mẫu máy tính bảng Windows 8.1 - HP ElitePad 1000 và HP ProPad 600 trong triển lãm Mobile World Congress 2014, tổ chức tại Barcelona. HP ElitePad 1000

Asus tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8

ASUS vừa tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8, chiếc tablet chạy Windows8.1 trong hệ điều hành Android tại CES 2014 .

Intel ra mắt tablet Android dành cho giáo dục

Intel vừa giới thiệu tới người dùng sản phẩm tablet Android đầu tiên cho ngành giáo dục có tên gọi là Intel Education, nhắm tới các đối tượng là học sinh và sinh viên.

Microsoft ra mắt Surface 3 với giá 499USD

Microsoft Surface 3 chạy hệ điều hành Windows 8.1 đầy đủ và hỗ trợ nâng cấp miễn phí lên Windows 10.

Acer sắp ra mắt máy tính bảng tầm trung Iconia W4

Trang Slashgear cho hay Acer vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng Iconia W4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...