Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad X1 mới tại CES 2018

ThinkPad X1 Tablet, ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 Yoga được trình làng từ tháng 1.

Dòng ThinkPad X1 của Lenovo hướng đến thiết kế mỏng nhẹ, bền bỉ, hiệu suất mạnh dành cho người dùng chuyên nghiệp.

ThinkPad X1 Yoga tại CES 2018. Ảnh: Engaget.

ThinkPad X1 Tablet thế hệ ba được thiết kế lại giúp sản phẩm có chức năng PC đầy đủ với sức mạnh của chip vi xử lý Intel Core thế hệ 8. Máy sở hữu màn hình 13 inch độ phân giải 3K tương thích với chuẩn HDR2.

Thiết bị có tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC, tính năng nhận diện khuôn mặt qua camera hồng ngoại và thời lượng pin trọn ngày. Bên cạnh đó, tuỳ chọn bút Lenovo Pen Pro có thể nhận biết tới 4.096 mức lực nhấn khác nhau, đồng thời mang tới trải nghiệm viết nhạy và tự nhiên với chức năng till-to-shade và sạc nhanh cho thời lượng 30 ngày chờ.

ThinkPad X1 Carbon thế hệ 6 là laptop 14 inch nhẹ 1,1 kg. Hệ thống microphone mới với giao tiếp tầm xa có thể bắt giọng nói từ khoảng cách 4m. Nắp đậy camera ThinkShutter Camera Privacy tăng khả năng bảo mật. Ngoài ra, ThinkPad X1 Carbon cũng được trang bị đầu đọc vân tay cùng tính năng nhận dạng khuôn mặt.

Kết nối không dây Global LTE-A giúp người dùng luôn kết nối với máy từ xa. Pin có thời lượng 15 giờ với công nghệ sạc nhanh Rapid Charge, chỉ cần một giờ sạc pin để đảm bảo 12 giờ làm việc liên tục. Máy có tùy chọn màn hình cảm ứng.

ThinkPad X1 Yoga thế hệ ba là thiết bị hai trong một hỗ trợ bút ThinkPad Pen Pro. Máy trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 8, màn hình hỗ trợ Dolby Vision. ThinkPad X1 Yoga có bicrophone tầm xa với tính năng kích hoạt bằng giọng nói. ThinkShutter Camera Privacy tương tự ThinkPad X1 Carbon giúp tăng cường bảo mật.

Máy có kết nối không dây Global LTE-A, tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC. Tính năng nhận dạng khuôn mặt với tuỳ chọn camera hồng ngoại cùng đầu đọc vân tay đảm bảo dữ liệu luôn được bảo vệ.

Ngoài ra, Lenovo cũng giới thiệu màn hình ThinkVision X1 mới kích thước 27 inch UHD với độ mỏng chỉ 4,7 mm và 4 cạnh gần như không viền. Cổng Thunderbolt 3 mang tới giải pháp một dây cable duy nhất cho màn hình và đảm bảo hiển thị dải màu 10 bit tới 99% sRGB. Webcam là hệ thống 'Motor-camera' độc đáo với microphone dual-array có thể tự động nâng cao và hạ thấp khi người dùng cần.

ThinkPad X1 Carbon thế hệ 6 có giá từ 1.709 USD, ThinkPad X1 Yoga thế hệ ba có giá từ 1.889 USD, cùng ra mắt trong tháng 1. Trong khi đó, ThinkPad X1 Tablet thế hệ ba có mặt trên thị trường từ tháng 3, giá từ 1.599 USD.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus. Máy sở hữu một thời lượng pin

Top 5 máy tính bảng tích hợp bàn phím tốt nhất hiện nay

Top 5 máy tính bảng tích hợp bàn phím cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Có nên mua Tablet giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8

Hãy cũng tìm hiểu về thiết kế, cấu hình và các tính năng của máy tính bảng giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8 để trả lời câu hỏi có nên mua sản phẩm này không?

Lenovo chính thức ra mắt Yoga 910 tại Việt Nam: Laptop 2 trong 1 mỏng nhất thế giới, giá 44 triệu

Thiết kế là một trong những đáng chú ý nhất trên Yoga 910. Máy sở hữu viền màn hình rất mỏng, chỉ khoảng 5mm và toàn bộ thân máy được cấu thành từ chất liệu nhôm phay xước được xử lý tỉ mỉ bằng máy cắt CNC.

Lenovo trình làng loạt mẫu máy tính bảng mới đầy ấn tượng

Tại sự kiện được mong đợi nhất năm - IFA 2015, hãng điện tử Trung Quốc Lenovo đã chính thức trình làng 3 mẫu máy tính bảng mới với nhiều điểm hấp dẫn người sử dụng. Liệu rằng đây có phải là một trong những lựa chọn mà bạn nên tìm đến trong thời gian

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao và kích thước lớn tương tự như

Top 3 chiếc tablet Windows sử dụng như máy tính hàng ngày

Đặc biết cả 3 sản phẩm sắp được nhắc tới dưới đây còn được trang bị kèm cả bàn phím hoặc có sẵn bàn phím cho việc nhập liệu nhanh chóng.

Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng giá rẻ tại Việt Nam

Lenovo vừa giới thiệu 5 chiếc máy tính bảng ở Việt Nam, trong đó hầu hết là máy tính bảng giá rẻ với giá từ 2,1 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ