ASUS ra mắt phiên bản màu Vàng Gold của dòng ultrabook ZenBook UX430

ASUS vừa ra mắt thêm phiên bản màu Vàng Gold của dòng ultrabook ZenBook UX430 cho mùa lễ hội cuối năm đồng thời nâng cấp sức mạnh ấn tượng cùng vi xử lý Intel thế hệ 8 và nhân đồ họa GeForce MX150 kiến trúc Pascal mới nhất.
ASUS ra mắt phiên bản màu Vàng Gold của dòng ultrabook ZenBook UX430

Người dùng yêu thích ZenBook nay có thể mở rộng chọn lựa ZenBook UX430 với 3 phiên bản màu phong cách: Vàng Gold mới, Xanh hoàng gia & Xám thiên thạch. Phiên bản mới mùa cuối năm sẽ được nâng cấp sức mạnh xử lý đa nhiệm & đồ họa toàn diện, tiếp tục khẳng định tiêu chuẩn “laptop hiện đại” ở một tầm cao mới: mạnh mẽ hơn, phong cách hơn và di động hơn. Sản phẩm trang bị sẵn Windows bản quyền cùng bộ phụ kiện phong phú, được lên kệ với mức giá từ 22.490.000 VND.

ZenBook UX430 trang bị vi xử lý Intel thế hệ 8 mới nhất, mạnh hơn 40% so với thế hệ 7 kết hợp cùng nhân đồ họa Geforce MX150 với kiến trúc Pascal mới nhất sử dụng chu trình chỉ 14nm, mang lại xung nhịp và tốc độ xử lí vượt trội. Với RAM 8GB cùng SSD 256GB, ZenBook UX430 trang bị hệ thống phần cứng đồng bộ và hiệu quả giúp mang lại thời gian khởi động gần như ngay lập tức cùng khả năng truy xuất và xử lý tối ưu.

Màn hình 14” FullHD IPS với tấm nền chống chói, loại bỏ những phiền toái khi sử dụng máy ngoài trời. Bên cạnh đó, ZenBook UX430 trang bị pin lithium polymer 50Wh cho thời gian sử dụng máy lên đến 9 tiếng & công nghệ độc quyền SuperBat kết hợp cùng phần mềm Battery Health Charging kéo dài tuổi thọ pin lên hơn 2,5 lần.

Hệ thống âm thanh được chứng nhận từ các chuyên gia âm thanh đến từ Harman/Kardon truyền tải âm thanh sống động và chân thực, kết hợp cùng giải pháp phần mềm AudioWizard 2.0 cùng bộ khuếch đại âm thanh SmartAMP cho âm thanh lớn nhưng vẫn tròn trịa.

Với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ cùng họa tiết vòng tròn đồng tâm mang tính biểu tượng của dòng ZenBook ở mặt lưng, UX430 đồng thời trang bị viền màn hình NanoEdge siêu mỏng chỉ 7mm, giúp đặt vừa màn hình 14” trong thân máy 13”, ZenBook UX430 thực sự là chiếc máy tối ưu cho những ai ưa di chuyển. Máy có các màu Xám thiên thạch, đẳng cấp với Vàng Gold và sang trọng cùng Xanh hoàng gia.

Bảng cấu hình và giá chi tiết cho từ phiên bản:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/asus-zenbook-ux430-ra-mat-phien-ban-gold-voi-sc-manh-x-ly-d-ha-mx150-moi-gia-t-22-5-triu.163604/

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Book được tin tưởng có thể thay thế hoàn toàn laptop

Samsung Galaxy Book là chiếc máy tính bảng 2 trong 1 đủ 'tự tin' để thay thế hoàn toàn 1 chiếc laptop cho nhu cầu làm việc nhờ chạy hệ điều hành Windows 10.

Samsung ra mắt Notebook 9 (2018): nặng 995 g và màn hình 13.3 inch

Notebook 9 (2018) dùng chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8 kết hợp với RAM 16 GB và ổ cứng SSD 1 TB (loại NVMe PCIe). Ngoài ra, còn có thểm phiên bản màn hình 15 inch dùng GPU rời Nvidia MX150 (2 GB GDDR5), nặng hơn bản 13.3 inch khoảng 40 g.

Windows 8 xuất hiện trên máy tính bảng 8 inch

Acer vừa công bố những thông tin đầu tiên về chiếc máy tính bảng nhỏ chạy phiên bản đầy đủ Windows 8

Surface Book, Surface Pro, Surface Laptop nên mua máy nào?

Microsoft tung ra thị trường khá nhiều sản phẩm dòng Surface với mẫu mã và thiết kế đa dạng được kỳ vọng sẽ thay thế máy tính xách tay kích thước lớn, cồng kềnh hiện nay.

Asus ra mắt FonePad 7 thiết kế mới với giá 3 triệu đồng

Mới đây, Asus tại Philippines đã công bố một phiên bản mới và cải tiến của máy tính bảng FonePad 7. Các phiên bản mới có tên mã FE170CG, đồng thời thiết bị sẽ nhẹ hơn đáng kể và mỏng hơn so với mô hình ban đầu.

Asus tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8

ASUS vừa tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8, chiếc tablet chạy Windows8.1 trong hệ điều hành Android tại CES 2014 .

Asus trình làng Fonepad 7 Dual SIM vào ngày 15 tháng 4

Asus sẽ trình làng mẫu máy tính bảng Asus Fonepad 7 Dual SIM (ME175CG), hỗ trợ SIM kép ở Ấn Độ vào ngày 15 tháng 4.

Máy tính bảng thời trang ASUS ZenPad C 7.0 vừa giảm giá sốc!

Thế giới di động - ASUS ZenPad C 7.0 là chiếc máy tính bảng thời trang có mức giá dễ chịu nhất trong gia đinh ZenPad của ASUS. Hiện thiết bị này còn đang được giảm...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi