Lenovo Moto Tab: Màn 10.2 inch, Snapdragon 625, giá 6.7 triệu đồng

Giá dưới 7 triệu, Lenovo Moto Tab đến với một màn hình 10.2 inch lớn, chip xử lý tầm trung Snapdragon 625 đi kèm nhiều tính năng giải trí hấp dẫn. 

Lenovo Moto Tab: Màn 10.2 inch, Snapdragon 625, giá 6.7 triệu đồng

Lenovo Moto Tab vừa được công bố cách đây ít giờ. Nó được chào mời như là một máy tính bảng thiết kế dành cho việc giải trí với hệ thống loa kép mặt trước, âm thanh Dolby Atmos và một ứng dụng truyền hình trực tiếp. Lenovo Moto Tab cũng hỗ trợ 7 profiles khác nhau.

Về cơ bản, Lenovo hướng Moto Tab đến phân khúc tầm trung nên phần cứng trang bị cho nó cũng không thực sự nổi bật. Máy tính bảng Android này đi kèm với một màn hình Full HD (1920x1080p) với kích thước 10.1 inch, chip xử lý 64-bit 2.0GHz Qualcomm Snapdragon 625 với 8 nhân. Moto Tab có 2GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ có sẵn, mở rộng được thêm 128GB qua thẻ microSD. 

Moto Tab được hỗ trợ bởi một pin 7000mAh và nó chạy trên Android 7.1 Nougat. Thiết bị này đi kèm với một camera ở phía trước và một camera ở phía sau với đèn flash LED. Máy tính bảng sử dụng cổng kết nối USB Type-C, hỗ trợ LTE và có giá bán đề xuất là 300 USD tương đương gần 6.7 triệu đồng.

HàoPA
Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt 5 chiếc máy tính bảng Android mới, giá từ 70 USD

Cả 5 chiếc máy tính bảng này sẽ được Lenovo mang đến Mỹ vào cuối năm nay, và được các nhà bán lẻ lớn như Amazon và Walmart phân phối. Dĩ nhiên các đại lý khác nếu muốn kinh doanh dòng sản phẩm này vẫn được ủy quyền sau đó.

Rò rỉ máy tính bảng Lenovo TB-X804: Màn hình 10 inch, RAM 4GB, Android 7.1.1

Nguồn tin rò rỉ từ trang Androidheadlines cho biết, một máy tính bảng mới mang thương hiệu Lenovo vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Lenovo TB-X804.

Lenovo trình làng 2 chiếc tablet Android mới, giá chỉ từ 1.8 triệu đồng

Theo trang Gsmarena, bộ đôi tablet mới của Lenovo tạo được ấn tượng khá tốt nhờ sở hữu mức giá siêu rẻ, chỉ 79,99 USD (khoảng 1.8 triệu đồng) cho Tab 7 Essential và 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho Tab 7.

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất tầm giá.

Lenovo trình làng loạt mẫu máy tính bảng mới đầy ấn tượng

Tại sự kiện được mong đợi nhất năm - IFA 2015, hãng điện tử Trung Quốc Lenovo đã chính thức trình làng 3 mẫu máy tính bảng mới với nhiều điểm hấp dẫn người sử dụng. Liệu rằng đây có phải là một trong những lựa chọn mà bạn nên tìm đến trong thời gian

Barnes & Noble ra tablet mới: vỏ nhôm, 10”, do Lenovo làm

Barnes & Noble vừa ra mắt thế hệ tablet mới với sự hợp tác cùng Lenovo có tên Nook 10” HD. Đây là một máy tính bảng với màn hình 10”, vỏ kim loại, pin được cải thiện so với thế hệ trước và giá bán…

Danh sách những máy tính bảng Android giá rẻ tốt nhất

Samsung Galaxy Tab A. Galaxy Tab A là một máy tính bảng tầm trung có màn hình 8-inch với độ phân giải 1.280x800 pixel. Thiết bị mang trong mình viên pin “khủng” 5,000 mAh, đem đến 14 giờ xem video. Máy được trang bị chipset Snapdragon 425, RAM 2

Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng giá rẻ tại Việt Nam

Lenovo vừa giới thiệu 5 chiếc máy tính bảng ở Việt Nam, trong đó hầu hết là máy tính bảng giá rẻ với giá từ 2,1 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.