Samsung đã ra mắt một tablet mới có tên gọi Galaxy Tab A

Samsung mới đây đã ra mắt một tablet mới có tên gọi Galaxy Tab A. Thiết bị này đi kèm với vi xử lý tốc độ 1.4 GHz, màn hình 8 inch độ phân giải 1.280 x 800 px, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB.

Theo gsmarena, chiếc Galaxy Tab A mới này có camera mặt sau 8 MP, máy ảnh trước 5 MP. Máy dày 8.9 mm và dùng pin dung lượng 5.000 mAh.

Về phần mềm, Galaxy Tab A mới hỗ trợ thêm tính năng Bixby Home, nó có giao diện dựa trên ngữ cảnh người dùng và cả Bixby Reminder (nhắc nhở). Tính năng khác liên quan gồm Home Mode (hiển thị thông tin về lịch, thời tiết, thời gian trong khi tablet đang sạc pin).

Galaxy Tab A mới hiện đang bán ra tại Hàn Quốc với 2 lựa chọn là LTE và Wifi, giá lần lượt là 280 USD (6.3 triệu đồng), 240 USD (5.4 triệu đồng).

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đưa tính năng Bixby vào Galaxy Tab A giá từ 240 USD

Galaxy Tab A dùng chip 1.4 Ghz, màn hình 8” 1280x800, có 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB và pin 5.000 mAh. Máy được tích hợp sẵn giao diện Bixby Home và ứng dụng Bixby Reminder.

Galaxy Tab Active 2 sẽ tích hợp trợ lý ảo Bixby và pin dạng rời

Samsung đang làm việc trên một phiên bản máy tính bảng kế nhiệm Galaxy Tab Active. Trên thực tế, tablet mới sẽ có tên gọi là Galaxy Tab Active 2,...

Samsung Galaxy Tab Active 2: tablet Android chống bụi nước, pin rời, tích hợp Bixby Home

Samsung Galaxy Tab Active 2 là chiếc máy tính bảng Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt trong thời gian tới, nó sẽ tích hợp Bixby Home tự động hiển thị các thông tin người dùng cần lên màn hình chính. Gaalxy Tab Active 2 khá giống chiếc Tab A 8' mới ra

Samsung Galaxy Tab A2 10.5 sẽ được trang bị nút Bixby chuyên dụng.

Cùng với Galaxy Tab A2 10.5 inch, Samsung sẽ công bố thêm Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab Advanced 2 trong thời gian tới. Dự kiến thiết bị sớm nhất xuất hiện sẽ đến trong IFA 2018 diễn ra từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

Cấu hình chi tiết và trên tay tablet Galaxy A6 10.1 inch vừa ra mắt

Samsung vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng Galaxy A6 10.1 inch, đây được coi là bản phóng to của Galaxy A6 7 inch tiền nhiệm với không nhiều thay đổi về cấu hình phần cứng.

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Tab A2

Tablet mới của Samsung có tên mã SM-T590 và có màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px. Những hình ảnh mới cho thấy máy không có nút Home vật lý, có 2 loa ở cạnh dưới cùng cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên cấu hình của

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Galaxy Tab A (2018)

Tháng trước, model SM-T595 đã đạt chứng nhận Wifi và bây giờ là hình ảnh của máy. Tuy nhiên vì hình ảnh có chất lượng không cao nên trông nó cũng không khác gì những mẫu Galaxy Tab khác.

Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của Samsung Galaxy Tab A2 XL

Theo đó, Galaxy Tab A2 XL sẽ có 2 phiên bản Wifi và LTE. Thông số kỹ thuật vừa rò rỉ gồm màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px, vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, mặt sau của máy tích hợp camera 8 MP,

THỦ THUẬT HAY

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy Affiliate trên Youtube

Nhiều người cứ nghĩ kiếm tiền trên Youtube là hình thức kiếm lượt view để ăn tiền quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một hình thức khác nữa, đó là chủ kênh sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng, hoặc giới thiệu một dịch vụ nào

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.