Máy ảnh Sony α6300 và RX1R II lên kệ Việt

Ngày 11/3, Sony Việt Nam đã giới thiệu loạt sản phẩm mới trong mảng nhiếp ảnh - quang học, gồm 2 máy ảnh α6300 và RX1R II cùng 2 ống kính G Master.

Máy ảnh Sony α6300 và RX1R II lên kệ Việt

Trong đó, α6300 là máy ảnh mirrorless (máy ảnh số không gương lật) có khả năng quay video 4K và lấy nét tự động nhanh nhất thế giới. Mẫu máy này được ra mắt để thay thế α6000 - một trong những mẫu máy ảnh kỹ thuật số bán chạy nhất năm 2015. Giá bán riêng thân máy là 24,5 triệu đồng. Nếu mua kèm ống kính kit 16-50mm F3.5-5.6, giá bán sẽ là 27,5 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật cơ bản của α6300 gồm: cảm biến 24,2MP, ISO 100-51.200, tốc độ chụp liên tiếp 11fps, hệ thống lấy nét 425 điểm nhanh nhất thế giới, quay video độ phân giải 4K 30fps, kết nối Wi-Fi và NFC.

Cùng với α6300, Sony Việt Nam cũng chính thức giới thiệu tới người dùng trong nước mẫu máy ảnh compact (nhỏ gọn) RX1R II. Đây là mẫu máy ảnh compact đầu tiên có bộ lọc răng cưa chủ động, được sản xuất để thay thế cho RX1R đời đầu. Giá bán của chiếc máy này là 84,9 triệu đồng, đây là mức giá khá cao của sản phẩm hướng tới đối tượng người dùng tài tử.

RX1R II sử dụng cảm biến full-frame 42,4MP và ống kính Zeiss Sonnar 35mm F/2.0 gắn liền. Phía sau ống kính này là bộ lọc chống răng cưa với tùy chọn bật/tắt chủ động. Các thông số kỹ thuật còn lại gồm: ISO 100-51.200, hệ thống lấy nét 399 điểm, kết nối Wi-Fi và NFC.

Bên cạnh hai mẫu máy ảnh, Sony Việt Nam cũng cho biết sẽ phân phối hai mẫu ống kính thuộc dòng G Master cao cấp nhất của hãng. Chúng là ống 85mm F/1.4 và 24-70mm F/2.8, với giá bán lần lượt 39,9 và 49,9 triệu đồng. Trong dòng G Master còn có một ống kính nữa 70-200mm F/2.8 nhưng Sony Việt Nam chưa giới thiệu tại thị trường Việt.

Tất cả những sản phẩm kể trên sẽ có mặt tại các đại lý bán lẻ của Sony trên toàn quốc trong vài ngày tới.

Việt Đức

Từ khoá : Sony, RX1R

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Sony RX1R II: thêm 20 triệu cho cảm biến mới, lấy nét nhanh hơn, EVF, Wi-Fi

Sony sẽ phân phối Cyber-shot RX1R II tại Việt Nam ngay trong tháng 3. Đây có thể xem là phiên bản nâng cấp và bổ sung tính năng cho dòng RX1R trước đó. Những cải tiến trên RX1R II...

Tổng hợp tin đồn liên quan đến Canon 6D MK II, Sony RX1R III, Olympus E-M10 MK III

Nếu bạn là fan của hãng Canon và đang mong chờ dòng máy ảnh fullframe của hãng này được trang bị màn hình khớp nối có khả năng xoay lật thì xin chúc mừng bạn sẽ không phải đợi lâu nữa đâu. Chiếc Canon 6D Mk II sắp tới thay thế cho Canon 6D sẽ là

Sony ra mắt ống kính 24mm với khẩu độ f/1.4 nhỏ và nhẹ nhất thế giới

Bên trong 24mm f/1.4 G Master có 13 thành phần kính được chia thành 10 nhóm, trong đó có 2 thành phần XA (extreme aspherical) để vệt flare khi chụp nguồn sáng mạnh và 3 thành phần ED (Extra-low Dispersion). Mặt kính đầu được phủ một lớp tráng phủ

Sony ra mắt ống kính FE 24mm f1.4 G Master nhỏ gọn

Theo hãng thì đây là ống kính nhẹ nhất so với các sản phẩm có cùng tiêu cự và khẩu độ. Cụ thể, ống kính có kích thước là 75.4 x 92.4mm, cân nặng 445g và đường kính gắn filter chỉ 67mm.

Xin lỗi Nikon, ở ISO hơn 3 triệu thì Nikon D5 vẫn thua xa Sony a7R II

Dù có mức ISO tối đa cao hơn nhiều lần cùng mức giá gấp đôi, thế nhưng Nikon D5 vẫn không thể chiến thắng chiếc máy của Sony trong bài thử quay video thiếu sáng.

Sony công bố 2 cảm biến ảnh Medium Format mới với độ phân giải 100 và 150MP

Chiếc Fujifilm GFX-50C và Hasselblad X1D-50C và Pentax 645Z là những chiếc máy medium format phổ biến, dùng chung cảm biến Sony IMX161 (có tuỳ chỉnh) với độ phân giải 50MP, kích thước cảm biến 44x33mm.

Sony A7RM3: hàng loạt các tính năng cao cấp đi cùng với cấu hình mạnh

A7RM3 tập trung mạnh nhất vào chất lượng hình ảnh và video trong khi A9 thiên về khả năng chụp nhanh để phục vụ chụp thể thao.

Sau 40 năm dùng Canon, phóng viên ảnh David Burnett đã chuyển sang dùng máy mirrorless của Sony

Ông có đăng tải 1 đoạn video trên Vimeo để chia sẻ các lý do đưa đến quyết định này.

THỦ THUẬT HAY

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều