Không dùng Mercedes-Maybach S-Class, Tiểu vương Malaysia lại chọn Genesis G90 Limousine làm phương tiện di chuyển

Việc Tiểu vương bang Johor của Malaysia, ông Ibrahim Ibni Almarhum Sultan Iskandar, sở hữu bộ sưu tập xe ấn tượng đã không còn là bí mật. Tuy nhiên, mới đây, Tiểu vương này đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi ông bổ sung chiếc xe sang Hàn Quốc Genesis G90 Limousine vào bộ sưu tập ô tô của mình.


Không dùng Mercedes-Maybach S-Class, Tiểu vương Malaysia lại chọn Genesis G90 Limousine làm phương tiện di chuyển


Tiểu vương bang Johor của Malaysia


Cách đây không lâu, Tiểu vương bang Johor đã sử dụng chiếc Genesis G90 Limousine làm phương tiện di chuyển của mình thay vì những chiếc ô tô hạng sang như Mercedes-Maybach S-Class hay Rolls-Royce. Trên chiếc sedan hạng sang của Hàn Quốc còn có Thái tử bang Johor Tunku Ismail Ibni Sultan Ibrahim.




Chiếc Genesis G90 Limousine của Tiểu vương bang Johor


Lần đầu tiên trình làng vào năm 2019, Genesis G90 Limousine sở hữu kích thước khá lớn, bao gồm chiều dài 5.945 mm và chiều dài cơ sở 3.450 mm. Trong khi đó, BMW 7-Series có chiều dài 5.260 mm và chiều dài cơ sở 3.210 mm. Con số tương ứng của Mercedes-Maybach S-Class là 5.469 mm và 3.396 mm.




Genesis G90 Limousine dài đến gần 6 m


Không chỉ đồ sộ, Genesis G90 Limousine còn có nhiều trang bị sang trọng. Bên ngoài, Genesis G90 Limousine trông khá giống với bản thường, trừ lưới tản nhiệt và ốp gương ngoại thất mạ crôm. 




Genesis G90 Limousine sở hữu thiết kế khá sang trọng


Bên trong Genesis G90 Limousine là không gian nội thất rộng rãi với khoảng duỗi chân hàng ghế sau thoải mái. Thêm vào đó là 2 ghế thương gia chỉnh điện 18 hướng, bọc da semi-aniline ở phía sau, 2 màn hình nằm trên lưng hàng ghế trước và trần xe bọc bằng chất liệu Alcantara.




2 ghế sau của Genesis G90 Limousine có khoảng duỗi chân rộng rãi




Ghế của xe được bọc da sang trọng


'Trái tim' của Genesis G90 Limousine là khối động cơ xăng V8, dung tích 5.0L, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài ra, xe còn có hệ thống treo thích ứng tiêu chuẩn.



Được biết, không có chiếc Genesis G90 Limousine nào giống hệt nhau. Hiện chưa rõ Tiểu vương bang Johor đã chi bao nhiêu tiền cho chiếc xe sang Hàn Quốc này. Trong khi đó, vào thời điểm năm 2019, Genesis G90 Limousine có giá khởi điểm từ 155,1 triệu Won (khoảng 3,05 tỷ đồng) ở thị trường Hàn Quốc. Nếu so với Mercedes-Maybach S-Class thì mẫu xe này vẫn rẻ hơn nhiều.



Ngoài chiếc Genesis G90 Limousine kể trên, Tiểu vương bang Johor và Thái tử bang Johor còn sở hữu những chiếc xế 'khủng' khác như Bentley Continental GT, Bentley Mulsanne, BMW i8, Bugatti Veyron, Ferrari LaFerrari, Ferrari 599 GTB, Ford GT, Lamborghini Aventador, McLaren P1, Mercedes-Benz SLR McLaren 722, Mercedes G63 AMG 6x6, Mercedes-Benz 600 Pullman, Mercedes-Benz Pullman 600 Landaulet cũng như Pagani Huayra.




Bugatti Veyron...




Ferrari LaFerrari




McLaren P1




BMW i8




Pagani Huayra




... và Lamborghini Aventador của Tiểu vương bang Johor

TIN LIÊN QUAN

Động cơ V8 của Hyundai sẽ bị khai tử kể từ mẫu xe Genesis G90 mới

Động cơ V8 cuối cùng của Hyundai sẽ bị loại bỏ vào cuối năm nay để thay thế cho động cơ sáu xi-lanh nhỏ hơn và tăng áp, các báo cáo mới ở nước ngoài cho biết. Ấn phẩm Hàn Quốc AutoDaum tuyên bố phiên bản thế hệ tiếp theo của Genesis G90 limousine

Genesis G90 mới mang theo kỳ vọng thành công tại thị trường châu Âu

Genesis G90 bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm tại Đức với lớp ngụy trang khá kín đáo. Đây dự kiến sẽ là đối thủ với BMW 7 Series, Audi A8 và cả Mercedes-Benz S-Class. G90 cũng sẽ là một sản phẩm mang theo kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại châu Âu của

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai sẽ tấn công thị trường Vương quốc Anh vào năm 2021

Genesis sẽ đến Anh vào mùa hè này, với phiên bản chạy điện của chiếc xe bán tải G80 mới dẫn đầu một kế hoạch ra mắt đầy tham vọng sẽ bao gồm một mẫu xe châu Âu chuyên dụng và hai chiếc EV khác trong vòng một năm.Hyundai đã ra mắt thương hiệu cao

Toyota Century 2018 - Limousine 4 cửa được mệnh danh Rolls-Royce của người Nhật

Mẫu Toyota Century có thiết kế khá giống với những phiên bản huyền thoại tiền nhiệm nhưng các vẫn được trang bị các tính năng nội thất hiện đại và đẳng cấp.

Những siêu xe vua Thái Lan Adulyadej sử dụng lúc sinh thời

Maybach 62 có vẻ như là chiếc xe yêu thích lúc sinh thời của vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej. Đi theo hộ tống ông là đội xe sang Mercedes-Benz S-Class cùng với BMW 5-Series.

Genesis khánh thành trung tâm Genesis House New York đẳng cấp trên đất Mỹ

Genesis House New York là một trung tâm trải nghiệm hứa hẹn mang đến cho khách hàng cùng người dân thành phố New York những thứ sang trọng nhất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

Genesis đứng đầu danh sách ôtô tốt nhất 2018

Mặc dù Hyundai chưa từng có khả năng cạnh tranh được với các thương hiệu xe Đức, tuy nhiên Genesis đã làm được điều đó. Genesis đã đánh bật Audi khỏi vị trí dẫn đầu và bỏ lại phía sau các thương hiệu như BMW, Porsche hay Lexus. Trong top 10 còn

Sedan hạng sang Genesis G90 giá từ 68.000 USD

Tại Mỹ, mẫu sedan hạng sang Genesis có 2 phiên bản với mức giá khởi điểm từ 68.000 USD. Đây là đối thủ cùng phân khúc với BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.