Sony sẽ sớm ra mắt thêm 12 ống kính ngàm E và tính năng Animal Eye AF

Quả là một cú hụt lớn khi mà tại sự kiện họp báo trước thềm Photokina 2018 lúc 10:00 AM giờ Berlin, Đức hôm nay, Sony thông báo… ra mắt thêm 12 ống kính ngàm E mới trong tương lai gần. Và dĩ nhiên là không có một tin vào về những chiếc máy ảnh mới như kỳ vọng của rất nhiều người dùng máy ảnh trước đó. 

Sony sẽ sớm ra mắt thêm 12 ống kính ngàm E và tính năng Animal Eye AF

Hiện tại ống kính ngàm E mới nhất của Sony là ống FE 24mm f/1.4 GM.

Đồng thời, hãng cho biết cũng sẽ sớm bổ sung tính năng AI trên các máy ảnh tiếp theo, cũng như tính năng Animal Eye AF – lấy nét tự động theo mắt dành cho chụp ảnh động vật. 

Điểm lại một số thông tin chính trong sự kiện họp báo vừa qua:

– Sony đứng đầu về thị phần của thị trường máy ảnh full frame trên toàn thế giới.

– Hãng cũng đứng đầu về thị phần máy ảnh mirrorless trên toàn thế giới.

– Sony dẫn đầu về sản xuất cảm biến và EVF.

– Độ phân giải của cảm biến full frame vượt trội hơn cả khả năng của film 35mm.

– Thấu kính XA mới được thiết kế để đạt được độ ổn định bề mặt cao.

– Hệ ngàm E đã đạt 48 ống kính.

– Sony sẽ bổ sung thêm nhiều ống kính vào hệ này để tăng số ống kính lên 60 trong tương lai gần. Hãng không tiết lộ các ống kính sắp ra mắt.

– Tính năng Eye AF của Sony sẽ còn cao cấp hơn cả Eye AF của các hãng khác.

– Tính năng Eye AF sẽ sớm sử dụng được với cả động vật.

Đây chỉ là một sự kiện họp báo về chiến lược của Sony. Tuy có không ít người dùng máy ảnh và người hâm mộ nói riêng cảm thấy khá là hụt hẫng khi hãng có vẻ sẽ giữ nguyên ý định không ra mắt bất kỳ sản phẩm mới nào tại Photokina đợt này, nhưng vẫn có những người dùng kiên quyết tin tưởng rằng Sony chỉ đang chờ đợi thời điểm đẹp nhất để tung ra chiếc máy ảnh mới.

Dù sao thì còn tận ba tháng nữa mới hết năm 2018, chúng ta vẫn có quyền hy vọng được chiêm ngưỡng một siêu phẩm mirrorless full frame nữa đến từ Sony mà nhỉ!

Theo Sony Rumors

TIN LIÊN QUAN

Ngày mai 25/9, Panasonic công bố 2 máy ảnh mới, có IBIS, quay 4K60p và 3 lens full frame ngàm L mới

Điều vô cùng hấp dẫn hơn cả đó là hai máy ảnh mirrorless full frame mới không chỉ có một công Panasonic chế tạo, mà còn sử dụng ngàm ống kính SL của Leica và ba ống kính ngàm SL full frame từ Sigma sẽ được công bố cùng lúc.

Nikon đang phát triển máy ảnh mirrorless hoàn toàn mới để chụp ảnh thể thao với ngàm "Z"

Nếu so với con số 18mm của ngàm Sony E-mount, khoảng cách 16mm của ngàm Z là rất gần. Tất nhiên phần đuôi ống kính cũng sẽ dài hơn một tí, vì thế có thể phần ngàm sẽ trồi ra ngoài thân máy Theo kiểu của máy ảnh Sigma hoặc thân máy sẽ phải to ra hơn

[Photokina 2018] Sigma ra mắt máy ảnh mirrorless full frame đầu tiên của hãng

Bên cạnh 5 ống kính mới được công bố trong buổi họp báo tại Photokina 2018, Sigma đồng thời tiết lộ các kế hoạch của hãng cho dòng máy ảnh mới.

Sony giới thiệu A6300 màu bạc và ống kính Sony E 18-135mm f/3.5-5.6 OSS mới

Trước đây Sony cũng đã ra mắt A6000 với 3 màu đen, tiếp theo là bạc và về sau có thêm màu xám titan. Về thông số, phần cứng và giá bán, chiếc A6300 mới không khác gì so với A6300 bình thường.

Canon sắp có máy ảnh mirrorless dùng cảm biến full-frame đầu tiên?

Sau Sony, có vẻ như Canon sẽ là nhà sản xuất tiếp theo tham gia cuộc đua máy ảnh không gương lật với cảm biến full-frame.

Panasonic công bố 2 máy ảnh mirrorless full frame ngàm L đầu tiên của hãng

Cả hai máy đều được trang bị ổn định hình ảnh trong máy ảnh, kính ngắm điện tử lớn hơn và có độ phân giải cao hơn, màn hình LCD lật ba chiều cho người dùng selfie và vlogger, tốc độ đồng bộ flash cao nhất trên thị trường và khe thẻ nhớ kép SD và

Trên tay ống kính Voigtlander NOKTON 40mm f/1.2, ngàm E Sony Fullframe

Đây là ống kính thuộc hàng chất lượng, có khẩu độ rất lớn f/1.2, lấy nét thủ công, có thiết kế đẹp theo kiểu cổ điển, dành cho máy ảnh Full-Frame Sony ngàm E. Nếu bạn đang hoặc sẽ dùng máy ảnh Sony A7 series hay chiếc khủng long A9 mà thích một ống

Canon và Panasonic đồng loạt tham gia cuộc chiến mang tên mirrorless full-frame

Trong lúc thị trường máy ảnh đang sôi sục với việc Nikon cho ra mắt bộ mirrorless full-frame đầu tiên với máy ảnh Nikon Z6 và Nikon Z7 thì hai ông lớn trong thị trường máy ảnh là Canon và Panasonic cũng không thể ngồi yên. Cả Canon và Panasonic đã

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.