Nikon là nhà sản xuất số 1 trong mảng máy ảnh Full Frame dịp cuối năm

Kết quả kinh doanh cuối năm 2017 của Nikon cho thấy họ là nhà sản xuất số 1 trong mảng máy ảnh Full Frame thay được ống kính (interchangeable lens Camera - ILC) tại Mỹ trong tháng 12/2017.

Công ty phân tích thị trường NPD Group Inc. của Mỹ cho biết doanh thu và loại nhuận của Nikon đều cao đột biến. Nikon D850 là chiếc máy ảnh DSLR được săn đón nhiều nhất trong mùa mua sắm cuối năm 2017 và chiếc D750 cũng góp phần tạo nên kết quả ấn tượng này. Tuy đây chỉ là con số của chỉ tháng 12 nhưng nó cho thấy sự khởi sắc của Nikon trong mảng kinh doanh bán lẻ vì đây là mua mua sắm quan trọng nhất trong năm.
Nhìn lại năm vừa qua, Sony cho biết đã đánh bật Nikon và giành vị trí thứ 2 trong thị trường máy ảnh ILC Full frame từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2017. Sự trở lại của Nikon cho thấy những nỗ lực của hãng trong cơ bão máy ảnh mirrorless và smartphone. Trong năm 2018 này, Nikon được cho là sẽ ra mắt một chiếc mirrorless Full Frame hoàn toàn mới chuyên chụp thể thao, có thể cạnh tranh với Sony A9.

CES 2018 khá ảm đạm, vì thế chúng ta có thể kỳ vọng sự kiện CP+2018 vào tháng 3 tới đây với nhiều thiết bị chủ lực của các hãng trong năm mới.

Theo Nikon

TIN LIÊN QUAN

Nikon đang phát triển máy ảnh mirrorless hoàn toàn mới để chụp ảnh thể thao với ngàm "Z"

Nếu so với con số 18mm của ngàm Sony E-mount, khoảng cách 16mm của ngàm Z là rất gần. Tất nhiên phần đuôi ống kính cũng sẽ dài hơn một tí, vì thế có thể phần ngàm sẽ trồi ra ngoài thân máy Theo kiểu của máy ảnh Sigma hoặc thân máy sẽ phải to ra hơn

Mặt sau chiếc Mirrorless Full-frame của Nikon sẽ như thế nào?

Một đoạn quảng cáo hé lộ những chi tiết của chiếc Mirrorless full-frame do Nikon sản xuất, nhưng đáng tiếc mặt sau vẫn chưa có nhiều thông tin về thiết kế, cũng như sắp đặt các nút điều khiển.

[Rò rỉ] Nikon D810 sẽ được thay thế với tên chính xác là Nikon D850 với nhiều cải tiến

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin cũng như những rò rỉ về thông số cấu hình chính xác của chiếc Nikon D850 mới này, nhưng có lẽ lộ trình ra mắt của nó sẽ trong tháng 07 năm nay, có nhiều khả năng sẽ trùng vào này kỷ niệm 100 năm Nikon vào ngày

Nikon xác nhận đang phát triển hệ máy ảnh mirrorless đủ khả năng cạnh tranh với DLSR cao cấp

Nikon vừa xác nhận đang phát triển hệ máy ảnh mirrorless với chất lượng có thể đối đầu trực tiếp với DSLR trung và cao cấp. Tạm thời vẫn chưa có nhiều thông tin, tuy nhiên khả năng rất lớn là thương hiệu Nhật Bản sẽ sử dụng cảm biến full frame cho

Hình ảnh đầu tiên về hình dáng thân máy và ngàm mới của chiếc Nikon Mirrorless FF

Cái báng cầm trong video trên trông giống Nikon D850 là một điểm rất quan trọng. Bởi vì mấy hôm nay nhiều thông tin cho rằng chiếc Nikon MRL FF mới sử dụng cảm biến của Nikon D850. Độ phân giải 45MP và cũng có thể có thêm một phiên bản độ phân giải

Z6 và Z7 là tên hai chiếc máy Mirrorless fullframe mới của Nikon

Về thiết kế mặt trước, mặt sau cũng như các thông số cơ bản của chiếc máy này đã được Nikon tiết lộ trong những video quảng cáo khá rầm rộ, và ấn tượng gần đây. Đến nay, tên gọi của bộ đôi máy này cũng được tiết lộ, theo đó Nikon sẽ giới thiệu 2

Ảnh chính thức Nikon D5200

Hình ảnh chi tiết về mẫu thiết kế máy ảnh Nikon D5200.

Cảm biến của Sony A7r III đạt 100 điểm, không kém cạnh Nikon D850

Khi so sánh với Nikon D850, chiếc Sony A7r III có độ sâu màu thấp hơn, dynamic range xấp xỉ nhau, nhưng khả năng khử nghiễu và kiểm soát nhiễu hạt của A7r III vượt trội hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.