Sony giới thiệu A6300 màu bạc và ống kính Sony E 18-135mm f/3.5-5.6 OSS mới

Trước thềm sự kiện CES 2018, Sony hâm nóng thị trường mirrorless bằng chiếc A6300 màu bạc và ống kính zoom đa dụng mới Sony E 18-135mm f/3.5-5.6 OSS. Sự thay đổi về ngoại hình giúp chiếc máy phù hợp hơn với những người đòi hỏi vẻ bề ngoài thay vì chỉ một màu đen xì như trước đây.
Sony giới thiệu A6300 màu bạc và ống kính Sony E 18-135mm f/3.5-5.6 OSS mới

Trước đây Sony cũng đã ra mắt A6000 với 3 màu đen, tiếp theo là bạc và về sau có thêm màu xám titan. Về thông số, phần cứng và giá bán, chiếc A6300 mới không khác gì so với A6300 bình thường.

Về ống kính 18-135mm mới, đây là ống kính dành cho máy ngàm E cảm biến APS-C. Tiêu cự 18-135mm cho góc nhìn tương đương 27-202mm trên cảm biến Full Frame. Có thể thấy ống kính này ra mắt để bao phủ 2 khoảng tiêu cự quan trọng là 24-70 và 70-200mm trên cảm biến Full Frame.

Ống kính có công nghệ chống rung quang học, giúp hạn chế việc ảnh bị rung nhoè khi chụp tiêu cự dài. Khoảng cách lấy nét gần nhất 1.48' (45 cm) và tỷ lệ phóng đại 0.29x giúp ống kính này có thể chụp cận cảnh khá ổn.

Ống kính có giá $600, xấp xỉ 13 triệu đồng. Thời gian lên kệ chính thức là vào tháng 2 năm nay. cùng với chiếc A6300 bạc.

Các thông số khác:

  • Loại ống kính: Ống kính zoom ngàm E cho máy APS-C
  • Tiêu cự: 18-135mm
  • Tiêu cự quy đổi 27-202.5mm
  • Độ mở khẩu độ tối đa f/3.5-5.6
  • 2 thấu kính ED và 1 thấu kính phi cầu
  • Chống rung quang học: CÓ
  • Motor lấy nét dạng thẳng (Linear)
  • Khoảng cách lấy nét gần nhất: 1.5'
  • Số lá khẩu: 7 lá tròn
  • Trọng lượng: 326 g
  • FIlter: 55mm

Ảnh chụp thử từ ống kính này:

Theo SONY

TIN LIÊN QUAN

Ngày mai 25/9, Panasonic công bố 2 máy ảnh mới, có IBIS, quay 4K60p và 3 lens full frame ngàm L mới

Điều vô cùng hấp dẫn hơn cả đó là hai máy ảnh mirrorless full frame mới không chỉ có một công Panasonic chế tạo, mà còn sử dụng ngàm ống kính SL của Leica và ba ống kính ngàm SL full frame từ Sigma sẽ được công bố cùng lúc.

Sony ra mắt ống FE 24-105mm F4 G OSS: chỉ nặng 663 gram, chống rung quang học, giá $1299

FE 24-105mm F4 G OSS là ống kính Full Frame cho máy Sony E-mount với khoảng zoom rộng đa dụng. Đây là ống kính Full Frame 24-105mm nhẹ nhất trên thị trường hiện nay với nhiều nâng cấp tối ưu cho việc quay phim. Kết hợp với thân máy Sony Alpha, bạn

Sony sẽ sớm ra mắt thêm 12 ống kính ngàm E và tính năng Animal Eye AF

Đồng thời, hãng cho biết cũng sẽ sớm bổ sung tính năng AI trên các máy ảnh tiếp theo, cũng như tính năng Animal Eye AF – lấy nét tự động theo mắt dành cho chụp ảnh động vật.

Canon sắp có máy ảnh mirrorless dùng cảm biến full-frame đầu tiên?

Sau Sony, có vẻ như Canon sẽ là nhà sản xuất tiếp theo tham gia cuộc đua máy ảnh không gương lật với cảm biến full-frame.

Những điểm đáng chú ý của chiếc A7R III cảu Sony

Còn nhớ cú đột phá khi đó của Sony chính là giá bán chỉ khoảng 32.5 triệu đồng (trừ cái đèn tặng khuyến mãi FM-32).

Nikon đang phát triển máy ảnh mirrorless hoàn toàn mới để chụp ảnh thể thao với ngàm "Z"

Nếu so với con số 18mm của ngàm Sony E-mount, khoảng cách 16mm của ngàm Z là rất gần. Tất nhiên phần đuôi ống kính cũng sẽ dài hơn một tí, vì thế có thể phần ngàm sẽ trồi ra ngoài thân máy Theo kiểu của máy ảnh Sigma hoặc thân máy sẽ phải to ra hơn

Những ống kính tương thích với ngàm chuyển Nikon FTZ

Ngàm chuyển FTZ về cơ bản là ngàm chuyển cho các ống kính ngàm F cho Nikon SLR/DSLR sang ngàm Z trên máy ảnh Nikon mirrorless full frame.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.