Hãng máy ảnh Nhật Bản Ricoh có thể sẽ ra mắt chiếc DSLR Pentax K-3 III vào năm 2018

Hãng máy ảnh Nhật Bản Ricoh có thể sẽ ra mắt chiếc DSLR Pentax K-3 III vào năm 2018 để cạnh tranh với làn sóng các máy Pro và Semi-pro sắp ra mắt tại CES 2018 sắp diễn ra tới đây. Theo tiền lệ nâng cấp 2 năm/lần thì chiếc máy ảnh mới của Pentax có thể sẽ ra mắt tại sự kiện Photokina 2018 vào tháng 9.
Hãng máy ảnh Nhật Bản Ricoh có thể sẽ ra mắt chiếc DSLR Pentax K-3 III vào năm 2018

Hiện tại chiếc Pentax K3-II là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong thế giới máy APS-C. Chiếc máy ảnh này ngoài kích thước nhỏ gọn còn có khả năng chống nước. Bên trong máy là hàng loạt công nghệ mới về cảm biến như dịch chuyển cảm biến, chống rung thân máy, chụp ảnh độ phân giải cao, bám theo sao trên trời,...

Các thông tin về cấu hình vẫn chưa được xác nhận nhưng chúng ta có thể kỳ vọng về khả năng quay video 4K hay khả năng lấy nét nhanh hơn. Cá nhân mình hy vọng Pentax sẽ mở rộng diện tích tracking trên cảm biến, nhiều điểm lấy nét hơn để lấy nét linh hoạt hơn. Liệu Pentax K-3 III có khả năng đối đầu với chiếc Flagship APS-C như Nikon D500 hay Canon 7D mark III sắp ra mắt? Đây là điều khó nói và chúng ta sẽ phải chờ thêm nhiều thông tin hơn.

Theo Daily Camera News

TIN LIÊN QUAN

Giá bán Pentax K-1 chính hãng Việt Nam: 45,900,000 đồng. Đặt hàng trước chỉ còn 42 triệu đồng

Đại diện phân phối chính hãng của Pentax tại Việt Nam chi biết sẽ phân phối ra chiếc DSLR Full Frame K-1 tại nước ta với giá bán lẻ 45,9 triệu đồng. Nếu đặt hàng trước (Pre-Order)...

Pentax cùng nhà phân phối Tixiai chính thức ra mắt Pentax K-1 Mark II (K-1 II)

Theo nguồn tin Tixiai, Pentax K-1 II là bản nâng cấp từ dòng K1. Máy đã nâng cấp về dải ISO, tốc độ lấy nét và khả năng chụp Pixel Shift Resolution cải tiến so với thế hệ trước đó. Dẫu vẫn dùng cảm biến 36MP nhưng với bo mạch điều khiển mới, Pentax

Rò rỉ hình ảnh K-1, mẫu DSLR Full-Frame đầu tiên của Pentax

Trang tin Digicame-info của Nhật Bản lại tiếp tục đưa thông tin rò rỉ về chiếc DSLR Full-Frame đầu tiên của Pentax.

Ống kính PENTAX-D FA* 50mm F/1.4 chính thức trình làng

Ống kính PENTAX-D FA*50mm F/1.4 có khả năng chống chịu thời tiết, nước và bụi bẩn nhờ cấu trúc với 8 chi tiết khoá kín khác nhau, điều đó cũng có nghĩa là ống kính cũng có độ bền cao.

Pentax K-1 được trang bị nhiều tính năng đỉnh cao có giá hơn 40 triệu

Sau nhiều năm bị trì hoãn thì cuối cùng Pentax- một hãng chuyên sản xuất máy ảnh cũng đã cho ra mắt sản phẩm DSLR full- frame đầu tiên của mình mang tên K-1.

Chi tiết máy ảnh full-frame giá rẻ của Pentax

Polaroid, thương hiệu nổi tiếng về các dòng máy ảnh chụp lấy ngay, mới đây đã công bố thiết bị BrightSaber. Chiếc gậy này sẽ tạo ra các hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, hỗ trợ đắc lực...

Máy ảnh phổ thông Canon EOS 1300D lộ diện

Nikon ra mắt bộ 3 máy ảnh compact dùng cảm biến 1 inch Ricoh ra mắt camera hành động nhỏ gọn hỗ trợ ghi hình 4K Cận cảnh máy ảnh DSLR Canon EOS 80D vừa ra mắt Cận cảnh máy ảnh...

Sony công bố 2 cảm biến ảnh Medium Format mới với độ phân giải 100 và 150MP

Chiếc Fujifilm GFX-50C và Hasselblad X1D-50C và Pentax 645Z là những chiếc máy medium format phổ biến, dùng chung cảm biến Sony IMX161 (có tuỳ chỉnh) với độ phân giải 50MP, kích thước cảm biến 44x33mm.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.