Chi tiết smartphone Wiko View XL: Màn hình Full View, ảnh xóa phông chất lượng giá sốc chỉ 4,9 triệu

Trong bộ đôi vừa ra mắt của thương hiệu di động Pháp, smartphone Wiko View XL sở hữu màn hình FullView lớn 6 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+ đang thu hút rất nhiều sự chú ý ở phân khúc tầm trung bởi mức giá hấp dẫn, mà lại tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu

FullView là định nghĩa màn hình mới được ra đời chỉ trong thời gian gần đây. Mục đích chính của công nghệ này là giúp người dùng sở hữu thêm nhiều sản phẩm với màn hình có viền tối giản, nhưng mức giá hợp lí. Nếu so sánh, Wiko View XL là một trong các thiết bị hiếm hoi đã đi tiên phong trong thiết kế, áp dụng công nghệ màn hình mới cũng như sở hữu cấu hình hợp lí dành cho trong phân khúc tầm trung rất sôi động

Tỉ lệ 18:9 cùng màn hình FullView sẽ là tương lai

Ở thời điểm 2017, ngoài cấu hình, người dùng còn chú trọng rất nhiều vào kiểu dáng, thiết kế mỗi khi lựa chọn smartphone. Wiko View XL đã khiến thị trường trở nên sôi động hơn bao giờ, bởi thiết kế cao cấp, màn hình 18:9 tràn viền độc đáo trong một thị trường chỉ đầy rẫy smartphone tập trung vào cấu hình, kiểu dáng 'na ná' nhau với tỉ lệ 16:9 truyền thống. 

Chi tiết smartphone Wiko View XL: Màn hình Full View, ảnh xóa phông chất lượng giá sốc chỉ 4,9 triệu

Dù mức giá tầm trung, nhưng máy vẫn trang bị tỉ lệ màn hình 18:9 mới nhất

Dù chỉ vừa ra mắt, nhưng Full View đã được phần lớn các tựa game hỗ trợ, không xuất hiện tình trạng bị đen viền ở vị trí trên lẫn dưới màn hình như chúng ta vẫn đang nghi ngờ. Trong tương lai, smartphone với tỉ lệ 16:9 cũng sẽ dần chìm vào quên lãng, bị thế chân bởi màn hình FullView trên Wiko View XL - Có thể nói đây là một thiết bị dành cho người dùng thích đón đầu xu hướng. 

Chúng ta có thể thỏa mái giải trí, không cần lo về vấn đề viền đen màn hình như tin đồn

RAM 3 GB, chip Snapdragon 425

Thực tế khi sử dụng, khá nhiều người sẽ bất ngờ bởi độ mượt cũng như quá trình xử lí của máy. Trong các tác vụ mỗi ngày như lướt Facebook, Gmail, Messenger....Wiko View XL hoàn toàn có thể đảm bảo sự ổn định. Ngoài ra sau khi cài tất cả các ứng dụng cần thiết thường ngày, dung lượng RAM trống luôn dao động ở mức trên 1,2 GB, đảm bảo chúng ta có thể thoải mái sử dụng không lo tràn bộ nhớ. 

Thiết lập thử Liên Quân Mobile ở mức đồ họa cao nhất

Trong game Liên Quân Mobile tại mức đồ họa cao nhất, Wiko View XL xử lí cực kì mượt mà và vẫn đảm bảo 30 khung hình (fps) kể cả khi giao tranh nhờ vào GPU Adreno 405.  

Wiko View XL vẫn đảm bảo tốc độ 30fps trong các pha giao tranh nhiều nhân vật, hiệu ứng đồ họa

Camera hỗ trợ cực nhiều chế độ chụp ảnh

Wiko View XL ngoài cấu hình hợp lí cùng kiểu dáng đẹp, camera cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Máy dược tích hợp khá nhiều món ăn chơi như chế độ chụp ảnh chân dung, chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh Time-Lapse và vẻ đẹp khuôn mặt. 

Không cần lo về việc làm đẹp, làm to mắt, bóp mặt hay mịn da đều được tích hợp

Đáng chú ý sẽ là tính năng vẻ đẹp khuôn mặt và chụp ảnh chân dung. Bạn có thể điều chỉnh các cấp độ làm mịn da, làm to mắt, cũng như bóp mặt cực kì ảo dịu. Hơn nữa dù chỉ trang bị camera đơn, nhưng Wiko View XL vẫn có thể chụp ảnh xóa phông cực xuất sắc, không hề thua kém các đối thủ trong cùng phân khúc 

Sở hữu camera đơn, nhưng vẫn có thể chụp ảnh xóa phông

Cảm biến vân tay một chạm đảm bảo an toàn tối đa

Có lẽ đây là điều cơ bản và cũng cần thiết với đa phần smartphone hiện nay. Nhưng trên nền tảng Android 7.0, Wiko đã có tùy biến một chút để người dùng có thể khóa các ứng dụng, giúp đảm bảo thông cá nhân bằng hệ thống cảm biến vân tay - Không cần cài đặt app bên thứ 3 như trước kia. 

Cảm biến vân tay đặt ngay bên dưới camera chính ở mặt sau

Tốc độ phản hồi nhanh, sự đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sẽ đề phòng tối đa các nguy cơ bị đánh cắp tài khoản, cũng như hạn chế bạn bè, người lạ tự ý mở khóa smartphone của chúng ta 

Ứng dụng được bảo vệ an toàn bằng cả cảm biến vân tay

Pin 3.000 đủ sức để gánh cả một ngày dài

Nhờ vào chip tiết kiệm điện năng Snapdragon 425, Wiko View XL sẽ có thể cung cấp cho bạn thời lượng đủ dùng cho cả một ngày dài ở khi xử lí công việc ở cường độ nhiều.

Trong thực tế, khi rút sạc vào 9 giờ đêm, chơi 2 game Liên Quân Mobile (tổng 30 phút), xem video Youtube 20 phút thì máy chỉ mất 9% pin (còn 91%). Tiếp đến bật wifi liên tục ở chế độ chờ, ngủ qua đêm và đến 10 giờ sáng lại tiếp tục được sử dụng cho việc xem video 20 phút, kiểm tra Facebook, Messenger để làm việc song song với laptop đến 12h còn 68% pin. 

Ở chế độ chờ từ 12h24 phút đến 15h44 phút, pin sụt còn 57% và dự kiến sẽ phải đến tầm 19h tối mới phải sạc lại - Dù sở hữu màn hình to, nhưng có thể khẳng định Wiko View XL không hề thua kiếm các sản phẩm khác trong tầm giá, cùng mức pin 3.000mAh.

Tú Anh 

TIN LIÊN QUAN

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế Wiko Feel Prime: màn FullView tỷ lệ 18:9, nhiều màu sắc và cực kỳ năng động

Về tổng thể thiết kế, Wiko View Prime được xây dựng với chất liệu kim loại và tạo hình nguyên khối, tương tự như những mẫu smartphone trung cấp khác đang có mặt trên thị trường.

Wiko View Max là smartphone đáng sở hữu nhất tầm giá 2,999 triệu đồng

Điểm nhấn đáng chú ý trên Wiko View Max đến từ viên pin có dung lượng 4,000 mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 3 ngày liên tục khi sử dụng ở mức độ trung bình. Thời gian onscreen khoảng 8 tiếng liên tục với độ sáng màn

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Lựa chọn Wiko View Max hay Zenfone 4 Max trong tầm giá 3 triệu đồng

Zenfone 4 Max và Wiko View Max đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Asus Zenfone 4 Max được gia công từ bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn, 2 dải anten trên – dưới tăng cường thu phát sóng. Trong khi đó, Wiko View Max chỉ làm từ nhựa nguyên khối,

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...