Xiaomi Mi Mix 2s được thiết kế tai thỏ giống Essential Phone và iPhone X

Mi Mix 2 là chiếc điện thoại rất đẹp nhưng để duy trì tất cả các viền mỏng thì Xiaomi đã phải kéo camera trước xuống dưới đáy máy, một vị trí không thuận tiện lắm.
Xiaomi Mi Mix 2s được thiết kế tai thỏ giống Essential Phone và iPhone X

Chính vì vậy mà nhà sản xuất này đang thử nghiệm một phiên bản cập nhật của nó: Mi Mix 2s với phần camera và các cảm biến nằm phía trên. Cụm các cảm biến này nhỏ hơn iPhone X nên nó sẽ hiển thị được nhiều thông tin hai bên hơn.

Vẫn chưa biết ngoài tai thỏ thì Mi Mix 2s sẽ có những gì? Có thể là SnapDragon 845 với camera kép và viên pin lớn hơn?

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể mang tính năng Night Sight lên Xiaomi Mi 5 và Essential Phone

Google Camera với tính năng Night Sight giúp người dùng chụp ảnh ban đêm sáng như… ban ngày đang tất được mong đợi sẽ port sang các hệ máy khác. Trước đây, chỉ có các dòng Pixel là cài được bản port này, nhưng vừa qua, một nhà phát triển trên XDA

Cha đẻ Android cho ra mắt "sát thủ" smartphone - Essential Phone

Andy Rubin – cha đẻ của Android mới đây đã ra mắt chiếc smartphone có tên gọi Essential Phone, sản phẩm này được mệnh danh là “sát thủ” đối với smartphone cao cấp.

Xiaomi Mi MIX 2 sẽ có camera kép và màn hình tràn cạnh như iPhone 8

Xiaomi Mi MIX đã tạo nên sức hút lớn đối với giới công nghệ bởi thiết kế đẹp mắt. Và MI MIX 2 sẽ là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm này dự kiến được Xiaomi ra mắt vào cuối năm nay với nhiều điểm cải tiến và khắc phục những thiếu sót của MI MIX.

Rò rỉ ảnh render của Xiaomi Mi 7, thiết kế khá giống iPhone X

Hình ảnh render của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 7 đã bị rò rĩ ra và khá khác so với những hình ảnh trước đây mà chúng ta đã biết.

Xiaomi Mi 8 Pro giống iPhone Xs, cảm biến vân tay trên màn hình

Xiaomi vừa thêm 2 thành viên vào gia đình Mi 8. Đó là việc ra mắt thế hệ smartphone mới nhất Xiaom Mi 8 Pro và Mi 8 Lite (hay ...

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Camera của Mi Mix 2S vẫn nằm ở cạnh dưới

Xiaomi Mi MIX 2S sẽ chính thức ra mắt vào 27/3 với chip Snapdragon 845 và AI camera, thiết kế của máy là một ẩn số. Tuy nhiên một bức ảnh vừa xuất hiện trên Weibo sẽ cho chúng ta thấy mặt lưng của Mi MIX 2S.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.