Những điểm nổi bật của Wiko View Prime khiến bạn không thể bỏ qua

Màn hình tràn FullView 18:9, camera selfie kép ấn tượng, cùng với mức giá cực dễ chịu,… là những điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua “flagship” mới của Wiko – View Prime.

Màn hình FullView tỉ lệ 18:9 thời thượng 

Những điểm nổi bật của Wiko View Prime khiến bạn không thể bỏ qua

Thiết kế màn hình tỉ lệ 18:9 FullView của Wiko View Prime

Không nằm ngoài xu hướng của các hãng điện thoại lớn năm nay, Wiko đã rất biết bắt kịp “trend” khi trang bị cho View Prime tỉ lệ màn hình 18:9 mới nhất. So với màn hình 16:9 thông thường, màn hình 18:9 sẽ cho trải nghiệm xem đã hơn, nhờ khả năng tối ưu hoá hiển thị tốt hơn. Thiết kế này cộng với việc viền máy khá mỏng, sẽ khiến người dùng có cảm giác như hoà mình vào thế giới giải trí sống động, với trải nghiệm xem ngập tràn.

Bộ đôi camera selfie ấn tượng, hỗ trợ chụp góc rộng 120 độ 

Thoả sức selfie với camera selfie góc rộng

Wiko View Prime trang bị 2 camera trước độ phân giải 20MP và 8MP (camera này hỗ trợ khả năng chụp góc rộng 120 độ), chính vì vậy, đối với ngừoi dùng có sở thích selfie thì đây thực sự là một lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh”. Đặc biệt, với việc tích hợp khả năng chụp góc rộng, giờ đây chúng ta có thể selfie nhóm dễ dàng mà không sợ “bỏ sót” bất cứ ai.

Cấu hình mạnh mẽ, có cảm biến vân tay

Nếu bạn là một ngừời quan tâm tới cấu hình, thì Wiko View Prime chắc chắn sẽ không để bạn thất vọng ở phân khúc tầm trung này. Chiến mã mới của Wiko sở hữu con chip Snapdragon 430 Octa-core 1.4GHz, giúp máy gần như “chiến” đẹp các tác vụ nặng cũng như game khủng. Đặc biệt, với RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB, khả năng đa nhiệm hay “hết bộ nhớ” sẽ không còn là một vấn đề trên Wiko View Prime nữa.

Cấu hình mạnh mẽ giúp Wiko View Prime xử lý các tác vụ mượt mà

Ngoài ra, Wiko View Prime là một trong số ít các sản phẩm tầm trung hiện nay được trang bị cảm biến vân tay để mở khoá. Qua trải nghiệm thực tế, người viết thấy rằng tốc độ phản hồi trên cảm biến vân tay của Wiko View Prime là cực kỳ nhanh và chính xác.

Giá cực “sốc” chỉ 5,8 triệu, tặng quà hấp dẫn khi đặt trước

Hội đủ mọi yếu tố của một chiếc smartphone thời thượng. Tuy nhiên, Wiko View Prime lại sở hữu một mức giá khá “yêu” là 5.799.000đ. Tuyệt vời hơn nữa khi ngay từ bây giờ, khách hàng có thể đặt trước Wiko View Prime tại để nhận được ngay một bộ xay đa năng Electrolux trị giá 1.150.000đ.

Trên đây là 4 điểm nhấn nổi bật của Wiko View Prime. Bạn ấn tượng nhất với điểm nào? Hãy chia sẻ bên dưới nhé!!!

D.N

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Thiết kế Wiko Feel Prime: màn FullView tỷ lệ 18:9, nhiều màu sắc và cực kỳ năng động

Về tổng thể thiết kế, Wiko View Prime được xây dựng với chất liệu kim loại và tạo hình nguyên khối, tương tự như những mẫu smartphone trung cấp khác đang có mặt trên thị trường.

So sánh Wiko View Prime và Huawei Nova 2i: Ai " ngon" hơn?

Wiko View Prime nổi bật ở phân khúc tầm trung nhờ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình FullView vô cùng sexy. Huawei Nova 2i cũng không hề thua kém, gần như toàn diện trên tất cả khía cạnh.

Wiko là sự lựa chọn vô cùng đáng cần nhắc dịp mua sắm Tết

Nhắc tới Wiko, chắc hẳn nhiều người đã hình dung được cho chúng ta đang nói tới một thương hiệu đến từ Pháp với những dòng máy giá tốt mà công năng cũng không kém phần chất lượng.

Wiko VIew Prime và View XL là smartphone đáng sở hữu nhất thời điểm này

Wiko View Prime và Wiko View XL là hai sản phẩm mới của Wiko, sở hữu màn hình FullView tràn cạnh cùng loạt tính năng mới hấp dẫn, bộ đôi sản phẩm này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm 2017.

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1