Đến lượt Apple sao chép thiết kế màn hình cong của Samsung?

Dù iPhone 7 vẫn chưa ra mắt, nhưng các nhà phân tích thuộc HIS đã có những nghiên cứu về thế hệ iPhone của năm 2017. Theo đó, Apple sẽ có những sự thay đổi mạnh mẽ trong khâu thiết kế ngoại hình và sẽ sử dụng tên gọi iPhone 8 thay vì iPhone 7s như lịch trình quen thuộc của Apple. Cụ thể: Nhà phân tích Kevin Wong cho rằng Apple sẽ trang bị cho iPhone 2017 màn hình OLED cong hai cạnh giống như Galaxy S7 Edge của Samsung.

Theo dự đoán của Kevin Wong, xu hướng thiết kế của thị trường smartphone trong thời gian tới chính là màn hình OLED cong hai cạnh sau khi Vivo chính thức giới thiệu smartphone Xplay 5 sở hữu ngoại hình khá giống Galaxy S7 Edge. Các nhà sản xuất sẽ ứng dụng công thức này để thiết kế những mẫu smartphone mới và Apple cũng không ngoại lệ.


Đến lượt Apple sao chép thiết kế màn hình cong của Samsung?

Dự đoán của IHS khá phù hợp với những thông tin gần đây về việc Apple sẽ sử dụng màn hình OLED cho các thế hệ iPhone mới và đã đặt hàng Samsung sản xuất màn hình OLED với kích thước 5,8 inch. IHS vẫn chưa tiết lộ cụ thể màn hình thế hệ iPhone 2017 sẽ cong như thế nào? Liệu Apple có tích hợp các tính năng đặc biệt cho phần màn hình cong này giống như Samsung đã làm hay không. Tuy nhiên, có thể Apple sẽ tạo ra chiếc iPhone có phần màn hình chính 5,5 inch tương tự iPhone 6s Plus và phần còn lại sẽ được bo cong ra hai cạnh.

Bên cạnh thông tin về việc sẽ sử dụng màn hình cong, nhà phân tích Kevin Wong cũng cho rằng: Thế hệ iPhone năm 2017 được cho là sẽ loại bỏ phím Home vật lý và sử dụng chất liệu kính cho mặt lưng giống như iPhone 4 và 4s. Được biết, chuyên gia Kevin Wong là người đã chia sẻ những thông tin rất chính xác về iPhone SE vừa được Apple giới thiệu cách đây không lâu. Ngoài ra, ông cũng là người tiết lộ việc Apple sẽ loại bỏ phiên bản bộ nhớ 16GB trên thế hệ iPhone 7.

Những thông tin trên hoàn toàn có cơ sở khi năm 2017 chính là thời điểm kỷ niệm 10 năm ra đời của dòng sản phẩm danh giá này. Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là đang đi tìm hướng đi mới thiết kế sau khi thế hệ iPhone 6/6s không nhận được đánh giá cao về ngoại hình và đang có chiều hướng “tụt hậu” so với các đối thủ trên thị trường.

Theo songmoi.vn

Từ khoá : Apple, sao, thi, cong, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Học đòi Samsung, iPhone 8 cũng sẽ có màn hình cong hai cạnh

Mới đây nhất, nhà phân tích Kevin Wang đến từ HIS nói rằng iPhone 2017 sẽ sở hữu màn hình OLED hai cạnh cong tương tự như Vivo XPlay 5 hay Galaxy S7 Edge.

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

Màn hình OLED 5.8 inch Samsung làm cho Apple có độ sáng thấp hơn Galaxy Note 8

iPhone X là chiếc điện thoại iPhone đầu tiên của Apple, được trang bị cho mình một màn hình OLED 5.8-inch và ra mắt cách đây không lâu trên thị...

Apple sẽ chiếm một nửa smartphone dùng màn hình OLED dẻo vào năm 2021

Apple bắt đầu sử dụng màn hình OLED trên chiếc iPhone X vào năm 2017 và kể từ đó, tấm nền cao cấp này xuất hiện trên các model iPhone cao cấp hơn.

Apple đang tìm mọi cách để iPhone 9 sẽ bớt phụ thuộc vào màn hình OLED của Samsung

Như các bạn đã biết iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sở hữu màn hình OLED và Samsung là nhà cung ứng chính cho Apple công nghệ màn hình này....

Apple đặt 100 triệu màn hình OLED cho iPhone 7s từ Samsung

Theo báo cáo mới nhất cho thấy Apple đang đặt hơn 100 triệu màn hình OLED 5.5 inch do Samsung sản xuất để dùng cho thế hệ iPhone 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây