Đây là chiếc điện thoại màn hình FullView, camera kép giá mềm đáng mua

Không cần phải bỏ ra một số tiền lên đến vài chục triệu, nhưng bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc smartphone với màn hình FullView siêu đẹp, cụm camera kép xóa phông chuyên nghiệp không thua kém gì Galaxy Note 8 hay iPhone 8 Plus. Chiếc smartphone đó chính là Huawei Nova 2i, mới được ra mắt thời gian qua. 

Đây là chiếc điện thoại màn hình FullView, camera kép giá mềm đáng mua

Sở hữu đến 4 camera, với 2 cụm camera ở mặt lưng và 2 cụm camera selfie, Huawei Nova 2i được định hình là mẫu smartphone chuyên chụp ảnh với mức giá cực kỳ phải chăng chỉ 5.9 triệu đồng.

Cụm camera chính của máy có thông số 16MP + 2MP, hỗ trợ chụp ảnh với chế độ xóa phông, hiệu ứng làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp không thua kém bất cứ thiết bị 2 camera cao cấp nào. Với kinh nghiệm tùy biến camera kép thành công từ thời Huawei P9 cho đến nay là Huawei P10, thì Huawei đủ khéo léo để khiến chiếc Nova 2i trở vận dụng được hết khả năng của camera kép. 

Ảnh chụp từ camera Huawei Nova 2i, có hiệu ứng xóa phông rất mượt 

Chụp đêm cũng là một lợi thế từ Huawei Nova 2i 

Ảnh phơi sáng từ Huawei Nova 2i

Ngoài chế độ xóa phông, Nova 2i được hỗ trợ thêm nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp khác như điều chỉnh thông số (ISO, WB, EV, tốc độ màn trập…), chế độ chụp đêm, chế độ chồng ảnh… hỗ trợ tối đa khả năng chụp hình của người dùng từ cơ bản đến nâng cao. 

Ảnh chụp xóa phông với camera selfie kép từ Huawei Nova 2i

Camera selfie cũng là cụm camera kép, với thông số 13MP + 2MP, tính năng chính là giúp mang đến hiệu ứng xóa phông khi selfie, khi kết hợp với cơ chế làm đẹp tự nhiên, Nova 2i mang lại những tấm hình selfie cực kỳ đẹp mắt. Khả năng selfie trong điều kiện thiếu sáng của máy cũng rất tuyệt vời. 

Thêm một ảnh chụp xóa phông với camera selfie kép từ Huawei Nova 2i

Với một mẫu smartphone trung cấp, có tầm giá dưới 6 triệu, thì cụm camera trước và sau của Huawei Nova 2i gần như không có đối thủ. Các tính năng chụp ảnh của chiếc smartphone này thậm chí có thể so sánh với những mẫu máy cao cấp đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Màn hình FullView, không viền là điểm hấp dẫn tiếp theo của Huawei Nova 2i

Đúng như vậy, không chỉ có cụm 4 camera ấn tượng hỗ trợ khả năng chụp ảnh xóa phông tuyệt vời, điểm hấp dẫn tiếp theo trên thiết bị tầm trung mới của Huawei chính là màn hình hiển thị.

Màn hình này có kích thước tỷ lệ 18:9, đạt chuẩn màn hình FullView, với các cạnh được tối ưu viền rất tốt, mang đến không gian hiển thị nội dung rộng lớn. Độ phân giải đạt FullHD+, đây là chuẩn màn hình đang có mặt trên các hầu hết các smartphone màn hình FullView, điểm ảnh cao, chi tiết hiển thị tuyệt vời. 

Tấm nền IPS LCD đi kèm với khả năng tối ưu hiển thị tốt của Huawei, giúp màn hình hiển thị trong trẻo, màu sắc trung thực, độ sáng cao, góc nhìn rộng. Tất cả giúp khả năng hiển thị của Nova 2i đạt đến “đỉnh” của một mẫu smartphone trung cấp,trải nghiệm hình ảnh sống rộng, chân thực được truyền tải tỉ mỉ trên màn hình của Nova 2i. 

Ở thời điểm hiện tại không có quá nhiều hãng sản xuất đầu tư màn hình FullView cho smartphone trung cấp, và chắc hẳn Huawei Nova 2i là thiết bị đầu tiên ở tầm giá dưới 6 triệu có được chuẩn màn hình này. Đối với những người dùng đòi hỏi cao về khả năng hiển thị thì Nova 2i là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cấu hình phần cứng tốt, RAM 4GB, chip Kirin 8 nhân đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Trang bị cấu hình phần cứng tốt, với vi xử lý Kirin 659, do chính Huawei tự tay sản xuất trên tiến trình 16nm, hầu như chỉ những dòng vi xử lý cao cấp mới được ưu ải sản xuất trên tiến trình này. Kirin 659 có đến 8 nhân thực trong đó 4 nhân Cortex A56 xung nhịp cao lên đến 2.36GHz và 4 nhân Cortex A53 xung nhịp vừa 1.7GHz. Cũng như vậy mà Kirin 659 có được ưu điểm hiệu năng cao hơn thế hệ Kirin trước đây, nhưng tiết kiệm năng lượng và tỏa nhiệt ít hơn rất nhiều. 

Dung lượng RAM lên đến con số 4GB, mức dung lượng khủng với một chiếc máy chưa đến 6 triệu đồng. Nền tảng Android 7 và tron tương lai không xa sẽ là Android 8.0, sẽ giúp việc quản lý RAM trở nên hoàn hảo hơn, các tác vụ đa nhiệm không gặp hiện tượng load lại ứng dụng và cũng không gây lag hay giật khi người dùng chuyển qua lại giữa hai ứng dụng. Điều này đảm bảo được hiệu năng sử dụng tốt và sự ổn định trong thời gian dài.

Chưa hết, bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng với thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB, mang lại không gian lưu trữ rộng rãi, việc lưu phim/ảnh/tài liệu trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Sẽ không cần phải lo đến vấn đề hết bộ nhớ. 

Tạm kết:

Với mức giá chỉ 5.9 triệu đồng, Huawei Nova 2i có được rất nhiều ưu điểm như sở hữu 4 camera, cấu hình tốt và màn hình FullView ấn tượng, đó đều là những tính năng mà chỉ thường xuất hiện trên những chiếc smartphone cao cấp. Nhưng với Nova 2i, bạn chỉ cần chi mức giá tầm trung là đã có được những tính năng này.

BN

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView tỉ lệ 18:9 cùng 4 camera xóa phông đủ kiểu

Hôm nay 21/10 Huawei Nova 2i đã chính thức đến tay những khách hàng đầu tiên đặt mua trước với nhiều phần quà hấp dẫn. Được biết đã có hơn 5000 đơn đặt mua thiết bị, trong đó có 60% đặt cọc trước. Điều này cũng dễ hiểu bởi với mức giá 6 triệu đồng

Huawei Nova 3 xuất hiện trên TENAA với hình ảnh và cấu hình khá chi tiết

Nova 3 là một chiếc smartphone tầm trung của Huawei với 4 camera (2 camera trước và 2 camera sau) tương tự như Nova 2i đã từng tạo nên cơn sốt khá lớn ở thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm ngoái. 2 camera trước bao gồm một cảm biến 16MP và một cảm

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 2i màn hình vô cực, 4 camera có giá tốt khiến nhiều smartphone “điêu đứng”

Không phải Mate 10, chiếc smartphone tầm trung Nova 2i mới là điện thoại đầu tiên của Huawei trang bị màn hình vô cực 18:9. Nova 2i có nhiều chi...

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí chụp tương đương.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách dùng bút S Pen dịch văn bản trên Galaxy Note 8

Bút S Pen trên Galaxy Note 8 đã được nâng cấp nhiều tính năng trong đó có khả năng dịch văn bản. Chúng ta có thể dễ dàng dịch 1 đoạn văn bản, thay vì chỉ 1 vài từ như trước đây.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp