LG V30 được cập nhật Android Oreo bản Beta tại Hàn Quốc

LG V30 đang được cập nhật bản Android Oreo ở Hàn Quốc, đây là bản beta được cập nhật cho tất cả các thiết bị trong nước và không giới hạn bởi các nhà mạng. Những người muốn tham gia thì có thể truy cập từ ứng dụng Quick Help từ phần 'LG OS Preview' trên thiết bị của họ.
LG V30 được cập nhật Android Oreo bản Beta tại Hàn Quốc

Hiện tại chưa có thông tin về bản beta này cho các khu vực khác trong khi bản cập nhật này chỉ giới hạn tại Hàn Quốc, bản cập nhật chính thức sẽ được phát hành cho mọi thiết bị LG V30 trên toàn cầu trong thời gian sắp tới.

Theo thông báo chính thức, bản Android Oreo sẽ mang lại những cải tiến đáng kể cho LG V30, bao gồm cải thiện hiệu suất và thời lượng pin tốt hơn, tối ưu các ứng dụng từ đó giúp máy chạy nhanh hơn.

Các ứng dụng ít sử dụng sẽ được hệ điều hành tối ưu điện năng tiêu thụ. Android Oreo sẽ cho ta những tính năng mới bao gồm hỗ trợ thêm cho các loại tai nghe không dây. Rõ ràng là bản beta cho LG V30 phát hành tại Hàn Quốc này là để thu thập phản hồi từ người dùng và kiểm tra tất cả những tính năng mới trước khi chúng được cập nhật rộng rãi trên toàn cầu.

Dự kiến LG sẽ phát hành bản ổn định đầu tiên của Android Oreo từ tháng 12 và bản chính thức cuối cùng sẽ bắt đầu tại Hàn Quốc trước khi đưa bản cập nhật này đến các máy ở thị trường khác.

LG V30 được giới thiệu tại Hàn Quốc vào giữa tháng 9 với màn hình OLED 6.0 inch cùng với khung kim loại và hai mặt kính, máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835 và có 4GB RAM, máy có viên pin 3300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0. Thiết bị được cài sẵn Android 7.1.2 với giao diện LG UX 6.0.

Nguồn: Android Headlines

TIN LIÊN QUAN

Bản ROM Android Oreo Open Beta đầu tiên đã sẵn sàng cho OnePlus 3 và 3T

Mặc dù các phiên bản Android Oreo Beta đã xuất hiện từ khá lâu nhưng nó là những bản ‘Closed’. Mới đây, bản ROM Android Oreo ‘Open’ Beta OxygenOS...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Galaxy S9, S9 Plus và Note 9 sẽ sớm được cập nhật Android Pie beta

Nói về chương trình beta của Samsung, công ty đã thực hiện trong vài năm trở lại đây trên các flagship cao cấp. Thông thường các bản cập nhật Android beta đầu tiên sẽ bắt đầu sau 2-3 tháng từ khi phiên bản Android mới nhất được ra mắt. Vào tháng 11

Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus sẽ sớm được lên đời Android Oreo

Mặc dù không có thông tin về thời gian cụ thể nhưng báo cáo cho thấy người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể sẽ khởi động phiên bản beta trước...

Bộ đôi Galaxy S8, Galaxy S8 Plus sắp được lên đời Android Oreo

Theo pocketnow, lịch sử trước đây cho thấy Samsung mất từ 3-5 tháng để cập nhật Android mới đối với các model mới ra mắt và nhiều tháng hơn cho các thiết bị đã ra mắt trên 1 năm.

Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus chính thức lên đời Android 8.0 Oreo

Theo Sammobile, sau hơn 3 tháng kể từ khi tung ra phiên bản beta đầu tiên thì hôm nay, Samsung đã phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo chính thức cho người dùng bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Được biết, hiện tại bản cập nhật này chỉ có sẵn tại thị

Google chính thức ra mắt Android 8.0 Oreo, nhanh hơn, thông minh hơn và mạnh mẽ hơn

Theo phonearena, Android 8.0 Oreo sẽ nhanh hơn, thông minh hơn và mạnh mẽ hơn bất kỳ phiên bản Android nào trước đó. Nó đi kèm với tính năng...

Cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8/ S8+ đột nhiên bị hoãn và đây là lý do

Samsung đã tạm hoãn cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8/ S8+. Chuyện gì đã xảy ra?

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.