Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Như vậy, sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, nhà sản xuất từ Pháp sẽ đánh dấu sự trở lại “ngoạn mục” của mình với bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL.

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng. Điểm nhấn đầu tiên đó là việc trang bị màn hình tỉ lệ 18:9 – một xu hướng màn hình đang rất phổ biến hiện tại cũng như trong thời gian tới. Với tỉ lệ màn hình lớn, công với thiết kế viền mỏng bắt mắt, người dùng sẽ có được trải nghiệm “xem” tràn ngập khi sử dụng. 

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Thông số cơ bản của Wiko View XL

Ngoài ra, thông số về camera cũng là một điểm cực kỳ ấn tượng trên hai “chiến mã” mới của Wiko. Trong khi Wiko View Prime sở hữu camera selfie kép với độ phân giải lần lượt là 20MP và 8MP, tích hợp khả năng chụp góc rộng 120 độ, thì Wiko View XL cũng không kém khi có camera trước 16MP, đáp ứng hoàn hảo sở thích “tự sướng” của người dùng hiện nay. 

Thông số cơ bản của Wiko View Prime

Đặc biệt, bộ đôi mới Wiko thực sự gây “ngỡ ngàng” cho người dùng khi đều trang bị chip xử lý Snapdragon. Cụ thể, Wiko View Prime sở hữu con chip Snapdragon 430, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB, còn “người anh em” Wiko View XL sở hữu con chip Snapdragon 425, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Cả hai máy đều chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

Hiện giá bán chính xác của bộ đôi này tại thị trường Việt Nam vẫn còn là một “ẩn số”. Vì vậy, bạn đọc hãy kiên nhẫn trong một vài ngày tới. sẽ cập nhật ngay khi có giá bán chính thức.

D.N

TIN LIÊN QUAN

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

Trên tay Wiko View XL - smartphone màn hình tỉ lệ 18:9 rẻ nhất ở thời điểm hiện tại

Nhờ vào tỉ lệ này, Wiko View XL có thể sở hữu màn hình lên đến 5.99' nhưng vẫn nhỏ gọn. Những thông số còn lại của View XL cũng rất ổn so với mức giá và các đối thủ cùng phân khúc, chẳng hạn như RAM 3GB/Bộ nhớ trong 32GB, Android 7.1, pin 3000mAh.

Thiết kế Wiko Feel Prime: màn FullView tỷ lệ 18:9, nhiều màu sắc và cực kỳ năng động

Về tổng thể thiết kế, Wiko View Prime được xây dựng với chất liệu kim loại và tạo hình nguyên khối, tương tự như những mẫu smartphone trung cấp khác đang có mặt trên thị trường.

Wiko View Max là smartphone đáng sở hữu nhất tầm giá 2,999 triệu đồng

Điểm nhấn đáng chú ý trên Wiko View Max đến từ viên pin có dung lượng 4,000 mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 3 ngày liên tục khi sử dụng ở mức độ trung bình. Thời gian onscreen khoảng 8 tiếng liên tục với độ sáng màn

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình