Dự báo lợi nhuận Samsung “lên đỉnh” nhờ bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge

Theo phân tích của các chuyên gia Hàn Quốc, lợi nhuận của Samsung trong quý II/2016 sẽ tăng rất mạnh mẽ nhờ doanh thu của mẫu smartphone “ăn khách” Galaxy S7, Phone Arena đưa tin.

Trích dẫn từ báo đầu tư Shinhan của Hàn Quốc, Korea Times cho biết, lợi nhuận của Samsung trong quý II/2016 dự kiến sẽ tăng lên trên mốc 7 nghìn tỷ Won, nhờ hai yếu tố chính là sự thành công mạnh mẽ của dòng điện thoại Samsung Galaxy S7 và bộ phận sản xuất chip thẻ nhớ.


Mẫu điện thoại Galaxy S7 hiện đang là sản phẩm “ăn khách” nhất của Samsung

Trong đó, có đến hơn một nửa lợi nhuận của Samsung đến từ mảng kinh doanh điện thoại di động, ước tính đạt 3,6 nghìn tỉ Won.

Cũng theo các chuyên gia, nếu con số này được hiện thực hóa, Samsung sẽ đạt mức tăng trưởng lên tới 12,4% so với năm ngoái.

Như các thông tin cách đây vài tuần, bộ đôi smartphone Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung rất được ưa chuộng khi ra mắt từ hồi tháng 3/2016, với doanh số 10 triệu chiếc điện thoại thông minh.

Vì vậy, theo các nhà phân tích của báo đầu tư Shinhan, Samsung có khả năng sẽ đạt doanh số khoảng 14 triệu chiếc Galaxy S7 trong quý này cùng mức tăng 40% so với quý trước.


Các dòng điện thoại giá rẻ cũng đang mang lại lợi nhuận lớn cho Samsung

Tuy nhiên, không chỉ mẫu điện thoại cao cấp Galaxy S7 đang thu về lợi nhuận cho bộ phận kinh doanh thiết bị di động của Samsung mà các dòng điện thoại giá rẻ như Galaxy A và Galaxy J series cũng đang bán rất chạy.

Ngoài ra, việc kinh doanh chip bộ nhớ flash cũng được kỳ vọng sẽ thúc đẩy lợi nhuận tổng thể của Samsung với 2,6 nghìn tỷ Won lợi nhuận trong quý II/2016.

Theo bizlive.vn

Từ khoá : nhu, Samsung, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Galaxy S7 đang đem lại cho Samsung lợi nhuận cực khủng

Tháng trước các bạn đã biết rằng doanh số smartphone quý 2/2016 của Samsung đã tăng rất mạnh nhờ vào sự xuất sắc của bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Ede và hôm nay chúng ta sẽ thấy lợi nhuận kỷ lục của gã khổng lồ Hàn Quốc trong 2 năm trở lại đây.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge giúp Samsung đạt doanh thu khủng

Với thành công mà bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge có được trong thời gian qua, giới phân tích đều cho rằng: Samsung sẽ khép lại quý II/2016 với kết quả kinh doanh ấn tượng.

Samsung đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhờ bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge

Một kết quả khá lạc quan đến từ hoạt động kinh doanh khá thuận lợi của bộ đôi flagship mới nhất, và được xem là một kỷ lục về doanh số bán hàng mới của 'gã khổng lổ' Hàn Quốc, Samsung.

Samsung Q3/2016: Lợi nhuận 4,6 tỷ USD, mảng di động chỉ có 87,8 triệu USD, sụt giảm kỷ lục 98% do “ác mộng” Note7

Samsung Electronics công bố báo cáo tài chính Q3/2016 của mình sau khi cơn “ác mộng” Note7 vừa chấm dứt. Đây là một trong những vụ bê bối lớn nhất lịch sử của Samsung, để...

Samsung vẫn thu lợi nhuận cao ở Q4/2016 bất chấp thất bại Galaxy Note 7

Mặc cho thất bại của Galaxy Note 7, lợi nhuận của Samsung trong Q4/2016 vẫn ở mức cao. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bán dẫn khiến lợi nhuận hoạt động của Samsung trong Q4/2016 tăng mạnh, bất chấp sự cố với Galaxy Note 7.

Samsung sản xuất thêm Galaxy S7 và S7 edge sau sự cố Note 7

Samsung đang sản xuất thêm Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge để bù đắp lại nhu cầu smartphone cao cấp của công ty sau khi khách hàng trả Galaxy Note 7.

Cảm ơn Samsung, lợi nhuận kinh doanh smartphone quý 3 đã bỏ hết vào túi Apple

Nhờ vào việc Galaxy Note 7 bị thu hồi, Apple đã thu được hầu hết lợi nhuận của cả ngành công nghiệp điện thoại trong quý 3 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

Hướng dẫn bạn cách tạo mã QR địa điểm bằng Tờ khai y tế chỉ bằng vài bước

Việc khuyến khích quét mã QR tại các địa điểm công cộng đang là một trong những giải pháp quản lý việc di chuyển của mọi người rất hữu dụng hiện nay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn dịch Covid - 19

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.