Hãy dùng ốp lưng để bảo vệ chiếc iPhone 8 của bạn

Anh chàng JerryRigEverything vừa tiếp tục một màn tra tấn mới, và nạn nhân lần này không ai khác chính là chiếc iPhone 8.

Theo Neowin, iPhone 8 thực sự là một chiếc iPhone 'xấu số', khi bị người dùng hắt hủi, còn giới công nghệ thì ra sức hành hạ với đủ các thể loại thử độ bền: từ dùng bật lửa đốt cháy màn hình cho đến dùng dao, kéo, kìm, kẹp làm trầy xước toàn thân máy. Mới đây, YouTuber JerryRigEverything lại tiếp tục một màn tra tấn mới: thả rơi.

Điểm đáng chú ý trong lần thử nghiệm này là có đến hai chiếc iPhone 8, một chiếc dùng ốp lưng còn chiếc kia thì không.

Apple đã từng quảng cáo rằng màn hình và mặt kính lưng của iPhone 8 thuộc loại cực kỳ bền, tuy nhiên điều này cũng chẳng thể đảm bảo được rằng nó sẽ không vỡ khi bạn vô tình đánh rơi máy trong các hoạt động thường ngày.

Đúng như dự đoán, sau vài lần bị thả rơi từ ngang thắt lưng hoặc cao hơn, mặt kính lưng của chiếc iPhone 8 không có ốp đã vỡ tan nát. Chứng tỏ rằng cho dù thực sự bền hơn các loại kính khác, nhưng mặt kính lưng trên iPhone 8 cũng có những giới hạn nhất định. Còn về phần chiếc iPhone 8 có ốp, chúng ta có thể thấy rằng sau vài lần thả rơi, máy vẫn hoàn toàn không hề hấn gì. Lớp vỏ bảo vệ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi không để lại một dấu vết gì về việc chiếc iPhone này mới bị thả rơi (một cách cố ý).

Tấn Minh

TIN LIÊN QUAN

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ JerryRigEverything không? iPhone 13 Pro

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Cách làm mặt lưng của iPhone X trở nên trong suốt

Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã thử tháo mặt lưng kính của chiếc iPhone X, sau đó loại bỏ lớp nhựa vinyl ở phía dưới. Mục đích của người thử nghiệm nhằm biến chiếc iPhone X trở thành một sản phẩm trong suốt khi nhìn từ bên ngoài.

Thử nghiệm thả rơi để kiểm tra độ bền của màn hình của iPhone XS và iPhone XS Max

Trong thử nghiệm này, họ thả iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max từ độ cao ngang lưng quần. Không có gì đáng ngạc nhiên, cả ba thiết bị đều không bị ảnh hưởng sau thử nghiệm này.

iPhone 7 Plus Jet Black xước nặng sau 2 tuần sử dụng

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu...

Thả rơi so sánh độ bền của iPhone X với iPhone 8: iPhone X vượt trội hơn hẳn

Mặc dù mang kiểu dáng mong manh dễ vỡ nhưng thực tế, iPhone X bền hơn đáng kể so với iPhone 8 trong các thử nghiệm thả rơi do trang EverythingApplePro thực hiện. Điện thoại iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều được Apple trang bị một lớp kính

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.