HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.
HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Máy được trang bị màn hình Super LCD Full HD 5.2 inch kèm theo đó là tiêu chuẩn kháng nước, bụi bẩn IP67.

HTC U11 Life sở hữu chip Snapdragon 630 của Qualcomm, cùng với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Đặc biệt dòng máy này ở thị trường Bắc Mỹ sẽ chỉ có 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ. Máy vẫn kèm theo khe cắm MicroSD giúp bạn mở rộng bộ nhớ thoải mái hơn.

Camera sau của máy có một camera 16 MP với khẩu độ f/2.0 có thể quay video chất lượng 4K, lấy nét theo pha và đèn flash LED. Camera trước cũng có một camera 16 MP với khẩu độ f/2.0 nhưng chỉ quay được video Full HD.

Máy hỗ trợ viên pin 2.600 mAh sạc qua cổng USB Type-C, Bluetooth 5.0, NFC,… Và hãng đã loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Thiết kế Liquid Surface như những chiếc HTC dòng U trước đó với mặt sau làm bằng kính thủy tinh (acrylic glass) rất sang trọng, bóng bẩy và sẽ chuyển màu nhẹ khi nghiêng máy đã có mặt trên U11 Life. Cảm biến vân tay được tích hợp phía dưới màn hình.

Sản phẩm này được tích hợp tính năng Edge Sense cho phép bạn khi bóp vào cạnh của điện thoại với một lực nhất định sẽ thực hiện một thao tác mà bạn đã cài đặt trước. Máy cũng đi kèm với tai nghe earbuds HTC USonic.

Máy có hai phiên bản là Sense UI màu Sapphire Blue chạy trên nền tảng Android 7.1 Nougat được bán tại Mỹ ngay hôm nay với giá 349 USD (khoảng 8 triệu VNĐ) và phiên bản Android One với hai màu Sapphire Blue và Brillian Black được dự kiến sẽ bán ở thị trường Châu Âu nhưng chưa có mức giá cụ thể.

Nguồn: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ ra mắt phiên bản giá rẻ hơn của U11: 5,2-inch Full HD, Snapdragon 660, Edge Sense?

LlabTooFeR, nguồn tin chuyên rò rỉ về HTC, cho biết tập đoàn Đài Loan đang phát triển phiên bản giá rẻ hơn của HTC U11, vẫn thuộc dòng Ocean với tên mã là Ocean Life.

HTC U 11 có thêm phiên bản giá rẻ với màn hình 5.2 inch Full HD, chip Snapdragon 630, chống nước IP67

Theo phonearena, HTC U Life 11 sẽ có màn hình rộng 5.2 inch độ phân giải Full HD, để tiện so sánh, HTC U 11 có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K....

HTC U11 Life chạy Android One lộ cấu hình đầy đủ

Theo gsmarena, HTC U11 Life mới đây đã lộ cấu hình đầy đủ từ một nguồn tin rất đáng tin cậy. HTC U11 Life có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, camera trước sau đều đạt 16 MP.

HTC U11 Life với tên mã "Ocean Life" sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Sau khi tung ra chiếc U11, HTC dự kiến sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới cũng thuộc dùng U của mình vào cuối năm nay. Theo xác nhận của trang tin Android Authority, chiếc smartphone này sẽ chính là HTC Ocean Life và sẽ có tên gọi chính

HTC chuẩn bị ra mắt smartphone tầm trung với tính năng "bóp nắn" như U11

HTC U11 là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị tính năng Edge Sense với khả năng cảm ứng cạnh độc đáo. Sắp tới, HTC sẽ đưa tính năng này lên một...

HTC U12 Life bất ngờ lộ diện thông số cấu hình

Theo đó, HTC U12 Life sẽ sở hữu màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải FullHD+ và tỷ lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Ở thời điểm rò rỉ, các phiên bản bộ nhớ khác của máy vẫn

Tổng hợp toàn bộ thông tin rò rỉ về HTC U12 Life

Như vậy, HTC U12 Life chính là phiên bản kế thừa của HTC U11 Life và nó là bản nâng cấp thực sự. Phiên bản 2017 có màn hình 5.2 inch, pin 2.600 mAh, chip Snapdragon 630. Có khả năng HTC U12 Life sẽ có thêm phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB, nhưng chưa

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay