Galaxy Note8 Enterprise Edition: phiên bản Galaxy Note8 được bổ sung nhiều tùy chọn

Hôm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc Samsung đã chính thức công bố Galaxy Note8 Enterprise Edition tại Mỹ. Đây là một phiên bản Galaxy Note8 được bổ sung nhiều tùy chọn hấp dẫn mà các doanh nghiệp cần để thúc đẩy và hỗ trợ hiệu quả công việc cho nhân viên.

Điểm đặc biệt của Galaxy Note8 Enterprise Edition nằm ở tính năng Samsung Knox Configure và Samsung Enterprise Firmware Over the Air, cho phép các quản trị viên công nghệ có thể dễ dàng thiết lập máy từ xa và cập nhật mọi thiết bị trong hệ thống cùng một lúc.

Galaxy Note8 Enterprise Edition: phiên bản Galaxy Note8 được bổ sung nhiều tùy chọn

Galaxy Note8 sở hữu nền tảng thân thiện với các quản trị viên

Ngoài điểm thu hút trong khâu quản lý, điểm nhấn của Note8 Enterprise Edition còn nằm ở tính bảo mật vượt trội. Samsung cam kết sẽ cung cấp cho người dùng phiên bản Galaxy Note8 đặc biệt này các bản cập nhật bảo mật hàng tháng trong suốt 3 năm. Điều này giúp các chủ doanh nghiệp bớt đi phần nào lo lắng nhân viên của họ bị tấn công và đánh cắp thông tin thông qua các phần mềm độc hại.

Được biết, Samsung chỉ cung cấp Galaxy Note8 Enterprise Edition thông qua hình thức bán số lượng lớn tới các đối tác của họ. Giá của mỗi thiết bị rơi vào khoảng 994 USD (khoảng 22.6 triệu đồng), chỉ nhỉnh hơn phiên bản thường đang bán ra trên thị trường chút ít. 

Giá của Note8 Enterprise Edition chỉ nhỉnh hơn Note8 thường đôi chút

Về mặt cấu hình, chiếc Note8 Enterprise Edition sở hữu 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Nhìn chung, máy không sở hữu quá nhiều sự khác biệt ngoài việc được cải tiến tính năng mở khóa cùng với hệ thống phần mềm thân thiện với các kĩ sư công nghệ thông tin.

AnhNQ

Theo: Techradar

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 Enterprise Edition có mặt tại Mỹ với giá 994 USD

Theo phonearena, Galaxy Note 8 Enterprise Edition ban đầu được giới thiệu tại Đức và Hàn Quốc, còn bây giờ, nó đã tiến tới thị trường Hoa Kỳ.

Có thêm phiên bản đặc biệt Enterprise Edition của Galaxy S9 và Galaxy A8

Về tính năng, thực sự không quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản thường. Ngoài sim kép, điểm đặc biệt nhất mà Enterprise Edition đem lại là độ bảo mật cực kì cao. Dòng máy được tích hợp phần mềm bảo mật độc quyền của Samsung như Knox Configure

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

Samsung tung ra bản cập nhật mới Galaxy Note8 và Galaxy S6 Edge+

Khá ngạc nhiên, vì dù ra mắt đã lâu, Galaxy S6 Edge+ vẫn được Samsung 'quan tâm' bằng bản cập nhật mới. Trên Galaxy Note8, dung lượng của bản cài đặt dự kiến sẽ rơi vào khoảng 707 MB, và chỉ có người dùng tại Pháp mới có thể tải về ở thời điểm hiện

Samsung tung ra Galaxy Note8 bản giới hạn cho Olympic mùa đông

Note8 bản Olympic có tone màu trắng ở mặt lưng và phần khung kim loại được mạ màu vàng. Tương tự như vậy chiếc bút S-Pen cũng có gam màu trắng và vàng.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.