Dự đoán thú vị về người kế nhiệm iPhone X: không có camera TrueDepth ở mặt lưng

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra một dự đoán thú vị về người kế nhiệm của iPhone X trong năm 2018.

Cụ thể, nhà phân tích nổi tiếng thường dự đoán chính xác các đường đi nước bước của Apple đã cho biết, camera TrueDepth cùng với các cảm biến 3D sẽ không được Apple tích hợp vào mặt lưng của thế hệ iPhone X 2018 như những thông tin rò rỉ gần đây. 

Dự đoán thú vị về người kế nhiệm iPhone X: không có camera TrueDepth ở mặt lưng

Camera TrueDepth đang được tích hợp lên mặt trước iPhone X

Camera TrueDepth có cơ chế hoạt động dựa trên sự phân tích điểm ảnh phân bố theo các lớp từ chủ thể đến cảm biến. Nó là chìa khóa để Apple đem đến tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face ID) trên iPhone X hiện nay đồng thời cũng hỗ trợ người dùng tạo nên các emoji thú vị dựa trên chính khuôn mặt của mình. Do đó, nhà Táo hiện chưa có kế hoạch đưa TrueDepth lên camera sau của iPhone X 2018.

Ming-Chi Kuo cho biết, các kĩ sư của Apple đã có ít nhất một năm để nghiên cứu TrueDepth và tìm cách sử dụng tính năng này một cách tối ưu trước khi đi đến quyết định trang bị nó lên mặt trước của iPhone X như hiện nay. Như vậy, camera TrueDepth sẽ không góp mặt trên camera sau của iPhone X 2018 như các nguồn tin rò rỉ trong thời gian gần đây tiết lộ. 

Camera TrueDepth sẽ không góp mặt trên camera sau của iPhone X 2018

Ngoài yếu tố kĩ thuật, một lý do nữa để TrueDepth không được tích hợp vào camera sau là để nhằm tránh cho việc iPhone X 2018 lên quá cao, bản thân thế hệ iPhone X mới được bán ra trên thị trường hiện nay đã có mức giá khó tiếp cận. Tuy nhiên, nhà Táo luôn biết cách để thu hút người dùng, hãng sẽ mang tới loạt tính năng mới mẻ hơn, thú vị hơn nhằm hấp dẫn khách hàng sắm sửa iPhone X 2018.

AnhNQ

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Muốn có camera TrueDepth, smartphone Android phải chờ hơn 2 năm nữa!?

Hệ thống camera TrueDepth trên iPhone X sắp lên kệ là cực kỳ tiên tiến, đến mức các nhà sản xuất smartphone Android có thể phải mất 2.5 năm để bắt...

Những tính năng thú vị mà TrueDepth camera mang đến cho iPhone X

TrueDepth camera là một trong những yếu tố giúp iPhone X khác biệt với phần còn lại của thế giới smartphone, không chỉ dùng để mở khóa bằng khuôn mặt, với cụm cảm biến này bạn còn có thể trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

iPhone 2019 sẽ sử dụng cảm biến 3D của Sony cho camera TrueDepth phía sau?

Apple sẽ tạo ra sự đột phá cho camera sau của iPhone vào năm 2019?

Ming-Chi Kuo: Apple sẽ đưa Face ID lên dòng iPad Pro trong năm 2018

Theo dự đoán của Ming-Chi Kuo, nhà phân tích nổi tiếng từ KGI Securities, Apple sẽ mang hệ thống TrueDepth Camera và tất nhiên là cùng với Face ID lên dòng iPad Pro trong năm 2018. Ming-Chi Kuo tin rằng việc làm của Apple sẽ giúp cho trải nghiệm

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

Cảm biến vân tay có thể biến mất hoàn toàn trên các mẫu iPhone 2018

Chuyên gia dự đoán, nếu tính năng nhận diện khuôn mặt được người dùng đón nhận trên iPhone X ra mắt vào cuối năm nay, Apple nhiều khả năng sẽ tích hợp camera TrueDepth đi kèm Face ID cho tất cả các mẫu iPhone tiếp theo.

Thế hệ iPhone X mới nhiều khả năng sẽ có khu vực camera hồng ngoại gọn hơn!

Nhiều khả năng thế hệ iPhone X mới sẽ có khu vực chứa camera hồng ngoại gọn hơn hiện tại, nhưng không làm thay đổi chức năng.

Một sự thật bất ngờ về camera TrueDepth trên iPhone X

Chiếc điện thoại iPhone X đã ra mắt một cách hoành tráng tại sự kiện của mình, giới thiệu đến người dùng mặt thiết kế và những chức năng hoàn toàn...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm kiểu điều hướng độc đáo của OnePlus trên smartphone khác

Các nhà phát triển của XDA Developer cách đây không lâu đã ra mắt ứng dụng Navigation Gesture giúp mang thanh điều hướng như iPhone X lên các máy Android. Trong bản cập nhật mới nhất, họ đã thêm vào chế độ chia 3 thanh

Hướng dẫn chỉnh sửa tài liệu PDF trực tuyến miễn phí

Để chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể sử dụng công cụ PDFescape trực tuyến hoàn toàn miễn phí như trong bài viết mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn bật tính năng OneDrive Files On-Demand trên Windows 10 Fall Creators Update

Người dùng Insider đã từng được trải nghiệm tính năng OneDrive Files On-Demand. Đây là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên máy tính, nhưng khi lên Fall Creators Update, một số người

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.