iPhone X xách tay có thể về Việt Nam với giá trên trời

Từ ngày hôm qua, giá iPhone X tại thị trường “chợ đen” đã liên tục được đẩy lên cao chót vót do sản lượng máy của Apple thấp, biến iPhone X trở thành chiếc điện thoại khó mua và đắt đỏ đến mức khó tin.

Mới đây, Apple đã cho phép người dùng có thể đặt trước iPhone X trên website của họ, nhưng có vẻ số lượng máy mà hãng chuẩn bị sẵn không thấm vào đâu so với nhu cầu khổng lồ của khách hàng toàn cầu. Chỉ sau vài phút, iPhone X đã rơi vào tình trạng cháy hàng. Việt Nam cũng không đứng ngoài cơn sốt iPhone X, khi mà giá trị của sản phẩm này đang ở trong tình trạng cao đến khó tin. 

iPhone X xách tay có thể về Việt Nam với giá trên trời

Dự đoán, vài ngày tới iPhone X xách tay sẽ cập bến thị trường Việt với mức giá “khủng”

“Đến hẹn lại lên”, nhiều cửa hàng kinh doanh các sản phẩm Apple tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM lại tiến hành xách tay iPhone X về sau ngày Táo khuyết mở bán. Nhưng nhìn chung, năm này mức giá của chiếc iPhone được nhiều người chờ đợi sẽ hết sức đắt đỏ, vượt xa ngưỡng dao động 40 ~ 50 triệu đồng mà các chuyên gia dự đoán trước đó.

Cụ thể, phóng viên của trang VnExpress ghi nhận tại một cửa hàng tại Hà Nội cho biết, chiếc iPhone X về Việt Nam đầu tiên của họ vào đêm 2/11, thậm chí trước cả thời điểm Apple mở bán máy chính thức. Tuy nhiên, giá của iPhone X phiên 256GB được đưa ra là 100 triệu đồng, còn phiên bản 64GB là xấp xỉ 70 triệu đồng. 

iPhone X phiên bản 256GB được phát giá 100 triệu đồng

Như vậy, so với con số đặt trước khoảng 40 tới 50 triệu mà nhiều cửa hàng đưa ra trước đây, giá iPhone X đã đắt gấp đôi, và thậm chí đắt gấp từ 4 tới 5 lần giá iPhone 8/8 Plus hiện tại. Lí giải cho việc tăng giá gấp nhiều lần này, nguyên nhân là do giá nhập iPhone X tại Hong Kong và Singapore đang tăng mạnh, đây là hai thị trường thường được các cửa hàng Việt Nam cử người sang để mua đem về Việt Nam.

Khi mà giá iPhone X xách tay đang thiếu ổn định như hiện tại, cách tốt nhất là bạn nên chờ đợi một thời gian cho đến khi sản phẩm về tới Việt Nam theo con đường chính hãng và được các hệ thống lớn, uy tín như phân phối. Chúng tôi sẽ thông báo tới các bạn ngay khi iPhone chuẩn bị lên kệ tại hệ thống.

AnhNQ

Theo: VnExpress

TIN LIÊN QUAN

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

Vì sao iPhone 8 xách tay không bị ‘làm giá’?

iPhone 8 về nước với giá xấp xỉ 20 triệu đồng, thấp hơn cả chục triệu so với các năm trước đây.

iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ sốt giá khi về Việt Nam?

Bộ ba iPhone: iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus có thể sẽ gây sốt khi về Việt Nam nhưng tất nhiên, kèm theo đó là mức giá cao ngất ngưởng.

iPhone XS Max xách tay có đáng để lựa chọn hay không?

Với viền benzel siêu mỏng đặc trưng của lối thiết kế thời thượng ‘tai thỏ’. Ngôn ngữ thiết kế trên iPhone X này đã được Apple duy trì đến dòng iPhone hiện tại. Dù rằng “tai thỏ” mang đến nhiều phiền toái cho một bộ phận người dùng nhưng không thể

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 7 xách tay và cũ tại TCN có giá bao nhiêu?

iPhone xách tay là các sản phẩm của Apple được bán tại thị trường nước ngoài, và được mang về Việt Nam theo con đường tiểu ngạch. Và đó chính là lý do cơ bản tại sao iPhone xách tay lại rẻ hơn iPhone chính hãng.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Nhu cầu mua iPhone 7, iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần so với bộ đôi iPhone 6, iPhone 6s

Trong khi T-Mobile có đơn đặt hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần của iPhone 6 thì Sprint cho biết nó vượt 375% so với những gì mà iPhone 6s làm được.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng