Rò rỉ bản vẽ chi tiết iPhone 7 và iPhone 7 Plus, không thể mỏng hơn nữa

Mới đây, một trang web tại Czech có tên  LetemSvetem Applem đã đăng tải một hình ảnh mới, được cho là bản vẽ kèm thông số kỹ thuật chi tiết về kích thước của hai chiếc iPhone thế hệ mới, hay còn gọi là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. 

 


 

Theo đó, kích thước của bộ đôi iPhone mới gần như không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Thậm chí, chiếc iPhone 7 vì một vài lí do sẽ dày hơn một chút so với iPhone 6s (7,2 mm so với 7,1 mm). Trong khi đó, model có màn hình lớn hơn là iPhone 7 Plus vẫn có độ dày 7,3 mm, tương đương iPhone 6s Plus. 

Điều này trái ngược hoàn toàn với những thông tin rò rỉ trước đó, cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ mỏng tương đương những chiếc iPod touch, với kích thước dao động từ 6 - 6,5 mm cho thiết bị có màn hình 4,7 inch. 

 


 

Ngoài ra, bản vẽ trên cho thấy rằng cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều sẽ không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Tuy nhiên, nhiều khả năng chỉ có chiếc iPhone có màn hình lớn hơn mới được trang bị cổng kết nối Smart Connector, tích hợp khả năng sạc không dây cùng camera kép ở mặt sau. 

Hiện tại, đây vẫn chỉ là những tin đồn rò rỉ và chưa có bất kỳ xác nhận nào về vấn đề này. FPTShop sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất đến với người dùng. 

 

Duy Lê
Theo: iPhoneHacks.com

Từ khoá : chi, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

iPhone 6c sở hữu màn hình 4 inch, cấu hình tương tự iPhone 5s

Trong năm nay, những tin đồn về mẫu điện thoại 4 inch của Apple xuất hiện khá nhiều. Nếu như đúng theo dự kiến, thiết bị này sẽ có tên gọi 6c và sẽ ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2016.

iPhone 7s với mặt sau phủ kính bóng bẩy sẽ dày hơn iPhone 7

Như các bạn đã biết, 3 model iPhone sắp ra mắt vào tháng 9 tới gồm iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8. Cả 3 đều được phủ kính bóng bẩy và mới đây,...

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.