Chiêm ngưỡng Concept Galaxy S9 với thiết kế mới và ở dạng module

Trước đây, đã từng có một số tin đồn cho biết bộ đôi Galaxy S9 sắp tới của Samsung sẽ có thiết kế mới và ở dạng module. Vừa qua, hai nhà thiết kế Unbox Therapy và Concept Creator đã tạo nên một phiên bản concept dựa trên ý tưởng này, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.
Chiêm ngưỡng Concept Galaxy S9 với  thiết kế mới và ở dạng module

Đầu tiên, chiếc Galaxy S9 trong concept trên sẽ sở hữu camera kép với khả năng quay film 1000fps. Cảm biến vân tay lần này vẫn được đặt ở mặt sau nhưng lại ở một vị trí hợp lý và dễ dàng thao tác hơn. Ngoài ra, dọc hai bên camera của thiết bị sẽ là vị trí của các chân tiếp xúc để kết nối với module rời.

Với khả năng này, chiếc Galaxy S9 mới sẽ có thêm khả năng kết nối với những phụ kiện rời độc đáo khác như module camera zoom quang 15X và module âm thanh AKG.

Trở lại với vị mặt trước, có thể thấy các viền bezel của chiếc Galaxy S9 lần này sẽ còn mỏng hơn cả người tiền nhiệm Galaxy S8 của mình. Điều này sẽ góp phần tạp cảm giác sexy và thanh thoát hơn cho thiết bị. Chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo video dưới đây:

Công Minh/ Theo: ConceptPhones

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/concept-galaxy-s9-voi-kha-nang-thay-th-module-cc-ky-dc-dao.161097/

TIN LIÊN QUAN

Concept Samsung Galaxy Note 9 tuyệt đẹp

Trong tuần qua, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Note 9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Dựa trên những thông tin này, mới đây nhóm thiết kế DBS Designing Team đã tạo nên một concept tương tự. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Ngắm concept Galaxy Note 9 với thiết kế tai thỏ

Trong bản concept, Samsung Galaxy Note9 được trang bị cảm biến vân tay nhúng tại màn hình chính dù nhiều thông tin cho rằng điều này chỉ có khả năng xảy ra tại mẫu smartphone Galaxy S10 của Samsung.

2 module camera của Galaxy S9, S9+ đã chính thức xuất hiện

Trong hình ảnh rò rỉ, tất cả những gì chúng ta thấy được đó là hai module đi kèm với 2 cảm biến camera. Cả 2 module này còn tích hợp cả đèn flash LED, cảm biến nhịp tim và 2 máy quét vân tay đặt bên dưới ống kính.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Note 9 dựa trên những thông tin rò rỉ

Theo đó, Galaxy Note 9 sẽ sở hữu thiết kế tương tự như Galaxy Note 8 với màn hình Infinity Display theo tỷ lệ 18.5:9. Tuy nhiên, các viền bezel của thiết bị sẽ được gọt mỏng hơn một chút, thêm vào đó, thay vì đặt cảm biến vân tay cùng với cụm

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Note 9 sắc nét

Theo đó, chiếc Galaxy Note 9 sẽ có thiết kế gần như tương tự so với người tiền nhiệm Galaxy Note 8 với màn hình Infinity Display được vát cong sang hai bên. Tuy nhiên, các viền bezel của thiết bị sẽ được làm mỏng hơn để có được tỷ lệ bao phủ mặt

Chiêm ngưỡng concept Galaxy A8s dựa trên các thông tin rò rỉ gần đây

Về thiết kế, Galaxy A8s sở hữu màn hình với cả 4 viền mỏng ở mặt trước. Để loại bỏ được 'tai thỏ', Samsung đã 'khoét' một lỗ siêu nhỏ trên màn hình của thiết bị này.

Chiêm ngưỡng video concept flagship Galaxy S10 với thiết kế ấn tượng

Samsung hiện khá kín tiếng về kế hoạch sắp tới dành cho phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng điện thoại cao cấp Galaxy S nhưng rất có khả năng nó sẽ được mang tên Galaxy S10 và ra mắt vào quý 1 năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc