OPPO A79: màn hình viền bezel siêu mỏng, camera 16MP, RAM 4GB, Androi 7.1 Nougat

Mới đây, một chiếc smartphone mới của hãng OPPO vừa rò rỉ ảnh cùng cấu hình phần cứng trên TENAA với điểm nổi bật đến từ màn hình lớn 6 inch viền siêu mỏng. 

Cụ thể, theo những thông tin từ trang web của Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc – TENAA thì dường như mẫu smartphone mới của hãng OPPO là A79 sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với phần mặt trước vô cùng cuốn hút. Cụ thể, OPPO A79 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.01 inch, với viền bezel siêu mỏng. Mặt lưng của máy cũng bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng và đây cũng là nơi chứa camera chính 16MP, cụm cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy và bên dưới là logo OPPO quen thuộc.

Về cấu hình, màn hình 6.01 inch của OPPO A79 sẽ sử dụng tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixels). Bên trong, máy sử dụng vi xử lý 8 nhân, tốc độ lên tới 2.5GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin có dung lượng 2,900 mAh. Đặc biệt, tựa như những người anh em của mình thì OPPO A79 cũng được nhấn mạnh vào khả năng selfie khi máy được trang bị camera trước có độ phân giải lên tới 16MP hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh “tự sướng” chất lượng cao.

OPPO A79 có kích thước 157.3 x 76 x 7.2 mm cùng trọng lượng 140 gam. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat với ba tùy chọn màu sắc là vàng, đen và xanh. Hiện chưa rõ mức giá và ngày bán ra chính thức của OPPO A79.

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ ảnh OPPO A79 màn hình viền mỏng, camera selfie 16MP kèm giá bán hấp dẫn

Theo hình ảnh được cung cấp, chúng ta có thể thấy OPPO A79 sẽ được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ người đàn anh OPPO F5 với mặt trước của máy sẽ có viền bezel siêu mỏng đẹp mắt, viền trên và dưới đã được làm mỏng đi đáng kể.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Theo gizmochina, OPPO A73 xuất hiện trên TENAA có viền cạnh rất mỏng. Cụ thể thì viền phía trên hẹp trong khi viền 3 cạnh còn lại đã biến mất hoàn toàn.

OPPO A85 vừa rò rỉ ảnh kèm thông tin cấu hình trên TENAA

Cụ thể, trên dữ liệu của cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc (TENAA) vừa xuất hiện một chiếc smartphone mới của OPPO với tên gọi A85.

OPPO K1 với cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ có giá từ 3.35 đến 6.7 triệu đồng

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobiles thì mới đây OPPO vừa thông báo rằng, smartphone tầm trung sắp ra mắt của hãng là OPPO K1 sẽ có giá từ 1,000 Yuan đến 2,000 Yuan (tương đương 3.35 triệu đến 6.7 triệu đồng). Như vậy, với mức giá

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.