Thông tin cấu hình, hình ảnh phác thảo của Galaxy S9, S9 Plus rò rỉ trên mạng Trung Quốc

Mới đây hình ảnh phác thảo và một số thông tin về cấu hình của Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đã bị rò rỉ trên các trang mạng Trung Quốc. Đặc biệt, bộ đôi siêu phẩm mới được cho là sẽ không dùng jack tai nghe 3.5 mm. 

Thông tin cấu hình, hình ảnh phác thảo của Galaxy S9, S9 Plus rò rỉ trên mạng Trung Quốc

Nhiều khả năng Galaxy S9 sẽ ra mắt vào tháng 2 hoặc tháng 3/2018, tại MWC 2018. Đặc biệt có thông tin cho rằng bộ đôi siêu phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Galaxy S9 hiện đang trở thành chủ đề nóng của giới công nghệ. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, ví dụ như: Samsung có thay đổi thiết kế hay sẽ đi theo Apple? Cảm biến vân tay sẽ đặt dưới màn hình hay vẫn ở sau? Hay liệu jack cắm tai nghe 3.5 mm có còn không? 

Hôm nay, các hình ảnh phác thảo kèm một số thông tin cấu hình của Galaxy S9/S9 Plus đã được đăng tải trên trang công nghệ TechDroider.

Nhìn vào bức ảnh, bạn sẽ thấy Galaxy S9, S9 Plus có màn hình lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch, máy hỗ trợ chống nước IP68, có cảm biến 3D quét khuôn mặt, camera kép 16 MP mặt sau, máy ảnh kép 12 MP mặt trước.

Ngoài ra, cả 2 đều không có jack tai nghe 3.5 mm. Riêng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình thì đang trogn quá trình thử nghiệm. Nhìn chung thiết kế như trong bản mô tả thì nó khá giống với Galaxy S8 hiện tại, tuy nhiên viền cạnh dưới đã hẹp hơn rất nhiều. Bạn thấy thế nào?

TTT

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Samsung Galaxy Note 10 sẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm

Đáng chú ý là loạt Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm. Trong khi siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn

Galaxy X sẽ ra mắt tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018

Hiện chưa có thông tin gì về thông số, tính năng của máy. Chúng ta chỉ biết Galaxy X qua những tin đồn mà thôi.

Hình ảnh phác thảo của Galaxy J 2018 sở hữu camera kép

Một khái niệm phác thảo mới nói miêu tả một thành viên của Galaxy J series của Samsung trong phiên bản năm 2018 đã xuất hiện trên mạng cách đây ít giờ.

Galaxy Note 8 xuất đầu lộ diện với camera kép mặt sau cùng nhiều chi tiết lạ

Nhiều thông tin về Galaxy Note 8 đã bắt đầu nổi lên trong thời gian gần đây, thậm chí một bản phác thảo của Note 8 mới đây cũng rò rỉ. Hai hình ảnh mới thể hiện cả mặt trước và mặt sau của Note 8.

Samsung Galaxy S22 lộ diện thông qua phác họa của cựu nhân viên Samsung

Theo rò rỉ từ cựu nhân viên Samsung, hai biến thể Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có thiết kế tương tự với dòng điện thoại tiền nhiệm - Galaxy S21.

Ngắm nhìn Galaxy S10 Plus tuyệt đẹp với 4 camera, cảm biến vân tay trong màn hình

Galaxy S10 đã xuất hiện trong vài thông tin rò rỉ gần đây. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ dự kiến tung ra cả Galaxy S10 Plus.

Galaxy S8 sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm như iPhone 7

Thông tin độc quyền từ trang web thân cận với Samsung – Sammobile cho hay, Galaxy S8 cũng sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm tương tự như Apple đã làm...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module