OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Mới đây, một smartphone mới của OPPO đã xuất hiện trên TENAA, nó có tên gọi là OPPO A73 với phần màn hình 6 inch cùng viền cạnh siêu mỏng.
OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Ảnh minh họa

Theo gizmochina, OPPO A73 xuất hiện trên TENAA có viền cạnh rất mỏng. Cụ thể thì viền phía trên hẹp trong khi viền 3 cạnh còn lại đã biến mất hoàn toàn.

Ở mặt sau, bạn sẽ thấy một camera đơn ở góc trên bên trái, ở giữa là cảm biến vân tay, ngay phía trên nhãn hiệu OPPO.

Việc xuất hiện trên TENAA cũng giúp thông số kỹ thuật của OPPO A73 rò rỉ hoàn toàn. Máy dùng vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.5 GHz, RAM 4 GB, ROM 32 GB. Tuy nhiên chưa rõ tên gọi của chip dùng trên máy là gì.

OPPO A73 trên TENAA

Mặt sau của OPPO A73 là camera 13 MP, máy ảnh trước 16 MP, cùng pin dung lượng 3.115 mAh. Có vẻ như OPPO A73 sẽ chạy trên Android 7.1.1 lúc ra mắt.

Gần đây, OPPO đã tung ra F5 màn hình 18:9 tại Philippines. Sắp tới vào ngày 2/11, hãng cũng tung ra OPPO R11S và R11S Plus.

Các báo cáo cũng cho biết OPPO đang rất kỳ vọng vào bộ đôi R11S và R11S Plus và hãng đã chuẩn bị 10 triệu chiếc để tung ra thị trường trong đợt hàng đầu tiên.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO R11s, R11s Plus xuất hiện với camera kép và màu đỏ cuốn hút

Không chỉ có F5 mà dường như sắp tới, OPPO còn ra mắt 2 mẫu smartphone cao cấp hơn là OPPO R11s và R11s Plus. Hôm nay (21/10), 2 smartphone mới đã...

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Lộ thông tin cấu hình và giá bán của OPPO R11S và R11S Plus

Chỉ còn 4 ngày nữa, bộ đôi smartphone màn hình tràn cạnh, camera kép là OPPO R11S và R11S Plus sẽ trình làng. Trên cơ quan TENAA hai thiết bị này...

OPPO R17 đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA, sẵn sàng ra mắt

OPPO R17 là mẫu sản phẩm kế nhiệm dòng OPPO R15. Thông tin cho biết máy có kích thước tổng thể là 156.7 x 74 x 7.99 mm, màn hình 6.3 inch và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.415 mAh.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

OPPO R15S xuất hiện trên TENAA: màn hình 6.2 inch, camera kép, pin 4.100 mAh

OPPO R15S xuất hiện với thiết kế tương tự như OPPO R15, mặt sau trang bị camera kép nằm ngang cùng đèn flash LED bên cạnh, nhưng không có cảm biến vân tay cả mặt sau lẫn mặt trước. Vì vậy, rất có thể R15S sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm bên

OPPO A85 vừa rò rỉ ảnh kèm thông tin cấu hình trên TENAA

Cụ thể, trên dữ liệu của cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc (TENAA) vừa xuất hiện một chiếc smartphone mới của OPPO với tên gọi A85.

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.