OnePlus 5T sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/11

Một hình ảnh quảng cáo mới của OnePlus 5T vừa được đăng tải bởi người đứng đầu kiêm đồng sáng lập OnePlus là ông Carl Pei, gián tiếp xác nhận thiết bị sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/11.
OnePlus 5T sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/11

Theo tờ quảng cáo cho biết, OnePlus 5T sẽ chỉ bán độc quyền trên Amazon của Ấn Độ vì trước đó OnePlus 5 cũng được thương mại hóa trên website thương mại điện tử trực tuyến Amazon tại thị trường này.

OnePlus 5T sẽ là smartphone đầu tiên của hãng sử dụng màn hình tỷ lệ 18:9 FullView, cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau nhằm tối ưu không gian hiển thị mặt trước. Máy sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 835 đi kèm RAM 6/8 GB, chạy Android 8.0 Oreo và cuối cùng là được trang bị cụm camera kép phía sau (20 MP + 20 MP).

Nguồn: GSMARENA
Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo chính thức đầu tiên của OnePlus 6T lộ diện

Trong đoạn video, OnePlus 6T xuất hiện chỉ trong vòng một vài giây và mục đích của đoạn quảng cáo này là 'nhá hàng' tính năng cảm biến vân tay trong màn hình hoạt động trên thiết bị.

OnePlus 5T lộ ảnh màn hình tràn viền, siêu mỏng

OnePlus 5T dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 16/11. Tuy nhiên mới đây thiết bị vừa lộ hình ảnh thực tế trên tay người dùng với...

OnePlus 5T đã có mặt trên website chính hãng, sẵn sàng ra mắt

Đúng như đã dự đoán trước, OnePlus 5T sẽ là smartphone kế nhiệm OnePlus 5 hiện tại đã dừng sản xuất. Sản phẩm đã có mặt trên...

Lộ hình ảnh Render OnePlus 5T với viền màn hình siêu mỏng

OnePlus đang lên kế hoạch phát triển thiết bị mới là OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Một hình ảnh Render của...

Vivo V9 Pro bộ nhớ 6 GB RAM sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/9

Cụ thể, kênh thương mại điện tử Amazon của Ấn Độ đã đăng tải thông tin về Vivo V9 Pro. Thông tin cho biết, thiết bị sẽ được ra mắt vào ngày 26/9 và khả năng đây là phiên bản Vivo V9 với bộ nhớ 6 GB RAM đã được công bố ở

OPPO Việt Nam chính thức đăng tải thông tin về OPPO A7

Vào ngày hôm qua, trên fanpage chính thức của OPPO đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên về OPPO A7, thiết bị này được cho là sẽ sớm lên kệ thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

OnePlus 10 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật, chuẩn bị tiến ra thị trường

OnePlus 10 Pro là model kế nhiệm OnePlus 9 Pro chuẩn bị ra mắt. Mới đây thông số kỹ thuật của flagship nhà OnePlus vừa được tiết lộ.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và