Với 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air có gì hơn đối thủ cùng phân khúc?

TECNO Camon CX Air là chiếc smartphone mang thương hiệu Hong Kong ở phân khúc phổ thông đang được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Hãy cùng so sánh cấu hình Camon CX Air với các đối thủ tầm giá 4 triệu đồng nhé! 

Với 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air có gì hơn đối thủ cùng phân khúc?

Điểm qua thông số cấu hình của TECNO Camon CX Air

Camon CX Air được trang bị cấu hình khá trong phân khúc smartphone phổ thông, bao gồm vi xử lý MT6737 4 nhân 64-bit xung nhịp 1.3 GHz và dung lượng RAM 2GB. Kết hợp nền tảng Android 7.0 Nougat tối ưu phần cứng tốt, Camon CX Air hoàn toàn xử lý trơn tru các tác vụ như lướt web, xem phim, mạng xã hội hay chơi một số tựa game nhẹ nhàng trên Play Store. 

Hệ điều hành Android 7.0 Nougat còn tích hợp khá nhiều tính năng như điều chỉnh kích thước nội dung hiển thị hay đa nhiệm cửa sổ, tận dụng tốt màn hình lớn 5.5 inch. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB, tạo không gian rộng rãi để lưu trữ số lượng lớn hình ảnh, bài hát và dữ liệu cá nhân. 

So sánh cấu hình Camon CX Air và các đối thủ

Đầu tiên, bạn có thể xem qua bảng so sánh thông số kỹ thuật của những smartphone tầm giá 4 triệu đồng dưới đây:

Cả 4 thiết bị đều sử dụng vi xử lý 4 nhân 64-bit với mức xung nhịp từ 1.3 - 1.4 GHz, cùng dung lượng RAM vừa phải 2GB. Đây đều là những cấu hình phù hợp với phân khúc phổ thông, mang lại hiệu năng vừa đủ để đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày. 

Bộ nhớ trong 16GB là con số khá ổn để bạn cài đặt nhiều game/ứng dụng. Thêm vào đó, điều đáng mừng là cả 4 chiếc smartphone đều hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Tuy nhiên, Xperia L1 Dual và Galaxy J3 Pro yếu thế hơn một chút bởi cấu hình tương đương nhưng mức giá lại cao hơn 500,000 đồng so với TECNO Camon CX Air hay Vivo Y55S. Xét về hệ điều hành thì Vivo Y55S vẫn hoạt động trên Android 6.0 đã khá cũ, trong khi 3 thiết bị còn lại đều được cài sẵn Android 7.0 tích hợp nhiều tính năng mới và tối ưu phần cứng tốt hơn. 

Có thể thấy điện thoại Camon CX Air hài hòa giữa yếu tố hiệu năng và giá thành, đồng thời trang bị phiên bản Android 7.0 là một lợi thế lớn trước nhiều sản phẩm giá rẻ khác.

Những lợi thế khác của Camon CX Air so với các đối thủ

Bên cạnh hiệu năng tốt, Camon CX Air được nhà sản xuất TECNO ưu ái trang bị cảm biến vân tay một chạm tốc độ nhận diện rất nhanh chỉ 0.1 giây, chức năng cao cấp mà Xperia L1 Dual, Galaxy J3 Pro hay Vivo Y55S không được sở hữu. 

Ngoài ra, bộ đôi camera trước - sau độ phân giải cao 13MP và viên pin lớn 3,200 mAh là những điểm TECNO Camon CX Air vượt trội so với 3 sản phẩm còn lại. Như vậy trong phân khúc phổ thông, Camon CX Air chắc chắn là một chiếc smartphone hấp dẫn đáng để lựa chọn. 

BN

TIN LIÊN QUAN

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

5 phần mềm văn phòng miễn phí tốt nhất 2017

Dù bạn sử dụng máy tính nhiều hay ít thì chắc chắn đều cần tới một phần mềm văn phòng đáng tin cậy. Không phải tất cả chúng đều phải bỏ tiền ra mua, thực tế có những phần mềm văn phòng chuyên nhiệp hoàn toàn miễn phí

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng