Nguyên nhân nào khiến Mobiistar Prime X Max chưa mở bán đã giảm giá?

Trong buổi ra mắt điện thoại vào 21/9, Mobiistar khiến giới phóng viên và người dùng công nghệ bất ngờ khi đưa ra mức giá 6,789 triệu đồng đối với một chiếc smartphone màn hình tràn viền 6 inch HD+ tỷ lệ 18:9, 4 camera cho khả năng chụp xóa phông, bộ vi xử lý MediaTek Helio P25, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.010 mAh cùng ứng dụng quản lý pin thông minh.

Đến ngày 20/10, Mobiistar bất ngờ đưa ra thông báo hãng sẽ kéo mức giá của Prime X Max xuống còn 5,99 triệu đồng. Phản ứng này được cho là phù hợp khi một đối thủ khác đã đưa ra mức giá thấp hơn cho sản phẩm ngang cấu hình.

Nguyên nhân nào khiến Mobiistar Prime X Max chưa mở bán đã giảm giá?

Smartphone tầm trung của Mobiistar cho ảnh chụp xoá phông khá ổn.

Ảnh: Xuân Tiến.

Trao đổi với Zing.vn, ông Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar, cho biết đối với cả hai model Zumbo S2 Dual và Prime X Max, công ty này đều cố gắng thoả thuận với các nhà bán lẻ, thăm dò ý kiến của đối tác, xem họ có thể đồng hành với mức giá hấp dẫn như thị trường mong đợi không. “Kết quả là hãng đã nhận được sự ủng hộ hết mình từ các nhà bán lẻ”, ông Kha chia sẻ.

“Mức giá 5,99 triệu đồng thực ra đã được dự liệu từ hôm ra mắt 2 smartphone mới. Nhưng chúng tôi mất thêm ít thời gian để giải quyết các thủ tục với các nhà bán lẻ trước khi đưa ra quyết định chính thức”, vị CEO tiếp lời.

CEO Mobiistar chia sẻ thêm: “Giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được ‘tận hưởng nhiều hơn’. Nếu nhìn vào giá bán lẻ của Zumbo S2 Dual 3,79 triệu đồng, tôi tin mọi người sẽ thấy đây là mức giá hấp dẫn cho một chiếc máy selfie kép. Với Prime X Max, chúng tôi cũng đặt ra mục tiêu có mức giá tốt nhất cho người dùng ở một sản phẩm 4 camera chuyên selfie”.

Mobiistar đưa ra mức giá hợp lý kèm theo các trang bị đáng chú ý cho 2 smartphone ra mắt năm nay.

Trả lời câu hỏi liệu việc giảm giá trước khi mở bán có khiến người dùng hoài nghi về sản phẩm của Mobiistar, ông Kha tự tin: “Nếu một chiếc smartphone thực sự tốt, chụp ảnh đẹp thì người dùng sẽ nhìn thấy và tự đánh giá được. Những nghi ngại ban đầu có thể có, nhưng như chúng tôi nói, họ sẽ vượt qua khi thấy sản phẩm tốt sau quá trình sử dụng”.

Mobiistar đang là thương hiệu điện thoại có fanpage lớn nhất tại Việt Nam, cùng với đó là hệ thống Digital Marketing hiệu quả, tối ưu chi phí. Đây là lợi thế về tiếp cận thị trường của thương hiệu Việt này, theo nhận định của ông Nguyễn Việt Anh, Phó tổng giám đốc , trong ngày ra mắt bộ đôi Prime X Max và Zumbo S2 Dual.

Giang Thư Quân

TIN LIÊN QUAN

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar ra mắt Prime X Max màn hình vô cực, 4 camera giá 6.7 triệu đồng

Nếu như S2 Dual chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc S2 cũ thì Prime X Max lại là một cuộc lột xác của Mobiistar khi họ mang đến một chiếc điện thoại có tận 4 camera - camera kép xuất hiện ở cả trước và sau cùng với màn hình tỉ lệ 18:9.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Mobiistar trình diễn công nghệ Dual Camera giúp xóa phông

Tại sự kiện Techforum 2016 đang diễn ra, Mobiistar không chỉ giới thiệu 3 smartphone mới nhất của mình mà còn trình diễn công nghệ chụp ảnh xóa...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.