Rò rỉ hình ảnh Vivo Xplay 7: Màn hình chiếm 100% mặt trước, vân tay trong màn hình, camera kép

Mới đây, một loạt hình ảnh về mẫu Vivo Xplay 7 đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc. Đây là mẫu smartphone cao cấp của hãng Vivo dự kiến ra mắt vào đầu năm 2018 với rất nhiều tính năng cao cấp. 

Rò rỉ hình ảnh Vivo Xplay 7: Màn hình chiếm 100% mặt trước, vân tay trong màn hình, camera kép

Cụ thể hình ảnh render mới bị rò rỉ của Xplay 7 cho thấy, mẫu smartphone này sẽ có 3 tùy chọn về màu sắc là đen, vàng và hồng. Đặc biệt, thiết bị này cũng sẽ đi theo xu hướng màn hình không viền hiện nay khi sở hữu thiết kế viền cạnh siêu mỏng, trong khi viền trên và dưới cũng gần như biến mất, do đó gần như màn hình sẽ chiếm tới 100% diện tích mặt trước của máy. 

Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy Vivo Xplay 7 sẽ được trang bị tính năng cảm biến vân tay bên dưới màn hình như những thông tin rò rỉ trước đó. Chưa hết, sản phẩm mới của Vivo không chỉ tích hợp vân tay trên màn hình mà còn được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng, sử dụng cảm biến Sony IMX401 cùng khả năng Zoom quang học 4x. 

Về cấu hình, Vivo Xplay 7 được cho là sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm trong năm sau là Snapdragon 845, đi kèm với dung lượng RAM lên đến 8GB và người dùng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu là 128GB hoặc 256GB.

Với những hình ảnh ấn tượng và cấu hình khủng kể trên, Vivo Xplay 7 hứa hẹn là một sản phẩm đột phá và rất đáng được chờ đợi. Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt chính thức của siêu phẩm này, do đó hãy thường xuyên ghé thăm trang tin FPTShop để được cập nhật thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Đây là Vivo Xplay 7 với màn hình không viền, tích hợp cảm biến vân tay

Ngày hôm nay, Vivo đã công bố bộ concept chính thức và thông số của chiếc Vivo Xplay 7. Đây là thiết bị được hãng này lên kế hoạch ra mắt vào giữa năm 2018 với nhiều tính năng cao cấp.

Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, chiếc smartphone có cảm biến vân tay đầu tiên trên thị trường sẽ đến từ Vivo chứ không phải là LG hay Samsung. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên là Xplay 7 và đã bắt đầu xuất hiện trong một số rò

Vivo Xplay 6 camera kép, màn hình 2K, RAM 6 GB vừa ra mắt phiên bản rút giá 13 triệu

Vivo vừa tung ra phiên bản thu gọn về bộ nhớ trong của XPlay 6 từ 128 GB xuống còn 64 GB. Được biết, Vivo Xplay 6 là thiết bị chủ lực của hãng vào...

Vivo XPlay 6 ra mắt: Màn hình cong, camera kép khẩu độ f/1.7

Đúng như dự kiến, hôm nay (16/11) Vivo đã trình làng chiếc smartphone XPlay 6 với màn hình cong hai cạnh bên cùng cấu hình cao cấp. Vivo XPlay 6...

Vivo Xplay 7 sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình và 5 camera: 3 sau 2 trước

Hiện tại chúng ta chưa biết ngày ra mắt của sản phẩm nhưng có lẽ là sẽ vào khoảng tháng 9 hoặc 10 năm nay, thời điểm mà các nhà sản xuất thường cập nhật smartphone của họ.

Vivo Xplay 6 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6GB sắp ra mắt

Vào ngày 16/11 tới đây, bộ đôi Vivo X9 và X9 Plus sẽ ra mắt tuy nhiên sẽ còn thêm một siêu phẩm khác, nó mang tên Vivo Xplay 6.

Lộ diện cấu hình Vivo Xplay 7: chiếc smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình

Vivo Xplay 7 sẽ được tung ra thị trường vào năm sau và sẽ cạnh tranh với các flagship đình đám như Xiaomi Mi 7, Samsung Galaxy S9, LG G7 và HTC U12. Nhưng có một điều đặc biệt hơn nữa chính là sản phẩm đến từ Vivo còn được sử dụng công nghệ cảm

Vivo Xplay 7 lộ thông số với màn hình 4K, Snapdragon 845 và RAM khủng 10 GB

Vivo Xplay 7 sở hữu màn hình cong tràn cạnh với độ phân giải 4K, tỉ lệ màn hình chiếm 92.9% diện tích toàn mặt trước. Sản phẩm này cũng sẽ có cảm biến dấu vân tay dưới màn hình của Synaptics.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ