Đây là Vivo Xplay 7 với màn hình không viền, tích hợp cảm biến vân tay

Ngày hôm nay, Vivo đã công bố bộ concept chính thức và thông số của chiếc Vivo Xplay 7. Đây là thiết bị được hãng này lên kế hoạch ra mắt vào giữa năm 2018 với nhiều tính năng cao cấp.
Đây là Vivo Xplay 7 với màn hình không viền, tích hợp cảm biến vân tay

Theo hình ảnh từ bộ concept, thiết bị sẽ sở hữu một màn hình không viền 100% cùng với cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Máy sẽ được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất, cùng với đó là 8GB RAM. Máy sẽ có hai phiên bản 128 và 256GB bộ nhớ trong. Một cấu hình cực kì mạnh mẽ và ấn tượng. Về camera, thiết bị này sẽ được trang bị cảm biến Sony IMX401 hỗ trợ khả năng Zoom quang học 4x.

Hãng smartphone đến từ Trung Quốc khẳng định rằng thiết bị này sẽ là chiếc máy đầu tiên có màn hình chiếm 100% phần mặt trước của máy. Sẽ có ba phiên bản màu sắc để khách lựa chọn đó là màu Rose Gold, màu đen và màu vàng gold. Dưới đây là một số hình ảnh của máy.

Theo Techdroider
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/day-la-vivo-xplay-7-voi-man-hinh-khong-vin-tich-hp-cam-bin-van-tay.160773/

TIN LIÊN QUAN

Vivo Xplay 6 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6GB sắp ra mắt

Vào ngày 16/11 tới đây, bộ đôi Vivo X9 và X9 Plus sẽ ra mắt tuy nhiên sẽ còn thêm một siêu phẩm khác, nó mang tên Vivo Xplay 6.

Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM, pin 4000 mAh sắp ra mắt

Chiếc smartphone có cấu hình vô cùng mạnh mẽ là Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 11 này.

Vivo Xplay 6 camera kép, màn hình 2K, RAM 6 GB vừa ra mắt phiên bản rút giá 13 triệu

Vivo vừa tung ra phiên bản thu gọn về bộ nhớ trong của XPlay 6 từ 128 GB xuống còn 64 GB. Được biết, Vivo Xplay 6 là thiết bị chủ lực của hãng vào...

Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, chiếc smartphone có cảm biến vân tay đầu tiên trên thị trường sẽ đến từ Vivo chứ không phải là LG hay Samsung. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên là Xplay 7 và đã bắt đầu xuất hiện trong một số rò

Lộ diện hình ảnh Vivo Xplay 6 với màn hình cong như S7 edge

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo Xplay 6 đã lộ diện cho thấy nó có màn hình cong đẹp mắt tương tự như Samsung Galaxy S7 edge.

Vivo Xplay 7 lộ thông số với màn hình 4K, Snapdragon 845 và RAM khủng 10 GB

Vivo Xplay 7 sở hữu màn hình cong tràn cạnh với độ phân giải 4K, tỉ lệ màn hình chiếm 92.9% diện tích toàn mặt trước. Sản phẩm này cũng sẽ có cảm biến dấu vân tay dưới màn hình của Synaptics.

Vivo XPlay 6 ra mắt: Màn hình cong, camera kép khẩu độ f/1.7

Đúng như dự kiến, hôm nay (16/11) Vivo đã trình làng chiếc smartphone XPlay 6 với màn hình cong hai cạnh bên cùng cấu hình cao cấp. Vivo XPlay 6...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.