Mi 5X Special Edition màu đỏ chính thức xuất hiện trên thị trường với giá 1.499 NDT

Hôm nay, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức tung ra thị trường phiên bản Mi 5X Special Edition màu đỏ quyến rũ, nhiệt huyết.
Mi 5X Special Edition màu đỏ chính thức xuất hiện trên thị trường với giá 1.499 NDT

Các bạn có thể thấy, hình ảnh poster quảng cáo chính thức máy khoác lên bộ áo rất hài hòa, hấp dẫn giữa màu đỏ và màu đen. Kể từ bây giờ Mi 5X đã có tới 4 phiên bản màu khác nhau: vàng, đen, vàng hồng và đỏ.

Nói qua một chút về cấu hình, điện thoại trang bị vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp với bộ nhớ 4GB RAM và 64 GB ROM (hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ MicroSD), màn hình 5.5 inch trên tấm nền IPS với độ phân giải Full HD, camera kép 12+12 MP, máy ảnh trước 5MP và bảo mật vân tay ở mặt lưng.

Sản phẩm này đã được cho phép đặt hàng trước trên cả kênh bán hàng online và offline, trước khi máy lên kệ vào ngày 1/11 tới, với mức giá 1.499 NDT (5.1 triệu) không có gì thay đổi so với giá bán của các phiên bản màu sắc khác. Các bạn cảm nhận thế nào về phiên bản Mi 5X Special Edition mới ra mắt cùng cho ý kiến nhé!

Theo Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt Mi Note 2 Special Edition với RAM 6GB, ROM 64GB, giá 9,6 triệu

Phiên bản Special Edition được tung ra trước bối cảnh chỉ có tùy chọn Mi Note 2 có RAM 4GB + ROM 64GB, và RAM 6GB + ROM 128GB. Tất cả các thông số...

Xiaomi công bố phiên bản đặc biệt Mi Mix 2S Art Special Edition giá hơn 15 triệu

Thiết bị này đã xuất hiện trên trang web chính thức của công ty. Nó đi kèm với tùy chọn duy nhất 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ, tức là tương đương với phần cứng của phiên bản mạnh mẽ nhất của Mi Mix 2S. Chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S Art

Cận cảnh Xiaomi Mi Mix 2S Art Special Edition phiên bản đặc biệt

Chiếc điện thoại này là sản phẩm của sự hợp tác giữa Xiaomi và Bảo tàng Anh với tên gọi đầy đủ là 'Xiaomi Mi Mix 2S Art Special Edition'. Theo nhà sản xuất, nó được lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật thời Phục hưng nổi tiếng của Bảo tàng Anh -

OPPO R15 Star Purple Special Edition chính thức lên kệ từ ngày 21/4

Hộp đựng OPPO R15 Star Purple Special Edition cũng có thiết kế độc đáo, sử dụng màu đen và tím. Trên thực tế, phiên bản OPPO R15 Star Purple Special Edition được thiết kế bởi OPPO và chuyên gia quốc tế về màu sắc Karim Rashid.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm sứ tuyệt đẹp. Hiện thiết bị

Samsung ra mắt Gear S3 TUMI Special Edition với giá tương đương Galaxy A7 2017

Theo PhoneArena, Samsung và TUMI, một công ty tại Mỹ chuyên sản xuất vali và túi du lịch, đã cùng hợp tác để ra mắt một phiên bản SmartWatch Gear...

Khui hộp JBL Charge 3 Special Edition: Chiếc áo mới của Charge 3 trong ngày lễ giáng sinh

JBL Charge 3 Special Edition là chiếc loa tiếp theo trong dòng Charge của JBL. Đây là chiếc loa sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?