Nokia X đẹp thế này thì iPhone X sẽ sống sao?

Có một niềm đam mê ở các nhà thiết kế, họ luôn muốn cho ra những mẫu concept smartphone Nokia đẹp nhất. Chúng ta đã nhìn thấy thiết kế của Nokia 9 còn bây giờ là “câu trả lời” đối với iPhone X, đó chính là concept Nokia X. 

Nokia X đẹp thế này thì iPhone X sẽ sống sao?

Smartphone màn hình tràn cạnh đang trở nên phổ biến và những nhà thiết kế đã tạo ra Nokia X, một smartphone có viền cạnh màn hình cực kỳ mỏng.

Chiếc điện thoại này có màn hình khá rộng, dự kiến lên đến 6 inch hoặc rộng hơn nữa. Galaxy Note 8 có màn hình lớn và cũng rất được yêu thích, Lumia 1020, 1520 cũng tương tự, vì vậy với Nokia X, chắc chắn nó còn được yêu mến hơn. 

Nokia X trong bản concept này còn có camera kép mặt sau, nó rất nhỏ gọn và tinh tế. Trong khi mặt trước cũng tích hợp máy ảnh selfie nhỏ nhắn, xinh xắn.

Đặc biệt hơn, Nokia X còn trang bị cả cảm biến vân tay siêu âm đặt bên dưới màn hình, một chi tiết hấp dẫn mà iPhone X cũng chưa làm được.

Nếu Nokia X đẹp thế này ra mắt thì các iFan có đổ xô qua mua không nhỉ?

TTT

Nguồn concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Smartphone mới của Nokia có thiết kế giống concept C1

Sau những thông tin về việc Nokia sẽ trở lại cùng chiếc điện thoại chạy Android của hãng, gần...

Nokia C1 xuất hiện với cụm camera kép hầm hố như Lumia 1020

Chúng ta đã vỡ òa cảm xúc với mẫu thiết kế Nokia Edge còn bây giờ là một cái tên khác, Nokia C1. Mẫu smartphone này vừa xuất hiện với cụm camera...

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Concept smartphone Nokia hình ngũ giác

Nokia Prism có 5 góc không đều nhau, hoàn toàn khác lạ so với kiểu dáng...

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Xuất hiện mẫu concept Nokia 7 với thiết kế trẻ trung, đẹp mắt

Concept Creator tiếp tục là nơi tạo ra mẫu concept Nokia 7 dựa trên những gì đã rò rỉ gần đây. Nó có thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ và chắc...

THỦ THUẬT HAY

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

Thiết lập Notification để tăng hiệu quả sử dụng Skype

Skype là phần mềm rất hữu dụng trong việc trao đổi công việc nhờ tính ổn định của nó. Tuy nhiên, đôi lúc người dùng sẽ gặp phải những thông báo liên tục từ Skype.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ