Những bức ảnh được chụp bằng sony Xperia XA1 Ultra đủ để bạn ngạc nhiên với camera 23MP

Chụp hình bằng điện thoại hiện nay đang dần trở thành xu hướng của các bạn trẻ trong những chuyến du lịch vì khả năng 'bắt hình' của những chiếc smartphone đang ngày càng được cải tiến để cho ra những bức hình có màu sắc chân thực, độ sắc nét và tương phản cao.
Những bức ảnh được chụp bằng sony Xperia XA1 Ultra đủ để bạn ngạc nhiên với camera 23MP

Tuy nhiên, để có tấm ảnh đẹp, ngoài yêu cầu tay nghề và góc nhìn nghệ thuật của người chụp, sức mạnh bộ cảm biến ảnh cũng góp phần không nhỏ để tạo ra một tác phẩm ưng ý nhất. Trong phân khúc điện thoại smartphone tầm trung hiện nay, Sony Xperia XA1 Ultra được trang bị bộ cảm biến ảnh cao nhất lên đến 23MP kèm khẩu độ f/2.0 cùng tính năng lấy nét tự động lai góp phần lưu giữ những bức ảnh đẹp một cách đơn giản với chất lượng ảnh trong trẻo, màu sắc tự nhiên ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

Những bức ảnh sau sẽ chứng mình cho khả năng 'bắt hình' của chiếc điện thoại Sony Xperia XA1 Ultra trong phân khúc tầm trung qua khả năng nhiếp ảnh 'nghiệp dư' của người chụp.

Đầu tiên là những bức ảnh chụp cận chủ thể:

Với cảm biến có kích thước và độ phân giải lớn, trong môi trường đủ sáng, không khó để Sony Xperia XA1 Ultra có thể bắt được những bức ảnh chụp phong cảnh có màu sắc tươi tắn, chân thực như thế này. Tuy nhiên, camera của Sony Xperia XA1 Ultra không chỉ có mỗi khả năng tái tạo màu sắc chân thực.
Như các bạn có thể thấy, nhờ sở hữu khẩu độ lớn f/2.0, Sony Xperia XA1 Ultra còn giúp tạo ra những bức ảnh focus vào chủ thể kèm hiệu ứng xóa phông đẹp mắt. Camera của Sony Xperia XA1 Ultra hoàn toàn là một đối thủ đáng gờm với bất kì dòng smartphone camera thuộc phân khúc cận cao cấp nào ở môi trường đủ sáng. Vậy nếu chụp ở trong nhà, không có nhiều ánh sáng tự nhiên thì những bức ảnh của Sony Xperia XA1 Ultra sẽ như thế nào?
Việc tích hợp cảm biến và khẩu độ lớn giúp camera của Sony Xperia XA1 Ultra hoàn toàn vẫn 'bắt ảnh' tốt dù trong môi trường không nhiều ánh sáng, màu sắc của ảnh vẫn rất đầy đủ, nước ảnh trong trẻo, không xuất hiện hiện tượng ngã màu hay lem màu.

Tiếp theo là những bức ảnh chụp toàn cảnh:

Chính nhờ sở hữu cảm biến kích thước ảnh lớn 1/2.3 inches, những bức ảnh toàn cảnh được chụp bởi Sony Xperia XA1 Ultra thể hiện sự sắc nét hoàn hảo, như các bạn có thể thấy dòng chữ 'Chùa Pháp Hoa' rất rõ nét so với khoảng cách của người chụp và ảnh đã được crop kích thước.
Những bức ảnh trên đã phần nào chứng minh được vị trí dẫn đầu về cảm biến camera của chiếc smartphone Sony Xperia XA1 Ultra, dù trong môi trường đủ hay thiếu sáng, người chụp dù thiếu kỹ năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp vẫn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và tính nghệ thuật cao với khả năng xóa phông của máy, dù thế nào thì Sony vẫn đang làm rất tốt về những khả năng và tính năng chụp ảnh trên những dòng máy của mình. Nếu bạn đang có những bức ảnh đẹp được chụp từ những chiếc máy Sony, đừng ngần ngại mà chia sẻ nhé.
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nhng-bc-anh-duc-chup-bng-sony-xperia-xa1-ultra-du-d-ban-ngac-nhien-voi-camera-23mp.160673/

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Rò rỉ Xperia M Ultra: Màn hình 6 inch, camera chính kép 23MP và camera trước 16MP

Một báo cáo mới đây cho thấy, Sony sẽ có thể ra mắt Xperia M Ultra với một màn hình hiển thị kích thước 6 inch và camera trước lên tới 16MP.

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Xperia XA1 Ultra không viền, camera 23MP, 4GB RAM sắp giảm cả triệu đồng

Về cấu hình, điện thoại này có điểm nổi bật là trang bị camera chính độ phân giải 23MP hỗ trợ quay video độ phân giải 4K và camera selfie 16MP hỗ...

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA1 Ultra viền siêu mỏng, Camera 23MP/ 16MP có giá bán tại Đài Loan cao hơn Việt Nam

Theo Eprice, tại thị trường Đài Loan, Xperia XA1 Ultra có giá 12.900 TWD (khoảng 9.7 triệu), trong khi trước đó, mức giá dự kiến của mẫu smartphone này khi lên kệ tại Việt Nam chỉ 8.99 triệu.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn