Điểm mặt những smartphone tốt nhất chống nước trên thị trường

Galaxy Note 8, LG V30, iPhone 8, Pixel 2, Xperia XZ Premium là những smartphone tốt nhất trên thị trường hiện nay có tính năng chống nước mà bạn không nên bỏ qua.


Theo IDC, chất lỏng là nguyên nhân phổ biến thứ hai thiệt hại trong điện thoại thông minh chiếm 35,1 phần trăm của tất cả các thiết bị sửa chữa. Tuy nhiên, mọi thứ đang dần thay đổi đáng kể vào năm 2017 nhờ vào một thế hệ mới của điện thoại không thấm nước với cơ chế bảo vệ tốt hơn. Bây giờ, chúng ta chứng kiến hầu hết các điện thoại cao cấp đều đến với tiêu chuẩn này.


Một chiếc điện thoại chống thấm nước là một lựa chọn tuyệt vời, và bạn sẽ không phải lo lắng nếu bạn vô tình thả nó trong nước. Nếu bạn đang thực sự mong muốn sở hữu điện thoại thông minh hàng đầu với khả năng chống nước thì bài viết này sẽ cung cấp vài gợi ý ấn tượng nhất.


Samsung Galaxy Note 8 / Galaxy S8 / Galaxy S8 Plus

Điểm mặt những smartphone tốt nhất chống nước trên thị trường

Samsung đã đưa ra những điện thoại tốt nhất trong năm 2017. Bạn có nhiều lựa chọn với thương hiệu này tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng là Galaxy S8 / S8 Plus hay Galaxy Note 8. Chúng đều có thết kế ấn tượng với màn hình Infinity Display không viền đẹp mắt, thiết kế bóng bẩy, cấu hình mạnh mẽ với chip 10nm và nhiều tính năng cao cấp.


Như bạn mong muốn, Samsung trang bị cho cả 3 điện thoại hàng đầu của mình tiêu chuẩn chống nước IP68 với khả năng chịu đựng 30 phút ở độ sâu 1,5 mét. Đây không phải là năm đầu tiên công ty Hàn Quốc đưa tiêu chuẩn cao cấp này lên smartphone của mình. Ngoài ra, các model tầm trung dòng A series của họ cũng đã bắt đầu có khả năng chống nước từ năm 2017.


LG V30


LG V30 không có nghi ngờ một chiếc smartphone đáng chú ý. Kim loại kết hợp mặt kính lung linh và màn hình khổng lồ 18:9 là những ấn tượng đầu tiên khi bạn quan sát smartphone này. Nó thực sự là thiết bị tinh tế nhất từ trước tới nay của LG được đưa ra thị trường nên thu hút khá nhiều người dùng chọn lựa.


Có rất nhiều thứ để bạn trải nghiệm với LG V30. Chẳng hạn như màn hình mới, camera góc rộng, giao diện người dùng cải tiến... LG cũng đã cố gắng hoàn thiện sản phẩm với tiêu chuẩn chống nước IP68 trên V30 để dễ dàng cạnh tranh hơn với những điện thoại tới từ người đồng hương Samsung.


Apple iPhone 8 / iPhone 8 Plus
 

 

iPhone 8 và iPhone 8 Plus là điện thoại tuyệt vời, tốt nhất của Apple cho tới thời điểm hiện tại được bán trên thị trường. Trong một số khía cạnh, bộ đôi siêu phẩm này được nâng cấp so với model năm ngoái để bắt kịp với các đối thủ cạnh tranh khác. Chẳng hạn như một mặt lưng bằng kính được sử dụng để hỗ trợ công nghệ sạc không dây, công nghệ sạc nhanh, camera kép (phiên bản Plus) và tiêu chuẩn kháng nước IP67.


Trên iPhone 8 và 8 Plus, Apple cũng cải tiến nhiều về hiệu suất tổng thể với chip xử lý mạnh mẽ A11 Bionic, cải thiện tuổi thọ pin, tính năng camera... Đó là các lý do khá thuyết phục để cho người dùng nâng cấp. Tất nhiên, nhiều người chấp nhận chờ đợi thêm thời gian nữa để được sở hữu iPhone X nhưng nên nhớ đó là chiếc iPhone đắt nhất của Apple và không có sẵn hàng giống như iPhone 8.


Google Pixel 2 / Pixel 2 XL


Năm nay, LG là đơn vị hợp tác với Google để sản xuất phần cứng cho Pixel series. Họ mang tới thị trường 2 sản phẩm là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Ngoài được hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay, bộ đôi điện thoại này còn sở hữu hàng loạt các tính năng nâng cấp so với người tiền nhiệm.


Chẳng hạn như chúng ta có một thiết kế hoàn hảo hơn, hợp xu hướng hơn với màn hình bezels mỏng (Pixel 2 XL) và quan trọng hơn là có thêm khả năng chống nước. Có rất nhiều điều khác để bạn thích Pixel 2 hoặc Pixel 2 XL đó là camera đơn có khả năng chụp Bokeh, cạnh viền có thể bóp được như HTC U11 và phần mềm tinh khiết, mượt mà.


Sony Xperia XZ Premium


Sony Xperia XZ Premium là một điện thoại thông minh tuyệt vời, cả về thiết kế và hiệu suất. Toàn bộ điện thoại trông giống như một chiếc gương phản chiếu ánh sáng, trông rất tao nhã và sang trọng khi cầm trong tay.


Màn hình 4K HDR là điểm sáng trên flagship này với chất lượng hiển thị tươi sáng, rực rỡ. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm tính năng trên camera Motion Eye ấn tượng hoàn hảo. Chiếc máy ảnh này tự nó có thể xử lý hầu hết mọi thứ bạn cần với chế độ video siêu chậm mà chưa có điện thoại nào làm được.


Nếu bạn đang tìm kiếm một điện thoại thông minh cao cấp tuyệt đẹp với khả năng chống nước tốt thì Sony Xperia XZ Premium là một lựa chọn không thể bỏ qua.


Ngọc Bình
Theo Cnet

TIN LIÊN QUAN

7 smartphone chống nước xuất sắc trên thị trường

Ngày nay, smartphone không chỉ hỗ trợ việc liên lạc mà còn là công cụ đắc lực để giải trí, học tập và làm việc.

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

Galaxy Note 9 giành ngôi vương trong bảng xếp hạng điện thoại chống nước tốt nhất năm 2018

Galaxy Note 9 có một thiết kế tuyệt đẹp cùng thông số kỹ thuật mạnh mẽ, máy ảnh tuyệt vời và chiếc bút S Pen với những tính năng thú vị. Thiết bị được bán với giá từ 1.000 USD, đây không phải là mức giá rẻ nhưng nó xứng đáng với những gì Note 9 có

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Hình ảnh chứng minh Samsung Galaxy Note 7 có khả năng chống nước

Một hình ảnh thực tế vừa bị lộ cho thấy Samsung Galaxy Note 7 có khả năng chống nước

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

Galaxy Note 7 có sống sót sau 11 giờ đóng băng trong Cocacola?

Samsung Galaxy Note 7 là sản phẩm mới nhất đến từ hãng điện thoại Hàn Quốc đã được bán chính thức tại Việt Nam hồi đầu tuần trước. Máy được trang bị rất nhiều tính...

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng