OPPO R11S bất ngờ xuất hiện rầm rộ trước khi ra mắt

Những hình ảnh quảng cáo tính năng của OPPO R11S đã xuất hiện rất nhiều tại các nơi công cộng, hé lộ nhiều sự cải tiến lớn so với model tiền nhiệm. 

OPPO R11S bất ngờ xuất hiện rầm rộ trước khi ra mắt

Các điện thoại  OPPO R11 và R11 Plus đã được đưa ra thị trường vào tháng Sáu. Bốn tháng sau đó, teaser của các sản phẩm kế nhiệm đã được nhìn thấy thông qua các phương tiện truyền thông tại quê nhà OPPO. Những quảng cáo này chia sẻ vài tính năng đặc biệt và tên gọi điện thoại mới là OPPO R11S.

Theo đó, quảng cáo OPPO R11S có thể được nhìn thấy ở chín địa điểm khác nhau xung quanh thành phố Thẩm Quyến, Trung Quốc. Chúng tập trung vào các biểu ngữ là 'Màn hình sử dụng tốt hơn, ColorOS nhanh hơn, camera kép 20MP, chân dung rõ ràng hơn, chụp ảnh đêm tốt hơn'. Đó có lẽ là những cải tiến chính sẽ đến với OPPO R11S so với người tiền nhiệm. 

Bốn biến thể của OPPO R11S đã được nhìn thấy trên trang web chứng nhận của Trung Quốc vào tuần trước. Các trang web xác nhận nói rằng điện thoại mới từ OPPO sử dụng sạc nhanh VOOC 5V 4A độc quyền.

OPPO R11S dự kiến ​​sẽ khởi động với một màn hình hiển thị không viền với tỷ lệ mới 18:9. Nó vẫn sẽ có camera phía sau kép tương tự như sản phẩm tiền nhiệm nhưng vị trí cảm biến vân tay được dời sang phía sau. OPPO dự kiến sử dụng vi xử lý Snapdragon 660 và đi kèm với 4GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ. 

Ngoài ra, công ty Trung Quốc cũng có phiên bản lớn hơn là OPPO R11S Plus cho người dùng lựa chọn. Nó được nâng cấp lên mức 6GB RAM và pin từ 3.200 mAh lên 4.000 mAh.

Ngày chính thức cho sự ra mắt chưa được tiết lộ nhưng các hình ảnh này cho thấy OPPO có thể khởi động thiết bị chỉ trong ít ngày sắp tới. Công ty cũng có một điện thoại thông minh toàn màn hình, OPPO F5 được thiết lập để ra mắt ở Philippines vào ngày 26 tháng 10. 

 
 
 

Ngọc Bình
Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO R11s, R11s Plus xuất hiện với camera kép và màu đỏ cuốn hút

Không chỉ có F5 mà dường như sắp tới, OPPO còn ra mắt 2 mẫu smartphone cao cấp hơn là OPPO R11s và R11s Plus. Hôm nay (21/10), 2 smartphone mới đã...

Bản vẽ của OPPO R11S & R11S Plus màn hình tràn cạnh

Mới đây đã có thông tin rò rỉ về phiên bản cải tiến của OPPO R11 và R11 Plus là OPPO R11S và R11S Plus. Vậy hai sản phẩm này có gì đặc biệt, ngay...

Oppo R11S màn hình 18:9 đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Dự kiến Oppo R11S sẽ được ra mắt vào ngày 02/11 và mới đây sản phẩm đã được chứng nhận 3C (China Quality Certification Centre), một chứng nhận bắt...

OPPO R11S gặt hái thành công với hơn 300 nghìn người đăng ký mua trong 24 giờ

Ngay sau khi ra mắt, OPPO cũng đã cho phép khách hàng đặt trước OPPO R11S và R11S Plus. Hiện tại, nhà bán lẻ trực tuyến JD.com đã cho biết có tới 381.000 đơn đặt mua OPPO R11S.

Lộ thông tin cấu hình và giá bán của OPPO R11S và R11S Plus

Chỉ còn 4 ngày nữa, bộ đôi smartphone màn hình tràn cạnh, camera kép là OPPO R11S và R11S Plus sẽ trình làng. Trên cơ quan TENAA hai thiết bị này...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.