Xperia XZ Premium màu đỏ Rosse quyến rũ chuẩn bị lên kệ tháng tới

Xperia XZ Premium vừa được Sony bổ sung thêm một phiên bản màu sắc mới là màu đỏ Rosso. Như vậy thiết bị sẽ có tổng cộng 4 màu bao gồm 3 màu trước đó như Xám bạc, Đen biển sâu và Hồng ánh đồng.
Xperia XZ Premium màu đỏ Rosse quyến rũ chuẩn bị lên kệ tháng tới

Xperia XZ Permium phiên bản màu đỏ Rosso nhìn khá là bắt mắt với mặt lưng và mặt trước điều phủ lên một màu đỏ cá tính và năng động. Nút nguồn được làm màu đen tạo một điểm nhấn nho nhỏ cho thiết bị.

Phiên bản này vẫn giữ nguyên cấu hình giống như các phiên bản khác bao gồm:

Màn hình độ phân giải 4K HDR 5.5 inch, trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 RAM đi kèm bộ nhớ trong 64 GB, viên pin 3.230 mAh, chạy Android 7.1 Nougat. Camera trước sau lần lượt là 13/19 MP và thiết bị có hỗ trợ tiêu chuẩn kháng nước IP68.

Phiên bản Xperia XZ Premium Rosso sẽ chính thức thương mại hóa vào ngày 10/11 sắp tới với giá 699.99 USD (tương đương khoảng 15.9 triệu đồng).

Nguồn: AH

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 sẽ có thêm phiên bản màu hồng

Mặc dù những thiết bị của 'gã khổng lồ tìm kiếm' chưa được ra mắt nhưng đã phải sớm đụng độ với iPhone XS, XS Max và iPhone XR của Apple vừa được ra mắt vào ngày 13/9.

Huawei phát hành thêm tùy chọn Huawei Nova 3i phiên bản màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i vừa được giới thiệu thêm phiên bản màu đỏ cực kỳ thời trang, thu hút nhiều sự chú ý. Trước đó, Huawei Nova 3i đã được công bố vào tháng 7 với 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và tím.

Chưa ra mắt, nhưng Mi Max 2 phiên bản màu đen đã có mặt tại Việt Nam với video đập hộp và đánh giá sản phẩm

Xiaomi vừa bổ sung biến thể màu đen cho Mi Max 2. Như vậy thiết bị sẽ tổng cộng có 3 màu sắc với 2 màu sắc có sẵn trước đó...

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt với các tùy chọn màu sắc ấn tượng

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 với sự kết hợp các tùy chọn màu sắc độc đáo.

iPhone 13 series có mấy màu, Apple bổ sung thêm màu mới nào?

Các phiên bản màu sắc trên dòng iPhone 13 đang gây thương nhớ với người hâm mộ khi năm nay Apple đã bổ sung thêm các màu sắc khá ấn tượng.

Apple iPhone 7 lộ ảnh cả bốn màu, không có màu đen không gian

Mới đây, một hình ảnh chụp mặt sau của thiết bị được coi là iPhone 7 đã được đăng tải trên mạng. Trong ảnh chúng ta có thể thấy iPhone 7 sẽ có bốn màu...

Galaxy A9 Star ra mắt phiên bản màu tím hoa bắt kịp xu thế thời trang, giá cả hấp dẫn

Cách đây không lâu, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy A9 Star Flower Purple (màu tím hoa) mới tại thị trường Trung Quốc.

Tất tần tật thông tin về Galaxy A9S trước ngày ra mắt chính thức

Như những thông tin ban đầu thì Galaxy A9S sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị nhiều camera nhất với 5 camere: gồm 1 camera trước và 4 camera ở mặt sau. Những thông thông số cấu hình kỹ thuật cũng trên Galaxy A9S cũng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động