Vì sao Tecno WX4 Pro được chọn mua và cháy hàng liên tục?

Ở phân khúc giá phổ thông hiện nay, không thể không nhắc đến cái tên TECNO Mobile, một thương hiệu điện thoại còn khá mới ở Việt Nam. Nhưng với chiến lược giá tốt cùng sản phẩm chất lượng, TECNO Mobile đang dần khẳng định được vị thế của mình chỉ sau vài tháng chinh phục lòng người dùng Việt.

Nổi bật nhất trong số 4 mẫu smartphone mà TECNO đang bán tại thị trường Việt Nam, có thể kể đến chiếc TECNO WX4Pro, chỉ có giá khoảng 2.9 triệu đồng, những mẫu điện thoại này sở hữu thiết kế nguyên khối cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn mà không phải thiết bị cùng phân khúc nào cũng có được.

TECNO WX4Pro, smartphone giá rẻ, nhưng thiết kế không hề rẻ

Có lẽ không nhiều người dùng đặt kỳ vọng vào thiết kế ở một chiếc điện thoại có giá chưa đến quá 2 triệu 9 trăm ngàn đồng. Nhưng lạ thay, với TECNO Mobile, hãng trang bị cho smartphone giá rẻ TECNO WX4Pro một thiết kế đẹp, với tạo hình nguyên khối vô cùng cứng cáp và chất liệu kim loại sang trọng. 

Vì sao Tecno WX4 Pro được chọn mua và cháy hàng liên tục?

Khả năng gia công và hoàn thiện sản phẩm ở mức khá, có thể thấy TECNO cố gắng loại bỏ đi những điểm gây cấn tay khó chịu trên smartphone WX4Pro, tạo nên một tổng thể tròn trịa và bầu bình. Nhìn chung, từ mặt thiết kế cho đến chất liệu vỏ đã cho thây được sự đầu tư nghiêm túc của nhà sản xuất, họ muốn cho khách hàng thấy được dù smartphone có giá rẻ nhưng thiết kế không hề rẻ.

Camera trước và sau thông số 8MP, nổi bật trong tầm gíá

Sở hữu cụm camera trước và sau cùng thông số 8MP, đây không phải mức thông số quá cao, nhưng khi so sánh với những thiết bị cùng tầm giá, thì 8MP của TECNO WX4Pro lại bỏ xa nhiều đổi thủ. Với 2.9 triệu đồng, không ít mẫu smartphone camera chỉ có tính hình thức, bởi thông số nhỏ, ít được hỗ trợ phần mềm, camera chỉ là một phương án dự phòng trong trường hợp thực sự cần thiết. 

Nhưng ở WX4Pro, thông số camera trước và sau cùng 8MP, thông số đủ để có những bức ảnh chụp chất lượng cao trong điều kiện đủ sáng. Ngoài chụp ảnh thì máy còn có khả năng quay video đạt chất lượng HD, camera selfie cũng mang lại bức ảnh đẹp với hiệu ứng làm đẹp khuôn mặt ấn tượng. Đối với người dùng có nhu cầu nhiếp ảnh cơ bản thì TECNO WX4Pro đáp ứng đủ 100%.

Cấu hình phần cứng khá, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày

Về mặt phần cứng, TECNO WX4Pro chạy trên vi xử lý 4 nhân từ MediaTek, cho tốc độ load game và ứng dụng khá nhanh. Mức RAM lên đến 2GB đi kèm với nền tảng Android 7, thì khả năng quản lý đa nhiệm của máy tốt, đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không gặp hiện tượng giật/lag. 

Màn hình của WX4Pro có kích thước 5.0 inch, độ phân giải chuẩn HD, mang lại chi tiết hiển thị cao, tấm nền IPS LCD là yếu tố khiến cho màn hình của máy có được khả năng hiển thị tốt hơn ngay cả dưới trời nắng gắt bởi những yếu tố sau góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc trung thực. Và hiển thị cũng là một phần điểm nhán của TECNO WX4Pro.

BN

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...