Mặt lưng Nokia 9 màu đen bóng lộ ảnh thực tế

HMD vừa ra mắt Nokia 7 tại Trung Quốc và bây giờ hãng đang chuẩn bị cho một sự kiện lớn hơn, đó là trình làng Nokia 9. Mới đây, Nokia 9 một lần nữa xuất hiện ngoài đời thực với mặt lưng bóng bẩy.
Mặt lưng Nokia 9 màu đen bóng lộ ảnh thực tế
Ảnh render Nokia 9
Theo nokiapoweruser, hình ảnh rò rỉ mới cho thấy Nokia 9 có mặt lưng bóng bẩy như Nokia 7, các cạnh cong 3D. Các bạn cũng sẽ thấy các lỗ khoét cho camera kép, đèn flash và cả cảm biến vân tay.

Trước đó, chúng ta cũng từng thấy những hình ảnh render màu xanh lam và đồng, còn bây giờ là màu đen.

Nokia 9 dự kiến cũng có màn hình cong 3D cân đối như mặt lưng. Cấu hình của máy gồm chip Snapdragon 835, RAM 6/8 GB, ROM 128 GB. Giá bán của máy tại châu Âu được tin là ở mức 749 Euro (khoảng 20 triệu đồng).

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 9 camera kép lộ ảnh với mặt sau bằng kính bóng bẩy

Nokia 9 đã lộ nhiều thông tin và hình ảnh nhưng có vẻ như hình ảnh lần này rất chân thực và đẹp mắt. Nguồn tin trước đây cũng cho biết Nokia 9 sẽ...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Lộ ảnh mặt lưng của Nokia 9: camera kép, thiết kế gần giống Nokia 7

Mới đây một bức ảnh được cho là chup mặt lưng của Nokia 9 đã được tung ra bởi Onleaks. Theo đó chiếc điện thoại đầu bảng sắp tới của Nokia sẽ sử dụng kiểu gần giống như Nokia 7, tuy nhiên sử dụng cụm camera kép thay vì camera đơn. Ngoài ra thì

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Nokia X7 với màu sắc bóng bẩy và đẹp mắt

Theo Nokiapoweruser, 2 hình ảnh mới chụp mặt sau của Nokia X7, đây là 2 phiên bản màu sắc khác nhau, một màu trắng bạc và màu còn lại thú vị hơn, đó là màu đen kim sa. Cả 2 đều được phủ kính mặt sau, vì vậy trông rất bóng bẩy và đẹp mắt.

Mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính

Sau khi rò rỉ một số hình ảnh render, ảnh thực tế của Nokia 9 PureView thì mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...