Mi Mix Ceramic xuất hiện trên TENAA, lên kệ vào tháng 11

Vào giữa tháng 9, hãng Xiaomi đã bán ra dòng sản phẩm Mi Mix 2 theo hình thức flash Sale (giảm giá chớp nhoáng) và đã đạt được thành công khi số lượng máy bán ra rất “chạy”. Tuy nhiên phiên bản Mi Mix 2 Ceramic (vỏ gốm) vẫn chưa được bán ra.
Mi Mix Ceramic xuất hiện trên TENAA, lên kệ vào tháng 11
Mi Mix 2 Ceramic phiên bản màu trắng(ảnh Engadget)
Mới đây, phiên bản đặc biệt Mi Mix 2 Ceramic Special Edition đã chính thức lộ diện trên cơ quan TENAA, điều đó có nghĩa nó sẽ sớm được ra mắt.
Mi Mix 2 Ceramic phiên bản màu đen lộ diện trên cơ quan TENAA
Được biết, phiên bản đặc biệt này được hoàn thiện bằng gốm, Xiaomi đã được kiểm định để đảm bảo chất lượng và độ bền của máy, như 7 ngày nung gốm ở 1400 độ C, dùng lực 240 tấn …để tạo nên một chiếc điện thoại với khối gốm trơn tru và mang đến cảm giác “đã” khi chạm vào.
Về cấu hình, điện thoại trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp 8 GB RAM+128 GB ROM, màn hình 5.99 inch FHD. Hiện các thông số còn lại chưa được tiết lộ nhưng khả năng sẽ giống với Mi Mix 2 phiên bản thường.
Dự kiến, Mi Mix 2 Ceramic Special Edition sẽ được phát hành vào ngày 11/11 năm 2017, trong Ngày “độc thân” của Trung Quốc với mức giá là 4.699 NDT (16.1 triệu).
Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 6 vỏ gốm ra mắt chậm hơn dự kiến

Xiaomi cung cấp các màu sắc cho người dùng lựa chọn là trắng bạc, đen và xanh dương. Ngoài ra, Mi 6 có phiên bản đặc biệt là Ceramic Edition (mặt lưng làm từ gốm). Giá các phiên bản này bắt đầu từ khoảng 363 USD (gần 8,3 triệu đồng) đến 435 USD

Hình ảnh thực phiên bản Mi Mix 2 vỏ gốm!

Cách đây không lâu, blogger công nghệ tại Trung Quốc chia sẻ hình ảnh thực tế về phiên bản Mi Mix 2 White Ceramic Special Edition, sau khi anh ta...

iPhone màn hình gập của Apple sẽ được trang bị kính Ceramic Shield siêu bền

Một báo cáo mới cho biết Apple đang thử nghiệm ‘kính gấp Ceramic Shield cường lực’ trên nguyên mẫu iPhone có thể gập lại của mình. Theo các nguồn tin cho biết Apple có khả năng sẽ phát hành một chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2022. Leaker nổi

4 biến thể màu sắc đẹp mắt của Xiaomi Mi 6 được lên kệ vào ngày mai

Bốn màu như Bright Black (đen đậm), Bright White (trắng đậm), Bright Blue (xanh biển) và Ceramic Black (đen gốm) của Xiaomi Mi 6 sẽ có sẵn để mua...

Thử nghiệm thả rơi iPhone 12 Mini: Màn hình Ceramic Shield siêu bền, sống sót qua nhiều màn tra tấn dã man

Trang tin công nghệ Cnet vừa công bố video về quá trình thử nghiệm thả rơi cực kì khắc nghiệt trên chiếc iPhone 12 Mini và kết quả không làm bạn thất vọng. Có thể bằng mắt thường thì loại kính trên màn hình điện thoại của các hãng giống hệt như

Xiaomi chính thức phát hành phiên bản màu trắng của Mi 6

Sau khi tung ra Mi 6 vào hồi tháng Tư năm nay với 3 lựa chọn: Đen, Xanh Coral và Vỏ gốm Ceramic, ngày mai (14/07) Xiaomi sẽ chính thức mở bán...

Huawei P20 sẽ có 3 phiên bản khác nhau khi bán ra

Hơn nữa, máy sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau bao gồm: Huawei P20, P20 Plus và P20 Lite. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn Huawei P20 mang tên mã là 'Emily' xuất hiện với hai phiên bản màu Ceramic Black và Twilight.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!