5 smartphone camera kép hấp dẫn nhưng lại có giá bán rất phải chăng

Chẳng cần phải bỏ ra một số tiền lớn để sắm sửa những iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus… bạn vẫn có thể tận hưởng trải nghiệm chụp ảnh của cụm camera kép trên những smartphone tầm trung.

Sau khi cuộc chạy đua nâng cấp độ phân giải camera trên điện thoại có dấu hiệu hạ nhiệt, giờ đây các nhà sản xuất lại lựa chọn công nghệ camera kép làm chìa khóa để thỏa mãn trải nghiệm chụp ảnh của người dùng. Ban đầu, công nghệ này chỉ góp mặt trên những model smartphone cao cấp đắt đỏ, nhưng giờ đây, nó đã được đem xuống cả dòng điện thoại tầm trung.

Samsung Galaxy J7+

Tự hào là chiếc điện thoại thông minh thứ hai đến từ Samsung được trang bị camera kép (chỉ sau Galaxy Note8), Galaxy J7+ mang trên mình camera kép độ phân giải 13 megapixel và 5 megapixel có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông. Đáng nói hơn, sản phẩm còn cho phép tùy chỉnh độ mờ phông nền ngay sau khi chụp ảnh. Về cấu  hình, J7+ có 4GB RAM và chạy chip 8 nhân xung nhịp 2.4 GHz. 

5 smartphone camera kép hấp dẫn nhưng lại có giá bán rất phải chăng

Galaxy J7+ cho phép xóa phông cả trước và sau khi chụp ảnh

Asus Zenfone 4 Max Pro

Nhắc tới Zenfone 4 Max Pro, nhiều người nghĩ ngay tới viên pin “khủng” 5.000 mAh của sản phẩm này. Tuy nhiên trên thực tế, ở Zenfone 4 Max Pro bạn còn có thể tìm thấy một tính năng ưu việt khác là camera kép. Nhà sản xuất đã quyết định tích hợp cho thiết bị này hai ống kính ở mặt lưng, bao gồm một ống kính tiêu chuẩn và một ống kính góc rộng, hỗ trợ tốt cho việc chụp ảnh phong cảnh. Trong đó, ống kính tiêu chuẩn có độ phân giải 16 megapixel còn ống kính góc rộng có độ phân giải 5 megapixel. 

Zenfone 4 Max Pro vừa có viên pin “trâu”, lại chụp ảnh xuất sắc với camera kép ở mặt lưng

Huawei Nova 2i

Huawei Nova 2i chẳng những có camera kép trên mặt lưng mà máy còn được tích hợp camera kép ở cả mặt trước nhằm phục vụ tính năng selfie. Camera kép ở mặt trước Nova 2i gồm camera 2 megapixel và camera 13 megapixel, còn camera kép ở mặt sau gồm camera 16 megapixel và 2 megapixel. Tất cả các camera độ phân giải 2 megapixel đều có tác dụng hỗ trợ xóa phông. Không dừng lại ở khả năng chụp ảnh, chiếc điện thoại tới từ Huaweicòn ghi điểm nhờ thiết kế màn hình viền mỏng phong cách cùng màn hình rộng tới 5.9 inch tỉ lệ 18:9 độ phân giải Full HD. 

Huawei Nova 2i có camera kép ở cả hai mặt trước - sau

Lenovo K8 Plus

Trong lần trở lại thị trường lần này, Lenovo trình làng một smartphone hết sức xuất sắc có tên gọi là Lenovo K8 Plus. Máy được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ sở hữu cấu hình vượt trội tầm giá và viên pin lớn tới 4.000 mAh. K8 Plus sở hữu camera kép độ phân giải 13 megapixel và 5 megapixel, đi kèm với khả năng xóa phông và giả lập khẩu độ. Ngoài ra, máy còn có camera selfie 8 megapixel ở mặt trước cùng đèn flash riêng biệt hỗ trợ selfie. 

Lenovo đánh dấu sự trở lại của mình bằng chiếc K8 Plus có camera kép

Mobiistar Prime X Max

Đến từ nhà sản xuất Việt nổi tiếng Mobiistar, Prime X Max là một sản phẩm sở hữu tới 4 camera. Trong đó, cụm camera kép ở mặt trước gồm một cảm biến IMX376 đến từ Sony có độ phân giải 20 megapixel cùng với một camera góc siêu rộng 120 độ, hỗ trợ chụp ảnh selfie giữa chốn đông người. Cụm camera kép phía sau gồm camera tích hợp cảm biến OmniVision 13 megapixel và camera 5 megapixel đảm nhận nhiệm vụ đo khoảng cách từ camera đến vật thể trong ảnh và xác định độ sâu trường ảnh. 

Prime X Max là smartphone có tới 4 camera

AnhNQ

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/5-smartphone-camera-kep-hap-dan-nhung-lai-co-gia-ban-rat-phai-chang-61336 

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số camera trước "khủng" của Samsung Galaxy C9

Mới đây, Samsung Galaxy C9 đã tiếp tục lộ cấu hình AnTuTu benchmark cho thấy máy sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 16 megapixel.

iPhone X chiến thắng Galaxy Note8 trong bình chọn camera

Sau hơn 3 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy Note8 và iPhone X, đã có tới 3.162 lượt tham gia của độc giả. Trong đó, Phone 1 chiếm 46% với 1.447 phiếu trong khi Phone 2 là 54% với 1.715 phiếu.

Điểm danh 5 smartphone Samsung được tích hợp camera kép ưu việt

Ngày nay, thay vì liên tục nâng cao độ phân giải camera để tăng cường khả năng chụp ảnh cho smartphone, các hãng sản xuất điện thoại đã sử dụng tính năng camera kép và kết hợp ảnh chụp giữa hai ống kính để tạo nên những bức hình thành phẩm có chất

So sánh chất lượng hình ảnh chụp thử giữa Galaxy A8 và iPhone 7

Trong khi Samsung Galaxy A8 mới hơn khi lên kệ đầu năm, có lợi thế về giá khi đang được bán ra trong khoảng 10 đến 11 triệu đồng thì iPhone 7, sau nhiều lần điều chỉnh, giá bán của nó hiện nằm trong khoảng 10-14 triệu đồng do có nhiều phiên bản.

Galaxy S8 sẽ có camera kép, cảm biến mống mắt

Nếu như Apple sắp cho ra mắt smartphone camera kép đầu tiên với chiếc iPhone 7 Plus thì Samsung cũng không...

4 smartphone xuất sắc có giá bán phải chăng của Samsung

Khi mà cuộc cạnh tranh trên thị trường smartphone ngày càng khốc liệt, Samsung đang chứng tỏ kinh nghiệm dày dạn tại thị trường Việt Nam với loạt smartphone tầm trung hấp dẫn, nổi trội cả về thiết kế lẫn cấu hình và tính năng.

Samsng Galaxy S8 sẽ có camera kép độ phân giải 12/13 MP

Theo tài khoản Weibo – I ice universe thì Galaxy S8 sẽ sở hữu bộ camera kép mặt sau với 2 cảm biến 12 MP + 13 MP (iPhone 7 Plus được tin là camera...

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

THỦ THUẬT HAY

Những cách cài đặt Microsoft Excel trên Linux

Chuyển đổi từ Windows sang Linux rất đơn giản, nhưng có một số vấn đề phát sinh là phần mềm không tương thích. Nếu bạn muốn sử dụng Microsoft Excel trên Linux vậy thì phải làm sao? Hãy xem bài viết này và tìm câu trả

Cách điều chỉnh tốc độ phát video trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

iOS 15 của Apple mang đến nhiều tính năng cực hay cho iPhone của bạn, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc xem video trên iPhone giờ đã thêm cải tiến khi bạn có thể điều chỉnh được tốc độ phát video một cách dễ

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như

Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Mới đây, Microsoft đã quyết định 'khoác áo mới' cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và