Microsoft bất ngờ ra mắt Surface Book 2: Core i7- 8650U, pin 17 tiếng

Rạng sáng nay Microsoft đã bất ngờ giới thiệu phiên bản nâng cấp thứ 2 của dòng laptop mang thương hiệu Surface Book. Đây là dòng máy notebook cao cấp được thiết kế để đấu đầu trực tiếp với MacBook đến từ Apple.

Video giới thiệu Surface Book 2.

Surface Book 2 là dòng laptop vô cùng độc đáo với khả năng tách rời màn hình thành tablet nếu người dùng có nhu cầu gọn, nhẹ. Phiên bản mới vẫn giữ nguyên cơ cấu bản lề như trước đó, tuy nhiên Microsoft đã gia cố lại nhằm loại bỏ đi vấn đề màn hình bị rung khi người dùng thao tác trên bàn phím.

Microsoft bất ngờ ra mắt Surface Book 2: Core i7- 8650U, pin 17 tiếng
Bản lề mới được gia cố chắc chắn hơn.
Có 2 phiên bản Surface Book 2 là 13.5 và 15 inch với nhiều mức cấu hình, đồ họa khác nhau:
  • Phiên bản 13.5 inch có độ phân giải màn hình 3000 x 2000 px, 267 PPI, sở hữu vi xử lý Core i7-8650U hoặc Core i5-7300U, RAM 8 GB/16 GB, Card màn hình HD Graphics 620/Nvidia GeForce GTX 1050.
  • Phiên bản 15 inch có độ phân giải màn hình 3240 x 2160 px, 260 PPI, sở hữu vi xử lý Core i7-8650U, RAM 8 GB/16 GB, Card màn hình Nvidia GeForce GTX 1060.
Phiên bản 13.5 và 15 inch.
Microsoft cho hay, cả 2 phiên bản đều có thời lượng pin lên đến 17 tiếng, tức là cao hơn 7 tiếng so với những gì MacBook của Apple làm được. Nếu con số này sát với thực tế sử dụng thì đây sẽ là con quái vật có thời lượng pin khủng nhất hiện nay.
Khả năng tháo rời để biến thành tablet.
Surface Book 2 sở hữu hiệu năng mạnh hơn phiên bản đầu 5 lần và vượt trội gấp đôi so với MacBook đến từ Apple. Ngoài ra, thiết bị này còn hỗ trợ đa dạng cổng kết nối nhằm phục vụ đầu đủ nhu cầu người dùng (2 USB 3.1 Type A, một USB Type C và khe đọc thẻ SDXC).
Cồng kết nối khá đa dạng
Giá bán của phiên bản 13.5 inch được Microsoft công bố là 1.499 USD (khoảng 34 triệu) và 2.499 USD (khoảng 56.8 triệu) cho phiên bản 15 inch. Người dùng có thể bỏ thêm tiền để nâng cấp dung lượng bộ nhớ card màn hình, RAM hay ổ cứng cao hơn.
Nguồn: theverge
 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/microsoft-ra-mat-surface-book-2-core-i7-8650u-pin-17-tieng-1033858 

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft ra mắt Surface Book 2: tùy chọn 13" hoặc 15", bản lề cứng hơn, GTX 1060, pin 17 tiếng

Thật bất ngờ, Microsoft bỗng nhiên ra mắt chiếc Surface Book 2 với cấu hình mạnh hơn và lần này có 2 kích thước 13' và 15' cho bạn chọn. Một trong những cải tiến đáng quan tâm nhất đó là bản lề: Microsoft vẫn giữ thiết kế bản lề mắt xích như trước

Laptop cao cấp Surface Book 2 đã bắt đầu cho đặt trước, giá từ 1.500 USD

Thiết bị được Microsoft bất ngờ công bố vào tháng trước với GPU cải tiến cho việc chơi game cùng cổng kết nối USB Type-C lần đầu xuất hiện trên dòng Surface.

Microsoft ra mắt Surface Book i7, bản nâng cấp cực mạnh của Surface Book

Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt mẫu laptop cao cấp nhất của mình mang tên Surface Book i7, thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Skylake mới nhất của hãng với hiệu suất đồ họa gấp đôi.

Microsoft ra mắt Surface Book mới giá 2400 USD, chip Core i7, pin 16 tiếng

Với cấu hình nâng cấp bao gồm chip Core i7, lượng pin tăng 30% (lên đến 16 tiếng), hiệu suất đồ hoạ tăng gấp đôi so với thế hệ cũ.

Máy tính - Surface Book phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ 1 TB được bán ra

Bộ đôi tablet Surface Book và Surface Pro 4 với cấu hình 'khủng' vừa được Microsoft bán ra.

Surface Book đạt giải laptop của năm tại T3 Awards

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2015, mẫu laptop Surface Book của Microsoft đã đạt giải thưởng “laptop của năm” tại T3 Awards diễn ra hàng năm ở London.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...