Lenovo xác nhận lịch cập nhật Android 8.0 Oreo cho bộ 3 dòng K8

Tin vui cho các bạn sử dụng các sản phẩm dòng K8 của Lenovo gồm K8, K8 Note và K8 Plus: Lenovo đã lên lịch trình cập nhật cụ thể Android 8.0 Oreo cho dòng smartphone này.
Lenovo xác nhận lịch cập nhật Android 8.0 Oreo cho bộ 3 dòng K8
Cụ thể theo lịch trình Lenovo K8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8 Oreo vào tháng 6 năm 2018 và K8 Note và K8 Plus sẽ có được bản cập nhật vào tháng 7.

Đây là danh sách chính thức từ diễn đàn Support Lenovo, có thể thấy dòng K8 được Lenovo ưu tiên và hiện tại hãng đang trong quá trình phát triển bản Android 8.0 Oreo cho 3 thiết bị trên.

Thời gian cập nhật cũng gần đến thời điểm Google sắp tung ra phiên bản Android 9 vào tháng 8 năm 2018, hy vọng Lenovo cũng sẽ hỗ trợ tối đa 2 vòng đời Android cho bộ 3 K8 này.

Nguồn: GSMARENA

 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/lenovo-xac-nhan-lich-trinh-cap-nhat-android-8-0-oreo-cho-bo-3-dong-k8-1033857 

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Lenovo ra mắt Lenovo K5 Note và Lenovo A5 nhắm tới người tiêu dùng phổ thông

Cả hai điện thoại thông minh mới đều có độ phân giải HD+. Trong khi đó Lenovo K5 Note có kích thước 6 inch và Lenovo A5 có kích thước 5.45 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9. Hệ điều hành được cài đặt lên bộ đôi smartphone này là Android 8.1 (Oreo)

"Sát thủ" Lenovo K7 Note tiếp tục rò rỉ cấu hình, chạy Android 7.1

Cách đây vài giờ, Lenovo đã tung ra một mẫu quảng cáo thiết bị mới với thông điệp khá mạnh mẽ là “sát thủ hiệu năng”. Bây giờ, chúng ta lại có...

Lenovo Z5 chính thức: Lenovo Z5 chính thức: Màn hình tai thỏ, Snapdragon 636, RAM 6GB và Android 8.1 Oreo

Cụ thể, Lenovo Z5 vừa được ra mắt tại Trung Quốc có màn hình Full HD+ 6.2 inch, tỉ lệ 19:9. Màn hình được phủ kính cong 2.5D với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass mà theo nhà sản xuất có thể giảm được 40% vết trầy xước.

Lenovo Z5s lộ ảnh teaser dùng chip Snapdragon 678 và chạy Android Pie

Gần đây Phó chủ tịch Lenovo, Chang Cheng, đã xác nhận rằng smartphone Z5s sẽ ra mắt vào ngày 18/12 tới. Bây giờ thông tin về cấu hình của máy đã...

Giá bán của Lenovo S5 Pro phiên bản RAM 6 GB + 64 GB bất ngờ lộ diện

Theo đó, Lenovo S5 Pro với 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong sẽ lên kệ với giá 2.299 NDT (7.74 triệu). Cộng thêm bộ vi xử lý Snapdragon 660 thì đây là một mức giá hoàn toàn chấp nhận được.

Lenovo S5 Pro phiên bản 6 GB RAM, 64 GB ROM bất ngờ lộ giá bán

Theo đó, Lenovo S5 Pro với 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong sẽ lên kệ với giá 2.299 NDT (7.74 triệu). Cộng thêm bộ vi xử lý Snapdragon 660 thì đây là một mức giá hoàn toàn chấp nhận được.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.